5 สาวตัวเล็ก แต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มาก

5 สาวตัวเล็ก แต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มาก

5 สาวตัวเล็ก แต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่ากี่ปีผ่านไปสาวตัวเล็กก็ยังคงเป็นสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน  วันนี้ Sanook! Men เลยขอรวมสาวตัวเล็ก ที่บอกเลยว่าถึงแม้ว่าจะร่างเล็กน่าทะนุถนอม แต่ความเซ็กซี่ของสาวๆ เหล่านี้ไม่ธรรมดา มีเสน่ห์จนหนุ่มๆ หลายคนยกให้เป็นสาวเซ็กซี่ในอุดมคติ

ใบเตย อาร์สยามbitoeyrsiamใบเตย อาร์สยาม

1. ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องลุกทุ่งสุดแซบ ที่ขยับแจกจ่ายความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันตลอด เธอผ่านผลงานมาแล้วทั้งงานเพลง และงานแสดง  ยังไม่ร่วมงานถ่ายแบบที่ทำหนุ่มๆ ตะลึงมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วย แบบนี้ก็ต้องบอกว่าถึงแม้จะตัวเล็ก แต่เซ็กซี่ไม่เล็ก จนปฏิเสธไม่ได้ว่าใบเตย คือ นักร้องลูกทุ่งที่เซ็กซี่ที่สุดชั่วโมงนี้

เบียร์ เดอะวอยซ์beerpassarananเบียร์ เดอะวอยซ์

2. เบียร์ เดอะวอยซ์

นักร้องสาวเสียงใส แถมตัวเล็กนิดเดียว อย่าง เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์  เห็นไซส์มินิน่ารักแบบนี้ เวลาเบียร์มีงานเซ็กซี่ขึ้นมาก็จัดหนัก เต็มที่กับงานสุดๆ จนหนุ่มๆ หลายคนยกให้เป็นสาวในอุดมคติกันเลย เพราะน่ารักแบ๊วๆ แต่ก็ซ่อนมุมเซ็กซี่น่าค้นหาไว้

มันแกว รุ่งตะวันmunkawchaosgirlมันแกว รุ่งตะวัน

3. มันแกว รุ่งตะวัน

งานตัวเล็กแต่เซ็กซี่เบอร์ใหญ่ น้องมันแกว ต้องมา เน็ตไอดอลสาวหน้าใส เจ้าของฉายา นมคุณธรรม เชื่อว่าหนุ่มไทยน้อยคนจะไม่รู้จักเธอคนนี้ เพราะน้องมันแกวทั้งตัวเล็ก ทั้งเซ็กซี่ แถมสาวคนนี้ยังมีจุดขายที่ความแซ่บไม่เหมือนใครอีกด้วย

กัสจัง จีร่าร์guzjun9กัสจัง จีร่าร์

4. กัสจัง จีร่าร์

พูดถึงชื่อ กัสจัง หนุ่มๆ หลายคนอาจจะนึกนึกสาวน้อยน่ารักลุคแบ๊ว แต่ตอนนี้หลังจากที่โตขึ้นและหันมาออกกำลังกายสร้างหุ่นเฟิร์ม กัสจังก็สวมชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารเป็นว่าเล่น แต่เห็นเซ็กซี่ขนาดนี้ ก็เซ็กซี่แบบมินิ เพราะกัสจังสูงแค่ 158 ซม. เท่านั้น

ยิปซี คีรติgypsykeeratiยิปซี คีรติ

5. ยิปซี คีรติ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลายคน สำหรับ "ยิปซี คีรติ"  นักแสดงสาวสวยที่ขยันออกกำลังกายจนเป็นเจ้าของหุ่นสุดเฟิร์ม งานนี้นอกจากรูปร่างที่ดี การออกกำลังกายยังทำให้ยิปซีดูเซ็กซี่จนหนุ่มๆ อดไม่ไหวต้องเข้าไปกดไลค์ให้กับรูปสวยๆ ของยิปซีตลอด

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 5 สาวตัวเล็ก แต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook