Uniqlo เตรียมเปิดพรีออเดอร์ชุดเทนนิสคอลเลคชัน Roger Federer

Uniqlo เตรียมเปิดพรีออเดอร์ชุดเทนนิสคอลเลคชัน Roger Federer

Uniqlo เตรียมเปิดพรีออเดอร์ชุดเทนนิสคอลเลคชัน Roger Federer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกัน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (Roger Federer) สุดยอดนักเทนนิสของโลก ที่ตัดสินใจเปลี่ยนผู้สนับสนุนจากเดิมที่เป็นไนกี้ (Nike) มาเป็นยูนิโคล่ (Uniqlo) โดยประเดิมผู้สนับสนุนรายใหม่เรียบร้อย ในการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมวิมเบิลดันที่ผ่านมา ล่าสุด ยูนิโคล่ กำลังเปิดให้แฟนเทนนิสและแฟนคลับของเฟเดอเรอร์ ได้จับจองเป็นเจ้าของเสื้อเทนนิสคอลเลคชัน ยอดนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์แล้ว

เสื้อเทนนิสที่โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สวมใส่ลงทำการแข่งขัน ได้ผ่านกระบวนการออกแบบที่เข้มข้นจากหน่วยวิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยใช้เนื้อผ้าที่เรียกว่า Dry Ex มีจุดเด่นตรงที่เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น มีความคล่องตัวสูง ขณะเดียวกันเมื่อเนื้อผ้าสัมผัสกับความชื้นที่เกิดจากเหงื่อ จะมีกระบวนการช่วยให้เนื้อผ้าแห้งเร็วเป็นพิเศษ พร้อมกันนี้ยูนิโคล่บอกว่า นอกเหนือจากการใส่ในกีฬาเทนนิสแล้ว ยังสามารถใส่เล่นกีฬาอื่นๆ ได้ เช่นกัน 

ทั้งนี้เสื้อที่โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ใส่ลงทำการแข่งขันในเทนนิสรายการวิมเบิลดัน เสื้อ กางเกง ถุงเท้า และอุปกรณ์อื่นๆ จะต้องเป็นสีขาว ซึ่งการแต่งกายที่เป็นสีขาวล้วนนี้ นับได้ว่าเป็นกฎเหล็กของวิมเบิลดันที่มีมาเนิ่นนาน 

>> โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ สุดยอดนักเทนนิสมือสองของโลก ดูแลตัวเองอย่างไรในวัย 36 ปี

ท้ายที่สุด ยูนิโคล่ เปิดเผยว่า เสื้อผ้าคอลเลคชันโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะมีมาให้จับจองครบ ไล่ตั้งแต่เสื้อ กางเกง ผ้าคาดศีรษะ ผ้ารัดข้อมือสำหรับเช็ดเหงื่อ ไปจนถึงถุงเท้า โดยยูนิโคล่จะเปิดให้พรีออเดอร์บนหน้าเว็บไซต์ยูนิโคล่ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 23 กรกฎาคม และมีกำหนดการส่งมอบในช่วงปลายเดือนกันยายน ซึ่งคาดว่า หลังจากนั้นจะมีการวางจำหน่ายตามช็อปของยูนิโคล่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook