แนะนำ 4 สนีกเกอร์สุดเท่สำหรับผู้ชายที่หลงใหลในสีดำ

แนะนำ 4 สนีกเกอร์สุดเท่สำหรับผู้ชายที่หลงใหลในสีดำ

แนะนำ 4 สนีกเกอร์สุดเท่สำหรับผู้ชายที่หลงใหลในสีดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่า ในวันทำงานของคุณผู้ชายหลายคน อาจไม่มีเวลามากมายนักที่จะนั่งพิจารณาคำนึงถึงการแต่งกายให้มิกซ์แอนด์แมตช์ หรือนั่งคิดว่า จะใส่รองเท้าคู่ไหนให้ดูเข้า ดูเหมาะกับกับเสื้อผ้าและกางเกง แน่นอนว่า ถ้าหากเราไม่อยากเสียเวลากับการมานั่งคิดเรื่องชุดแต่งกาย การเลือกเสื้อผ้าในโทนสีมืด ก็อาจเป็นทางออกที่ดีเลยทีเดียว

และเพื่อให้การแต่งกายเกิดความลงตัวที่สุด รองเท้าที่เราต้องเลือกอาจต้องเป็นรองเท้าในโทนสีดำ ซึ่งอันที่จริงก็ไม่ใช่เรื่องยากนัก ที่จะหารองเท้าสีดำ เพราะแบรนด์ยอดนิยมที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่างไนกี้ (Nike), อาดิดาส (Adidas), แวนส์ (Vans), และคอนเวิร์ส (Converse) ก็มีให้คุณเลือกหาเป็นเจ้าของได้โดยถ้วนหน้า

Nike Roshe One

nikerosheone

รองเท้ารุ่นนี้ ได้แรงบันดาลใจจากแนวคิดของลัทธิ Zen ที่เน้นหนักไปที่ความเรียบง่าย โดยไม่มีการแต่งเติมใดๆ แต่ก็หนักแน่นตรงที่รองเท้ารุ่นนี้มีคุณสมบัติเรื่องความนุ่ม บริเวณพื้นรองเท้าเป็นโฟมทำหน้าที่ช่วยซับแรงกระแทก ส่วนด้านบนของรองเท้าเป็นแบบตาข่าย ชูคุณสมบัติเรื่องการระบายอากาศ ถ้าหากใครชอบรองเท้าในสไตล์มินิมอล นับว่า Nike Roshe One เป็นหนึ่งในรุ่นที่น่าสนใจทีเดียว วางจำหน่ายในราคา 4,300 บาท

NMD_R1 STLT Primeknit

nmd

มากันที่รองเท้าของค่ายสามขีดจากเยอรมนี อาดิดาส ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าในสไตล์สตรีทแฟชั่น อัปเดอร์หรือจุดที่อยู่ด้านบนสุดของรองเท้าเป็น Primeknit ที่การันตีเรื่องความกระชับ และด้านการระบายอากาศ ส่วนพื้นรองเท้าได้หยิบยืมเทคโนโลยี Boost เพื่อช่วยเรื่องการรองรับซับแรงกระแทก เพียงแต่ว่า ด้วยความที่เป็นรองเท้าจากซีรีส์ NMD จึงทำให้ราคาค่างวดแพงอยู่สักหน่อย ในราคา 6,500 บาท

Vans Canvas Old Skool

canvas

ถ้าหากคุณชอบรองเท้าสไตล์คลาสสิคขึ้นหิ้ง รองเท้า Vans ในรุ่น Canvas Old Skool เป็นหนึ่งในรุ่นที่คุณอาจสนใจ เพราะด้วยรูปลักษณ์แบบคลาสสิค แต่ยังคงเน้นความสบายในการสวมใส่ สามารถสวมใส่คู่กับกางเกงยีน หรือแม้แต่กางเกงขาสั้นก็ย่อมได้ สำหรับราคาของรองเท้ารุ่นนี้ก็ไม่แพงมาก วางจำหน่ายในราคา 55 เหรียญ คิดเป็นเงินไทยราว 1,750 บาท

Chuck Taylor All Star Ultra

chucktaylor

และรองเท้าคู่สุดท้ายที่จะแนะนำ นั่นคือรองเท้าซีรีส์ในตำนาน Chuck Taylor ของคอนเวิร์ส ซึ่งยังได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน เพียงแต่ในรุ่นนี้ จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดูเป็นรองเท้าสายสปอร์ตมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นสตรีทแฟชั่น คุณสมบัติหลักๆ คือ เป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา ใช้วัสดุที่พรีเมียม และเป็นรองเท้าที่มีความนุ่มเพื่อสัมผัสที่ดีของผู้สวมใส่ วางจำหน่ายในราคา 2,490 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook