เปิดมุมความรัก “แหลม ศรีสะเกษ”

เปิดมุมความรัก “แหลม ศรีสะเกษ”

เปิดมุมความรัก “แหลม ศรีสะเกษ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แหลม ศรีสะเกษ” นักมวยชาวไทยกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก เพราะเขาคือแชมป์ WBC ผู้สร้างความสุขให้คนไทยมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง นอกจากเรื่องราวชีวิตที่ต้องสู้ฝ่าฟันกว่าจะประสบความสำเร็จ ความรักของความชายคนนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย เขาเคยพูดถึงความรักของตัวเองกับ Sanook! Men ว่า

ช่วงเวลานั้นชีวิตของเขาค่อนข้างลำบาก ถึงขนาดต้องเก็บอาหารหมดอายุที่ทิ้งแล้วมาทำกับข้าวทานกับภรรยา ผู้หญิงที่เคียงข้างเขาเสมอไม่ว่าจะยากดีมีจนแหลมบอกว่า แฟนสาวของเขาเป็นผู้หญิงที่รักและดูแลให้กำลังใจมาตลอด

“ตอนนั้นเราขึ้นรถไฟมากับแฟน ตอนแรกแฟนผมไม่รู้ว่าผมเป็นนักมวย เพราะเขาไม่ชอบนักมวย ก็เลยบอกเค้าว่าผมเป็นนักมวย เราสองคนไม่มีตังค์ แถมทำตั๋วรถไฟหล่น เลยบอกแฟนว่าไม่เป็นไร ให้ทำเหมือนเป็นคนที่ตรวจตั๋วแล้ว พอนายตรวจเดินผ่านไปก็รอด เหลือเงิน 20 บาทขึ้นรถเมล์ไปบางนา เดินจากบางนาไปสำโรงเพื่อสมัครงาน แต่ก็ไม่ได้งาน เดินจากสำโรงมาเซ็นทรัล บางนา ไปสมัครเป็นรปภ. ทำได้แค่ 1 ปี ก็เปลี่ยนงานเพราะไม่ไหว ไปสมัครเป็นพนักงานเก็บขยะและชกมวยไปด้วย”

เจ้าแหลมเล่าว่าเธอเป็นฝ่ายมาจีบเขาก่อน เมื่อคบกันเป็นแฟนก็ประทับใจในความรักที่เธอมอบให้  “ผมไม่มีตังค์ เขาก็อยู่กับผมได้ จะมีกินไม่มีกินเขาก็อยู่เคียงข้างผมตลอด รู้สึกดีใจมากที่เขายังอยู่กับเราไม่ไปไหน”

มีบ้างที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่แชมป์โลกหมัดหนักอย่างเจ้าแหลมมักเป็นฝ่ายง้อ ซึ่งฝ่ายหญิงก็ให้อภัย คอยให้กำลังใจและบอกว่าอย่ายอมแพ้ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ชีวิตตกต่ำ

ต้องบอกว่า “แหลม ศรีสะเกษ” เป็นผู้ชายอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทให้กับความรักไม่น้อยเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เปิดมุมความรัก “แหลม ศรีสะเกษ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook