Supreme คอลเลคชันใหม่ "Fall/Winter 2018" เปิดตัว Accessories สุดแหวกแนว

Supreme คอลเลคชันใหม่ "Fall/Winter 2018" เปิดตัว Accessories สุดแหวกแนว

Supreme คอลเลคชันใหม่ "Fall/Winter 2018" เปิดตัว Accessories สุดแหวกแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชันใหม่ของ Supreme ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวที่เพิ่งเปิดตัวออกมา กลายเป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่า แบรนด์ Supreme ไม่ได้จำกัดวงตัวเองอยู่แค่การเป็นแบรนด์แฟชั่นอีกต่อไป เพราะนอกเหนือจากเสื้อยืด แจ็คเก็ต กางเกง หรือหมวกแล้ว ในคอลเลคชันสำหรับฤดูกาลใหม่ ยังมีการเปิดตัวสินค้าในกลุ่ม Accessories ไม่ต่ำกว่า 40 ชิ้นเลยทีเดียว

headAccessories ในคอลเลคชันนี้มาเพียบ

แม้ว่าในอดีตที่ผ่านมา สินค้าในกลุ่ม Accessories ของ Supreme จะเรียกเสียงฮือฮามาบ้าง เช่น การวางจำหน่ายอิฐบล็อก Supreme แต่ทว่าในคอลเลคชัน Fall/Winter 2018 กลับมีสินค้าแปลกๆ ออกมาให้ยลโฉมกันเพียบ นำโดย จักรยาน Santa Cruz Chameleon 27.5”, ตุ๊กตาหมี Steiff Teddy Bear, นาฬิกาจับเวลาที่ Supreme ทำความร่วมมือกับ TAG Heuer, ผ้าห่มลายพระเยซูคริสต์, หุ่นจำลองโครงสร้างและอวัยวะของมนุษย์เพศชายและมนุษย์เพศหญิง, กระจกส่องหน้า หรือแม้แต่รถ Mini 4WD ของ Tamiya เป็นต้น

สำหรับสินค้าในกลุ่ม Accessories ของ Supreme จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 16 สิงหาคมเป็นต้นไป ที่ร้าน Supreme สาขานิวยอร์ก, แอลเอ, ยุโรป หลังจากนั้นอีก 2 วันคอลเลคชัน Accessories จะวางจำหน่ายในร้าน Supreme สาขาญี่ปุ่น ส่วนช่องทางออนไลน์ ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา จะเปิดให้ช็อปในวันที่ 20 สิงหาคม แต่ช่องทางช็อปออนไลน์ในสาขาญี่ปุ่นช้าหน่อย คล้อยหลังจากนั้นอีก 5 วัน พร้อมวางจำหน่าย 25 สิงหาคม 

lastเสื้อยืดและหมวกในดีไซน์แบบฉบับของ Supreme

นอกเหนือจากสินค้า Accessories ในคอลเลคชัน Fall/Winter 2018 ยังมี หมวกที่คอลแลบร่วมกับ GORE-TEX ซึ่ง GORE-TEX เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่ออย่างมากเรื่องการกันน้ำ รวมถึงยังมีเสื้อยืดคอกลมที่สกรีนชื่อ OBAMA หรือบารัค โอบามา อดีตประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐอเมริกา โดยช่วงที่ผ่านมา Supreme ก็เคยออกเสื้อผ้าที่มีความเกี่ยวข้องกับโอบามาอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Supreme คอลเลคชันใหม่ "Fall/Winter 2018" เปิดตัว Accessories สุดแหวกแนว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook