จากรองเท้าสไตล์พังค์ยุค 70’s สู่คอลเลคชั่น “Wiz Khalifa x CPS”

จากรองเท้าสไตล์พังค์ยุค 70’s สู่คอลเลคชั่น “Wiz Khalifa x CPS”

จากรองเท้าสไตล์พังค์ยุค 70’s สู่คอลเลคชั่น “Wiz Khalifa x CPS”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นไอเท็มที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ต้องยกให้ ชังกี้ สนีกเกอร์ (Chunky sneakers) รองเท้าสนีกเกอร์รูปทรงแปลกตา เพราะถึงแม้รูปทรงจะดูอวบตันไปสักหน่อย แต่เมื่อใส่แล้วรับรองได้ว่าจากลุคซอฟท์ๆ จะกลายเป็นเท่อย่างแน่นอน

รองเท้า ชังกี้ สนีกเกอร์ แฝงกลิ่นอายแฟชั่นของยุค 70’s ที่หลาย ๆ คนหลงใหล สนีกเกอร์ทรงนี้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้าได้กับ ทุกลุค ทุกสไตล์ บนโลกใบนี้ แม้แต่แบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่ชั้นนำระดับโลกอย่าง บาลองเซียก้า (Balenciaga), กุชชี่ (Gucci) และ ดิออร์ (Dior) ยังออกแบบรองเท้าลักษณะนี้รวมเข้าไว้ในคอลเลคชั่นล่าสุด และด้วยความนิยมอย่างสูงปัจจุบันเราจึงเห็นรองเท้าสไตล์นี้บนรันเวย์ดังระดับโลกไปจนถึงตามสตรีทในมหานครนิวยอร์ก ปารีส มิลาน ยันกรุงโตเกียว

Wiz Khalifa x CPSWiz Khalifa x CPS

สำหรับแบรนด์แฟชั่นสายเลือดไทยอย่าง CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) ก็ไม่พลาดนำ ชังกี้ สนีกเกอร์ มาเป็นไอเท็มพิเศษในคอลเลกชั่นใหม่ “Wiz Khalifa x CPS” ที่คว้าแร็ปเปอร์ชื่อดังผู้ทรงอิทธิพลบนโลกดนตรีและแฟชั่นอย่าง“วิซ คาลิฟา (Wiz Khalifa)” มาร่วมออกแบบรองเท้าที่สะท้อนตัวตนของเขาอย่างชัดเจน เพื่อตอบโจทย์เหล่า แฟชั่นนิสต้าผู้คลั่งไคล้สนีกเกอร์รูปทรงนี้ โดยได้นำจังหวะการเต้นของคลื่นหัวใจผสมกับบีทของเสียงดนตรีมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบพื้นรองเท้ารุ่นนี้

Wiz Khalifa x CPS ได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมของชาวพังค์ (punk) ยุค 70 และยุค 80 และเป็นหนึ่งในเทรนด์ฮิปฮอปจากช่วงยุค 90s ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเชื่อที่ว่าแฟชั่นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว จะหวนคืนกลับมายึดพื้นที่รันเวย์อีกครั้ง โดยมีการผสมผสานความสวยงามผ่านแฟชั่นวัฒนธรรมและดนตรี ที่เป็นสาเหตุหลักในการผลักดันแฟชั่นยุคปลายยุค 90 และต้นปี 2000

Wiz Khalifa x CPSWiz Khalifa x CPSความน่าสนใจของรองเท้าคอลเลกชั่นนี้ คือ การออกแบบดีไซน์ให้แตกต่างและโดดเด่นจากสนีกเกอร์ทั่วไป เริ่มจาก “พื้นรองเท้า” มีการออกแบบให้หนาเป็นพิเศษ ส่วนช่วงด้านบนของรองเท้ามีลวดลายการเดินเส้นของสีที่แตกต่างกัน ตัวรองเท้ามีการเพิ่มเสน่ห์ให้รองเท้าแตกต่างมากขึ้น ด้วยการนำวัสดุที่หลากหลายมาดีไซน์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นหนังกลับ (Suede), หนังแท้ (Leather) และตาข่าย (mesh) พร้อมกันนี้ยังนำ “ปิ๊กโลโก้” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ประจำคอลเลคชั่นนี้นำมาฝังไว้ด้านล่างและด้านในของรองเท้าอีกด้วย

คอลเลคชั่น Wiz Khalifa x CPS มีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน คือ สีน้ำเงินขาวเหลืองนีออน, สีแดงขาวดำ, สีเขียวชมพูนู้ด, สีเทาน้ำตาลนู้ด, สีส้มเทาและสีดำล้วน เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ที่สาขาสยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 1 , สาขาเอ็มควอเทียร์ ชั้น 1, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2, สาขา Zpell ชั้น 1, สาขาเมกา บางนา ชั้น 1

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จากรองเท้าสไตล์พังค์ยุค 70’s สู่คอลเลคชั่น “Wiz Khalifa x CPS”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook