13 โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน

13 โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน

13 โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนเวลากลับไปสมัยก่อน ต้องบอกว่าผู้ชายจะซื้อโฟมล้างหน้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะนั้นหายากเหลือเกิน แต่ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะมากมาย

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อมาสร้างผิวที่แข็งแรง พร้อมบำรุงผิวด้วยส่วนผสมนานาชนิด วันนี้ Sanook! Men มี 13 โฟมล้างหน้าเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะมาแนะนำ ที่สำคัญมีราคาตั้งแต่ไม่สูงมากไปจนถึงราคาหลักพัน

Men's Biore Double Scrub - Deep Action Extra Cool

โฟมล้างหน้าสูตรเย็นจาก MEN’s Biore พิเศษตรงที่มีนวัตกรรมไมโครสครับจากญี่ปุ่น ด้วยไมโครสครับธรรมชาติมากกว่า 1 ล้านไมครอน แตกตัวละเอียดไม่บาดผิว สามารถเข้าไปขจัดสิ่งสกปรก ความมันและสิวอุดตันได้ล้ำลึกทุกรูขุมขน แถมยังเย็นสดชื่นช่วยรีเฟรชผิวหน้าทันทีที่ใช้ และยังควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ลุยๆ ของหนุ่มๆ ที่รักสะอาด แต่ไม่ชอบใช้อะไรเยอะแยะ

ขนาด 100 กรัม ราคา 115 บาท

Nivea Men Extra White Mud Foam

โคลนโฟมล้างหน้าสูตรเย็น จาก Nivea เหมาะสำหรับ ผิวมันมาก รูขุมขนกว้าง คล้ำเสียสะสมมากเป็นพิเศษ ที่สำคัญไวท์โฟมตัวนี้มีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติคล้าย VOLCANIC MUD ในประเทศญี่ปุ่น สามารถดูดซับความมันสิ่งอุดตันมลภาวะฝังลึก จากภายในรูขุมขนขจัดความมันสิ่งอุดตันหมดจด เพื่อหน้าสะอาดกระจ่างใส เย็นสดชื่น ลดเลือนจุดด่างดำได้ดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวบางไวต่อแดด

ขนาด 150 ml. ราคา 165 บาท

LAB SERIES Multi-Action Face Wash

โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย จาก LAB Series ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวธรรมดา ผิวแห้ง หรือ ผิวมัน ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายทั้งทำความสะอาดและขัดผิวอย่างแผ่วเบาในเวลาเดียวกันจึงตอบโจทย์ผู้ชายยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ทำความสะอาดบนผิวหน้าเท่านั้น แต่ LAB SERIES Multi-Action Face Wash ยังช่วยขจัดความมันบนใบหน้าได้ตลอดวัน

ขนาด 100 ml. ราคา 1,200 บาท

Clinique For Men Face Wash

สบู่เหลวสูตรควบคุมความมันส่วนเกิน Clinique For Men Face Wash เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ด้วยสารสกัดจากผงถ่าน ทำให้ขจัดความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ให้ผิวรู้สึกสะอาดสบาย สดชื่น แถมไม่แห้งตึงอีกด้วย หนุ่มๆ คนไหนที่มีผิวหน้าแห้ง หมดห่วงไปได้เลย เพราะผลิตภัณฑ์นี้ช่วยขจัดสารพิษ ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างดี แถมฟองยังนุ่มอ่อนโยนต่อผิวหน้าอีกด้วย

ขนาด 200 ml. ราคา 1,100 บาท

Loreal Men Expert White Active Anti-Acne Volcano Brightening Foam

ด้วยพลังคุณค่าจากแร่ธาตุภูเขาไฟ Volcanic Mineral Extract และส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพ ทำให้ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังจัดการปัญหาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน กระชับรูขุมขน ไปด้วยในคราวเดียว นอกจากนี้ยังผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วช่วยให้ผิวจึงกระจ่างใส ไม่มัน ทำให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วย

ขนาด100 ml. ราคา 119 บาท

Shiseido Men Cleansing Foam

คลีนเซอร์ทรงประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าในทุกวัน Shiseido Men Cleansing Foam ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน พร้อมมอบความสดชื่น ด้วยพลังจากสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เนื้อฟองครีมหนา สามารถเป็นโฟมโกนหนวดได้ ช่วยให้รู้สึกสบายเมื่อโกนเสร็จ พร้อมมอบความสดชื่นโดยไม่รู้สึกแห้งตึง

ขนาด 125 ml. ราคา 980 บาท

Bulldog Sensitive Face Wash

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน จากแบรนด์สกินแคร์เพื่อผู้ชายยอดนิยมจากประเทศอังกฤษ สูตรนี้ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่ผิวแพ้ง่าย มีส่วนประกอบไปจาก น้ำมันหอมระเหย 2 ตัว และชาเขียว เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าของคุณ และ ขจัดสิ่งสกปรกและเหงื่อไคลอย่างอ่อนโยนไปในตัว

ขนาด 150 ml. ราคา 180 บาท

THREE The Definitive Foam

ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 96%  Three the definitive foam จึงเป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว เนื้อโฟมนุ่มแน่น ยืดหยุ่น ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันวาวบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมจากฟอสซิล คอลรัลและ โลเซกิ สโตน ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ฟื้นคืนความสมดุลให้แก่ผิว พร้อมมอบผิวเอิบอิ่ม สดใสแลดูสุขภาพดี

ขนาด 120 ml. ราคา 1,500 บาท

Garnier Men Turbo Light White Oil Control Icy Duo Foam Formula

โฟมล้างหน้านวัตกรรมใหม่จากการ์นิเย่ มาพร้อม โฟม 2 เนื้อ เพื่อ 2 ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดล้ำลึก ด้วยพลังของไอซี่ มิเนอรัลไลท์ คอมเพล็กซ์และไวท์ เคลย์ ช่วยดูดซับความมัน สิ่งอุดตัน และมลภาวะได้อย่างยอดเยี่ยม ตัวนี้สามารถคุมความมันได้นาน ทำให้หน้าไม่มันตลอดวัน ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และรูขุมขนดูกระชับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ขนาด 100 ml. ราคา 270 บาท

Sk-ii Men Moisturizing Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อุดมด้วย พิเทร่าTM และมอยซ์เจอไรเซอร์ที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจดในทุกๆ ครั้งที่ล้าง พร้อมผสานความเย็นสดชื่นจากเมนทอล ให้ความรู้สึกสดชื่น สะอาดหมดจด และชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

ขนาด 120 ml. ราคา  2,260 บาท

Kiehls Age Defender Dual-Action Exfoliating

โฟมล้างหน้าชาร์โคล 2 in1 ช่วยทำความสะอาดและขัดผิวอย่างล้ำลึก ตัวนี้นอกจากล้างหน้าอย่างหมดจด ยังใช้เป็นมาส์ก 5 นาทีสำหรับพอกหน้าสัปดาห์ละสามครั้ง เพื่อการผลัดผิวที่ล้ำลึกขึ้น ด้วยโคลนลาวาโมร็อกโก และ ไฟติก แอซิดจากพืช เมื่อใช้เป็นมาส์ก จะช่วยสลายชั้นเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่จัดการได้ยาก ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ พร้อมปรับปรุงเนื้อผิวโดยรวมให้ดูอ่อนเยาว์และคืนความสดชื่น

ขนาด 150 ml. ราคา 1,100 บาท

Smooth E Men Babyface Foam

โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ที่เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดผนวกกับข้อเท็จจริงที่ว่า โครงสร้างผิวหน้าผู้ชายแตกต่างจากผู้หญิง จึงปรับโครงสร้างของเนื้อโฟมโดยใช้วิทยาการ Express Dermoceutical Release เพื่อกระตุ้นให้ปล่อยสารสกัดธรรมชาติออกมาสู่ผิวหน้าอย่างรวดเร็วเมื่อเนื้อโฟมล้างหน้าสัมผัสผิวหน้าและน้ำ ผิวจึง เรียบ เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย

ขนาด 120 ml. ราคา 110 บาท

Bad Lab Dirty Deeds Invigorating Facial Scrub

โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ Dragon’s Blood มีประสิทธิภาพช่วยคืนความอ่อนเยาว์และฟื้นฟูเซลล์ผิว นอกจากนี้ ยังผสาน Blue Stone ที่เป็นฟองสครับช่วยทำความสะอาดแม้สิ่งสกปรกที่ฝังลึก ช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนที่เป็นสาเหตูให้เกิดสิว แต่คงไว้ซึ่งความสดชื่นและเย็นสบาย นอกจากนี้ยังช่วยรักษารอยบาด จากมีดโกนหนวดอีกด้วย

ขนาด 100 ml. ราคา 179 บาท

อย่าลืมนะครับ นอกจากทำความสะอาดผิวให้สะอาด การดูแลสุขภาพจากภายในก็สำคัญ หนุ่มๆ ควรกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน ครั้งละ 45 นาที

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook