ส่อง 3 พริตตี้กับความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

ส่อง 3 พริตตี้กับความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

ส่อง 3 พริตตี้กับความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ฤดูร้อนแบบเต็มตัวแล้ว นอกจากความอุณหภูมิที่สูงขึ้นจนหนุ่มๆ สัมผัสได้ ความร้อนแรงของสาวๆ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรารับรู้ได้ทางโซเซียลเช่นกัน เพราะฤดูร้อนน้ำใสทะเลสวย ไม่แปลกใจที่สาวจะโพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ โชว์ผิวสวยท้าแดด

สำหรับ 3 พริตตี้สายแซ่บ เขาเลือกชุดว่ายน้ำแบบไหนมาสวมใส่โชว์ความเซ็กซี่ วันนี้ Sanook! Men รวบรวมมาให้แล้วบอกเลยว่าแต่ละคนซี๊ดซ๊าดไม่แพ้กัน

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์instagram.com/nookziiนุ๊กซี่ อัญพัชญ์

 

เริ่มที่พริตตี้ตัวท็อปของเมืองไทย “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” หวานใจ “พี่ปู แบล็คเฮด” พริตตี้สาวคนนี้มีงานไม่ขาดสาย ทั้งมอเตอร์โชว์ ตลอดจนงานถ่ายแบบ โดยเกือบทุกปี นุ๊กซี่จะติดอันดับท็อปพริตตี้ และถูกโหวตให้เป็นขวัญใจหนุ่มๆ เรื่อยมา ด้านความเซ็กซี่ก็ต้องบอกว่าเธอ คือ สาวแซ่บหุ่นดีที่ไม่ว่าชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ระดับไหน ก็สามารถสวมใส่ออกมาแล้ว สวย เซ็กซี่ สะกดหนุ่มๆ จนแทบเคลิ้ม

ภา ภาวิณีParvinee Tatiyakajohnlertภา ภาวิณี

“น้องภา ภาวิณี” พริตตี้สาวเจ้าของฉายา "อึ๋มทะยานฟ้า"  น้องภาแจ้งเกิดจากการเป็นนางแบบและพริตตี้ ก่อนที่ความน่ารัก เซ็กซี่จะเข้าตาหนุ่มๆ จนยอดฟอลโล่ในโลกโซเชียลพุ่งไปหลายแสนคน และได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ของเมืองไทย ด้านงานพริตตี้ถึงแม้ว่าช่วงนี้น้องภาจะรับน้องลง แต่เรื่องงานถ่ายแบบแซ่บๆ ก็ยังมีให้หนุ่มๆ ติดตามเป็นระยะ สำหรับความเซ็กซี่ของสาวคนนี้ก็ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะไม่ว่าจะหยิบชุดว่ายน้ำตัวไหนมาใส่ เธอก็ทำให้ชุดว่ายน้ำชุดนั้นเซ็กซี่ จนหนุ่มๆ หลายคนอยากจะซื้อมาให้คนข้างกายใส่ตามบ้าง

จิ๋ว ภัทรญาinstagram.com/pattaraya_จิ๋ว ภัทรญา

เปิดท้ายด้วยพริตตี้คลื่นลูกใหม่ “น้องจิ๋ว ภัทรญา” หนึ่งในพริตตี้สาวหุ่นเพอร์เฟค การันตีความเซ็กซี่ด้วยคลิปกระโดด 24 วินาที เกือบ 7 ล้านวิว ที่เป็นกระแสในช่วงที่ผ่านมา ด้วยรอยยิ้มและความเซ็กซี่ทำให้หนุ่มใจละลายได้ไม่ยาก ไม่แปลกใจที่ตอนนี้น้องจิ๋วจะขึ้นแท่นเป็นสาวฮอตที่หนุ่ม ๆ หลายคนอยากเข้าไปทำความรู้จักมากที่สุด ด้านความเซ็กซี่ก็ต้องบอกว่าเธอมาเต็มแน่นอนกับสัดส่วน 600 ซีซี คงทำให้หนุ่มๆ ใจสั่นได้ไม่ยาก

ต้องบอกว่าทั้งสามสาว สวย เซ็กซี่ แถมมีความสามารถหลากหลาก ไม่แปลกใจที่ทั้งหมดเข้ามาอยู่ในหัวใจหนุ่มๆ หลายคน

ว่าแต่ชุดว่ายน้ำจะแซ่บเบอร์ไหนต้องไปชมกัน...

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ส่อง 3 พริตตี้กับความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook