Kylie Jenner สาวสวยเซ็กซี่ ว่าที่มหาเศรษฐีอายุน้อยสุด

Kylie Jenner สาวสวยเซ็กซี่ ว่าที่มหาเศรษฐีอายุน้อยสุด

Kylie Jenner สาวสวยเซ็กซี่ ว่าที่มหาเศรษฐีอายุน้อยสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kylie Jenner สาวสวยอายุแค่เพียง 20 ปี ผู้เป็นตัวแม่ในวงการเครื่องสำอางระดับโลก เธอขึ้นปกนิตยสาร Forbes เล่มล่าสุด พร้อมประกาศตัวว่าเธอสามารถสร้างเงินจากธุรกิจเครื่องสำอางของเธอ Kylie Cosmetics ได้ถึง 900 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 30,000 ล้านบาทไทย
 
Kylie Jenner เริ่มต้นจากการเป็นดาราในรายการ Reality Show ในปี 2007 จากนั้นในปี 2012 เธอร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าร่วมกับพี่สาวเธอ Kendall ใช้ชื่อแบรนด์ Kendall & Kylie หลังจากนั้นในปี 2015 เธอออกแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองชื่อ Kylie เธอกำลังจะเป็นมหาเศรษฐีที่สร้างตัวด้วยตนเองที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ 

kyliejenner

Jenner's Kylie Cosmetics เพิ่งเปิดตัวเมื่อ 3 ปีก่อน โดยมียอดขาย 630 ล้านเหรียญ และ Jenner เป็นเจ้าของบริษัท เพียงคนเดียวและถือหุ้น 100% นิตยสาร Forbes กล่าวว่ามูลค่าสุทธิของทรัพย์สินเธอจะสูงถึง 1,000 ล้านเหรียญภายในปีหน้า ซึ่งจะทำให้เธอเป็นมหาเศรษฐีที่ทำธุรกิจเองอายุน้อยที่สุด Jenner จะอายุ 21 ปีในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ดังนั้นเธอจึงน่าจะทำลายสถิติของ Mark Zuckerberg ซึ่งเคยเป็นเจ้าของสถิตินี้โดยการเป็นมหาเศรษฐีเมื่ออายุ 23 ปี และสมบัติของ Jenner มีมากกว่าพี่สาวของเธอ โดยในตอนนี้ Kim Kardashian West มีมูลค่าเพียง 350 ล้านเหรียญเท่านั้น

เธอเริ่มธุรกิจครั้งแรกโดยการจัดหาแหล่งผลิตให้กับ Oxnard ผู้ผลิตในแคลิฟอร์เนียและขายสินค้าทั้งหมดผ่านทางแพลตฟอร์ม Shopifyซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นขายของออนไลน์ ในตอนนั้นบริษัทของเธอมีพนักงานเพียงเจ็ดคนและทำงานเต็มเวลาเพียงห้าคนเท่านั้น เธอกล่าวว่าได้สร้างบริษัทของเธอขึ้นโดยใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการเติบโตอย่างรวดเร็ว "สื่อสังคมออนไลน์เป็นแพลตฟอร์มที่น่าทึ่ง" เธอบอก "ฉันสามารถเข้าถึงแฟนๆ และลูกค้าของฉันได้อย่างง่ายดาย"

สาวกทางออนไลน์ของเธอ พวกเขาบอกว่าเธอเป็น #BigGoals เพราะเธอทำธุรกิจอย่างตรงไปตรงมา และน่าประทับใจ ซึ่งทำให้พวกเขาเหล่านั้นถามตัวเองว่า ตอนนี้ อายุเท่านี้ แล้วเรากำลังทำอะไรอยู่?
 
เรื่อง : ข้อมูล/ที่มา Forbes Magazine, BuzzFeed

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Kylie Jenner สาวสวยเซ็กซี่ ว่าที่มหาเศรษฐีอายุน้อยสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook