ฉลองแชมป์ “เชอรี่ สามโคก” ปล่อยภาพเซ็กซี่ไม่ยั้ง

ฉลองแชมป์ “เชอรี่ สามโคก” ปล่อยภาพเซ็กซี่ไม่ยั้ง

ฉลองแชมป์ “เชอรี่ สามโคก” ปล่อยภาพเซ็กซี่ไม่ยั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวเซ็กซี่ที่โชว์ความแซ่บต่อเนื่อง สำหรับ เชอรี่ สามโคก หรือ ลฎาภา รัชตะอมรโชติ วันนี้เราจึงขอรวมภาพความเซ็กซี่ล่าสุดมาให้ชมกัน บอกเลยว่าเวลาทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้จริงๆ

ต้องบอกว่าช่วงหลัง เชอรี่ สามโคก รับงานแสดงน้อยลงและหันมาเอาดีทางด้านโชว์ตัว ล้างรถ ถ่ายแบบ นอกจากภาพความแซ่บในงานที่เธอทำ กิจกรรมยามเธอก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะเธอออกกำลังกายสร้างหุ่นเฟิร์ม แถมทุกความเซ็กซี่เธอก็ไม่ลืมโพสต์ให้แฟนคลับได้ติดตามกัน

cherry_ladapa

ด้านฟุตบอลโลก 2018 เชอรี่ ออกตัวตั้งแต่แรกว่าเชียร์ทีมชาติฝรั่งเศส โดยเมื่อวานหลังทราบผลการแข่งขันเธอโพสต์ข้อความว่า "และแล้ว แชมป์ก็เป็นของเราค่ะ ฝรั่งเศสเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 โดยการเอาชนะโครเอเชียไปด้วยสกอร์ 4-2 ดีใจมากๆ ค่ะ เชียร์มาตั้งแต่ france’98 คราวนี้เป็นชัยชนะของเราอีกครั้ง #fifaworldcup2018 #franceischampion #เรียกเชอว่าเทพีฝรั่งเศส"

สำหรับ เชอรี่ สามโคก เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงตัวประกอบ จากนั้นก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างเล็กน้อย ก่อนที่จะได้งานถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจัง พร้อมทั้งเคยรับบทเป็นนางเอกหนังอีโรติกอีกด้วย ที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมาย จนในปี 2557 เชอรี่ประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ แต่ยังคงมีงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเป็นระยะ

เชอรี่ปี 2018 จะมีเสน่ห์ขนาดไหนไปชมกันเลยครับ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ฉลองแชมป์ “เชอรี่ สามโคก” ปล่อยภาพเซ็กซี่ไม่ยั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook