หนุ่มๆ ตะลึง “เบนซ์ ปุณยาพร” พลิกลุคเซ็กซี่โชว์หุ่นแซ่บ

หนุ่มๆ ตะลึง “เบนซ์ ปุณยาพร” พลิกลุคเซ็กซี่โชว์หุ่นแซ่บ

หนุ่มๆ ตะลึง “เบนซ์ ปุณยาพร” พลิกลุคเซ็กซี่โชว์หุ่นแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นแจ้งเกิดจากเวทีการประกวด ดัชชี่ เกิร์ล ปี 2004 คว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอบครอง พร้อมโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ในฐานะนักแสดงมากฝีมือมายาวนาน 14 ปี ล่าสุดนางเอกสาวหวานสุดเรียบร้อย “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ขอออกนอกกรอบเป็นการชั่วคราว กับการเปิดลุคสุดเซ็กซี่เป็นครั้งแรก ในนิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนพฤษภาคม 2561

“อยากจะบอกว่าเบนซ์ทำงานอยู่ในวงการมานานมากๆ ค่ะ แต่ไม่เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ขนาดนี้มาก่อนเลย นิตยสาร RUSH เป็นเล่มแรกที่เบนซ์ถ่าย คุยคอนเซ็ปต์แล้วชอบ เบนซ์อยากให้ภาพออกมาเป็นลุคส์เข้มๆ เท่ห์ๆ หน่อย ไม่เอาแบบหวานมาก หรือแบ๊วไปเลย อยากให้แฟนๆ ของเบนซ์ เห็นลุคส์ใหม่ๆ ของเบนซ์บ้าง ซึ่งเบนซ์ก็เตรียมตัวดูแลรูปร่าง-ผิวพรรณของตัวเองมานานพอสมควรค่ะ เพราะโดยส่วนตัวนานๆ เบนซ์จะมาถ่ายแบบเซ็กซี่สักที และที่สำคัญเบนซ์อยากจะเก็บผลงานนี้ไว้เป็นที่ระลึก เป็นผลงานที่น่าจดจำของเบนซ์อีกงานหนึ่งค่ะ”

หันมาถ่ายเซ็กซี่ เพราะอยากปรับลุคส์ตัวเองหรือเปล่า ?

“จริงๆ เบนซ์ก็อยากเปลี่ยนตัวเองด้วยนะคะ แล้วก็อยากให้ทุกคนเห็นถึงคาแรคเตอร์แบบใหม่ของเบนซ์ด้วย เราทำงานมานานแล้ว เหมือนคนก็ติดภาพลักษณ์ของเบนซ์ไปแล้ว ก็คงคิดว่าเรารับได้แต่บทเรียบร้อย แต่ไม่เคยเห็นเราในลุคส์แบบนี้ ก็เลยตัดสินใจ...เปลี่ยนแปลงบ้าง อยากจะให้คนดูเห็นถึงความแปลกใหม่ของเราบ้างว่าเราก็เป็นได้ อีกอย่างนี่คือการทำงานของเบนซ์ ที่เราต้องก้าวไปอีกขั้นที่โตขึ้น ก็หวังว่าแฟนคลับทุกคนก็น่าจะโอเคกับผลงานชิ้นนี้ของเบนซ์นะคะ ฝากด้วยค่ะ”

กังวลกับอาชีพนักแสดงไหม นักแสดงหน้าใหม่เกิดขึ้นเยอะมากๆ ?

“เบนซ์เองก็เคยเป็นนักแสดงหน้าใหม่มาก่อน และทำงานตรงนี้มานานพอสมควรค่ะ เวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าเบนซ์รักและทุ่มเทกับงานตรงนี้แค่ไหน ก็ไม่ได้กังวลอะไรค่ะ ทุกคนมีวิถีทางของตัวเอง ความอดทน ความตรงต่อเวลา ความมีวินัย เป็นสิ่งที่สำคัญในการทำงานตรงนี้ ซึ่งอนาคตไม่แน่นอนค่ะ เบนซ์เองชอบทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ก็สนใจการเป็นผู้จัดละคร ก็น่าจะเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเราพอสมควร ขอสะสมประสบการณ์ในวงการไปอีกสักพักนะคะ”

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป หน้าปก “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์”  ได้ในฉบับเดือนพฤษภาคม 2561

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มๆ ตะลึง “เบนซ์ ปุณยาพร” พลิกลุคเซ็กซี่โชว์หุ่นแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook