KX Gym สถานที่ออกกำลังกายสุดหรูที่เจ้าชายแฮร์รี่ เตรียมความพร้อมก่อนถึงวันเสกสมรส

KX Gym สถานที่ออกกำลังกายสุดหรูที่เจ้าชายแฮร์รี่ เตรียมความพร้อมก่อนถึงวันเสกสมรส

KX Gym สถานที่ออกกำลังกายสุดหรูที่เจ้าชายแฮร์รี่ เตรียมความพร้อมก่อนถึงวันเสกสมรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

19 พฤษภาคม 2018 เจ้าชายแฮร์รี่ จะเข้าพิธีเสกสมรสกับเมแกน มาร์เคิล นักแสดงชาวอเมริกัน ในระหว่างนี้จึงมีคนพบเห็นเจ้าชายแฮร์รี่ ปรากฏตัวที่ KX Gym ซึ่งเป็นยิมสุดหรูในย่านเชลซี ทางทิศตะวันตกของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

KX Gym ออกเสียงเหมือนคำว่า คิก (Kicks) เป็นยิมที่เจ้าชายแฮร์รี่เข้ามาใช้บริการบ่อยเป็นพิเศษในช่วงหลัง โดยเข้าใช้บริการยิมดังกล่าวราว 3 ครั้งต่อสัปดาห์ พร้อมด้วยเทรนเนอร์ส่วนตัว ซึ่งสาเหตุที่เจ้าชายแฮร์รี่ เริ่มเข้ายิมบ่อยขึ้น เนื่องจากต้องการเตรียมความพร้อมด้านร่างกายเป็นพิเศษ ก่อนที่จะเข้าพิธีเสกสมรสนั่นเอง 

เมื่อเข้าไปดูด้านในของ KX Gym อาจเรียกว่า ยิมแห่งนี้ ไม่ได้เป็นสถานที่ออกกำลังกายธรรมดาๆ แต่เปรียบได้กับโรงแรม 5 ดาวมากกว่า เพราะภายในยิมอุดมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีทุกอย่างที่คนออกกำลังกายสักคนหนึ่งพึงต้องการ มีการตกแต่งภายในที่หรูหรา มีน้ำแร่ให้ดื่มฟรี มีอุปกรณ์อาบน้ำของ Kiehl คอยให้บริการ รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้จำเป็นอื่นๆ ก็มีให้เตรียมพร้อมหมดแล้ว เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ แชมพู น้ำหอม อุปกรณ์โกนหนวด อุปกรณ์แต่งผม เป็นต้น 

นอกจากการเป็นสถานที่ให้บริการด้านการออกกำลังกายแล้ว ภายใน KX Gym ยังมีร้านอาหาร สปา คอยให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้น โดยอัตราค่าบริการอยู่ที่ 575 ปอนด์ต่อเดือน (ราว 25,000 บาท) 

ขณะเดียวกันพระคู่หมั้นอย่างเมแกน มาร์เคิล ก็สนับสนุนให้เจ้าชายแฮร์รี่ ใช้เวลาในการออกกำลังกายในโรงยิมอย่างเต็มที่ เพราะน่าจะส่งผลดีต่องานพิธีเสกสมรส ซึ่งถือว่าเป็นงานใหญ่ที่สุดของคนทั้งคู่ และอาจเรียกว่าเป็นงานใหญ่ที่สุดของโลกประจำปี 2018 เลยก็ว่าได้ เนื่องจากเมแกน มาร์เคิล มองว่า ไลฟ์สไตล์แต่ก่อนของเจ้าชายแฮร์รี่ เน้นหนักไปทางงานปาร์ตี้เสียเป็นส่วนมาก อีกทั้งยังนิยมสุรา บุหรี่ รวมถึงเสวยอาหารขยะ จึงทำให้สภาพร่างกายทรุดโทรมลงไป ดังนั้น การที่เริ่มหันมาออกกำลังกายตั้งแต่ตอนนี้นับว่าเป็นเรื่องดี

princeharryandmarkleGetty Imagesเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล

พร้อมกันนี้ เมแกน มาร์เคิล ยังเสนอให้เจ้าชายแฮร์รี่ลดการเสวยคาร์โบไฮเดรตปกติ และเนื้อสัตว์ แล้วหันมาเสวยอาหารในกลุ่มซูเปอร์ฟู้ดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่า เช่น ควินัว (Quinoa) รวมถึงการเสนอให้เจ้าชายแฮร์รี่ทดลองเสวยอาหารประเภทมังสวิรัติในช่วงวันจันทร์ถึงศุกร์ ส่วนวันหยุดสุดสัปดาห์สามารถกลับมาเสวยเนื้อสัตว์ได้ตามปกติ

ทางด้านการออกกำลังกายของเจ้าชายแฮร์รี่ ดูเหมือนว่า จะได้ผลดีทีเดียว เนื่องจากมีรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่สามารถลดน้ำหนักลงไปได้แล้วกว่า 3 กิโลกรัม ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่า ในช่วงพิธีเสกสมรส เราอาจได้เห็นเจ้าชายแฮร์รี่ในสภาพร่างกายที่ดูแข็งแรงกว่าที่เคยเห็นก่อนหน้านี้เป็นแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook