แบรนด์เสื้อผ้าออกคอลเลคชั่นเสื้อยืดเอาใจแฟนคลับสตูดิโอ GHIBLI

แบรนด์เสื้อผ้าออกคอลเลคชั่นเสื้อยืดเอาใจแฟนคลับสตูดิโอ GHIBLI

แบรนด์เสื้อผ้าออกคอลเลคชั่นเสื้อยืดเอาใจแฟนคลับสตูดิโอ GHIBLI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ตูนอนิเมชั่นจากสตูดิโอ Ghibli ของประเทศญี่ปุ่นมีแฟนคลับอยู่มากมายทั่วทุกมุมโลก นอกจากตัวอนิเมชั่นจะได้รับความนิยมและเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด สินค้าต่างๆที่มีตัวคาแร็คเตอร์จากสตูดิโอ Ghibli ปรากฏอยู่ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน จนในปี 2017 เป็นต้นมาก็ได้มีการเปิดแบรนด์เสื้อผ้าที่เป็นการผสมรวมกันระหว่างเสื้อผ้าในสไตล์ American casual และเหล่าคาแร็คเตอร์จากสตูดิโอ Ghibli ในชื่อ “GBL”และในปีนี้แบรนด์นี้ก็จะมีเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ในสไตล์เสื้อยืดเป็นครั้งแรก

ที่ผ่านมาแบรนด์ GBL จะเน้นไปที่การออกคอลเล็คชั่นเสื้อคลุมหรือเสื้อแจ็คเก็ตเป็นหลัก โดยในครั้งนี้เป็นการออกคอลเล็คชั่นเสื้อยืดเป็นครั้งแรกของ GBL โดยมีออกมาทั้งสิ้น 16 ชนิด 28 สี นอกเหนือจากแบบและสีที่หลากหลายแล้ว ในครั้งนี้ยังมีไซส์ให้เลือกอย่างหลากหลายอีกด้วย มีตั้งแต่ไซส์ S ที่ผู้หญิงใส่ได้ ไปจนถึงไซส์ใหญ่อย่าง XL มีให้เลือกด้วยกันอยู่ 4 ไซส์

 

เสื้อยืดที่ทำจากผ้าคอตตอน 100% ใส่สบาย ทรงสวย มีไซส์ให้เลือกหลากหลายแล้ว การเย็บในแต่ละส่วนยังได้รับการบรรจงทำอย่างละเอียดอีกด้วย โดยดีไซน์บนเสื้อนั้นก็มาจากอนิเมชั่นชื่อดังหลายเรื่อง เช่น Castle in the Sky, My Neighbor Totoro, Howl’s Moving Castle, Princess Mononoke, Ponyo เป็นต้น ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ดังมากๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องถูกใจแน่นอน

 

สำหรับราคาของเสื้อยืดคอลเลคชั่นนี้ทุกแบบอยู่ที่ 4,630 เยน (ราคายังไม่รวมภาษี) ในส่วนของข้อมูลเกี่ยวกับดีไซน์และวันที่วางจำหน่ายนั้น แฟนๆสามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ออนไลน์ของ GBL ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้และชื่นชอบเก็บสะสมสินค้าที่มีรูปคาแร็คเตอร์ของสตูดิโอ Ghibli คงไม่พลาดที่จะหาซื้อมาใส่กันสักตัวใช่ไหมละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook