กลิ่นไหนดี แบรนด์ไหนโดน 5 น้ำหอมผู้ชายแนะนำโดยคนดัง

กลิ่นไหนดี แบรนด์ไหนโดน 5 น้ำหอมผู้ชายแนะนำโดยคนดัง

กลิ่นไหนดี แบรนด์ไหนโดน 5 น้ำหอมผู้ชายแนะนำโดยคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากบุคลิกภายนอกที่ดูดี สะอาดสะอ้าน เรื่องของ "กลิ่น" ก็สามารถสร้างบรรยากาศที่ดีได้เหมือนกัน หากคุณมีกลิ่นกายที่หอมละมุนจากน้ำหอมขวดโปรด คุณจะมั่นใจเพิ่มขึ้นในทุกจังหวะชีวิต ไม่ว่าจะไปนำเสนองาน  ไปพบปะพูดคุยกับลูกค้า หรือแม้แต่ไปเดทกับสาวคนสนิท

วันนี้หนุ่มๆ คนไหนไม่รู้จะเลือกน้ำหอมกลิ่นไหนดี Sanook! Men มีน้ำหอมมาแนะนำครับ แต่ทีมงานไม่ได้เลือกเองนะ คนดังเขาแนะนำน้ำหอมกลิ่นโปรด จะมีกลิ่นไหนจากแบรนด์อะไรกันบ้างมาติดตามกันครับ

เพชร เผ่าเพชร นักแสดงคลื่นลูกใหม่ ขวัญใจสาวๆ เลือก Givenchy Play EDT

เพชร เผ่าเพชร เพชร เผ่าเพชร

นักแสดงหนุ่มหน้าใส "เพชร เผ่าเพชร" ออกตัวก่อนว่าตัวเองปกติเป็นคนฉีดน้ำหอมน้อย บางวันรีบๆ ก็มีลืมฉีดบ้าง แต่หากเป็นวันสำคัญก็จะเลือกกลิ่นโปรดอย่าง Givenchy Play EDT กลิ่นนี้ความพิเศษ คือ มันจะเหมือนคุณไม่ได้ประโคมฉีดน้ำหอม เพราะกลิ่นจะหอมอ่อนๆ ทั้งวัน เหมาะกับหนุ่มที่ไม่ชอบกลิ่นหอมฉุนเป็นอย่างมาก

หมอสอง นพ.นพรัตน์ ศัลยแพทย์คนดัง แนะนำกลิ่นโปรด Tuscan Leather  จาก Tom Ford

 หมอสอง นพ.นพรัตน์หมอสอง นพ.นพรัตน์

หมอสองบอกว่าด้วยความที่ตัวเองเป็นคนชอบเครื่องหนัง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เบารถ ฯลฯ เวลาซื้อกระเป๋าหนังใหม่ จะต้องเคยสัมผัสกลิ่นลักษณะนี้ ซึ่งน้ำหอม Tuscan Leather จาก Tom Ford มีความพิเศษเฉพาะตัว คล้ายกลิ่นหนัง แต่มีความหอมเข้มข้นกว่า ส่วนตัวเขารู้สึกว่า กลิ่นนี้มีความดึงดูดใจ ซึ่งเวลาไปไหนที่อยากใช้น้ำหอมส่วนตัวอาจจะไม่ฉีดแค่กลิ่นเดียว แต่จะฉีดผสมหลายๆ กลิ่น อย่างละเล็กละน้อยให้ออกมาเป็นกลิ่นที่ต่างออกไป ตามแต่อารมณ์และความรู้สึกในแต่ละวัน

ไว ฮัง พระเอกซุปเปอร์สตาร์กัมพูชา โปรดปราน Mont blanc legend intense

ไว ฮังไว ฮัง

นักแสดงหนุ่มจากประเทศเพื่อนบ้าน "ไว ฮัง" ด้วยความที่หนุ่มคนนี้ ชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นพิเศษ เขาจึงเลือกน้ำหอมที่มีส่วนผสมของมะลิ อย่าง Mont blanc legend intense ไว้คู่กาย โดยเขาบอกว่า ความพิเศษที่เขาชอบ คือ กลิ่นนี้หอมอ่อนๆ แต่อยู่ได้ทั้งวัน ช่วยเพิ่มความมั่นใจระหว่างวันได้ดี

เป้ อารักษ์ นักแสดงและนักร้องเจ้าของเสียงเป็นเอกลักษณ์ ชอบ Tom Ford เป็นพิเศษ

 เป้ อารักษ์ เป้ อารักษ์

หนุ่มคนนี้นอกจากร้องเพลงขับกล่อมแฟนๆ เขายังเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ชื่นชอบการเพิ่มเสน่ห์โดยการฉีดน้ำหอม ซึ่งที่บ้านเขามาน้ำหอมหลากหลายกลิ่นมากๆ แต่แบรนด์ที่หนุ่มคนนี้ปลื้มเป็นพิเศษคือ Tom Ford (ชอบเกือบทุกกลิ่น) เขาบอกว่าชอบกลิ่นแบบไม่หอมฟุ้ง ไม่หอมแบบหวาน ชอบอารมณ์แบบกลิ่นตุ่นๆ

ฟลุ๊ค จิระ ดารา นักร้อง นักธุรกิจ ปลื้ม Gucci Guilty Black

ฟลุ๊ค จิระฟลุ๊ค จิระ

สำหรับผู้ชายที่ต้องรับหน้าที่หลายอย่าง ทั้งงานในวงการบันเทิงและนั่งแท่นที่เป็นผู้บริหาร "ฟลุ๊ค จิระ" เขาเลือกน้ำหอมที่กลิ่นให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น ไม่เน้นน้ำหอมที่มีกลิ่นแรงอย่าง Gucci Guilty Black ตอบโจทย์ โดย ฟลุ๊ค บอกว่าที่เขาชอบน้ำหอมกลิ่นนี้เป็นพิเศษ เพราะกลิ่นให้ความรู้สึกภูมิฐาน แต่ยังคงเป็นแฟชั่นด้วยในเวลาเดียวกัน

ต้องบอกว่าเรื่องของกลิ่นหอมเป็นความชอบเฉพาะตัว บางตัวเราว่าฉุนเขาว่าหอม บางตัวคิดว่าหอมหลายคนกลับว่าฉุน แถมเรื่องน้ำหอมมันสามารถเปลี่ยนไปได้ตลอดเวลา ยังไงลองเลือกกลิ่นเหล่านี้มาลองใช้ดูก็ไม่เสียหายนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook