นี่คือแป้นบาสในร่มเอาใจนักบาสขาโหด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/6/32533/basketballkitthumbnail.jpgนี่คือแป้นบาสในร่มเอาใจนักบาสขาโหด

    นี่คือแป้นบาสในร่มเอาใจนักบาสขาโหด

    2018-04-18T14:04:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เวลาที่ดูไฮไลต์บาสเกตบอลหลายครั้ง เรามักจะได้เห็นภาพนักบาสเกตบอลกระโดดดั๊งค์ลูกบาสแล้วแป้นบาสเกตบอลแตกออกเป็นชิ้นชิ้นเล็กชิ้นน้อยรวมอยู่ด้วย

    หากใครเป็นแฟนกีฬายัดห่วงหรือชื่นชอบกีฬายัดห่วงแล้วอยากมีประสบการณ์ดั๊งค์จนแป้นบาสแตกร้าวบ้างก็พอจะเป็นได้กับชุดแป้นบาส Shattered Dreams Indoor Mini Basketball Kit จาก Killspenser ซึ่งเป็นสตูดิโอออกแบบ Industrial Design ในลอสแองเจลิสของ Spenser Nikosey ซึ่งปกติทำงานออกแบบอุปกรณ์ท่องเที่ยว เทคโนโลยี และอุปกรณ์กีฬาหรู โดยหากเล่นบาสด้วยแป้นบาสนี้แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีแรงดั๊งค์จนแป้นแตกร้าว หรือหากแตกแล้วจะเป็นอันตรายหรือต้องเสียเวลามาเก็บกวาดเศษวัสดุ อันนี้ไม่ต้องกังวล เนื่องจากชุดแป้นบาสในร่มจาก Killspenser มีรอยแตกร้าวมาให้แล้ว และมีความทนทานที่จะไม่ทำให้แตกจากการเล่นบาสเกตบอล

    ทั้งนี้ ชุดแป้นบาสกระจกพร้อมรอยร้าวมาจากความร่วมมือกันระหว่าง Killspenser กับ Judson Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอออกแบบกระจกโดยเฉพาะมายาวนานถึง 120 ปี เพื่อสร้างรอยร้าวบนผิวกระจกให้เหมือนกระจกที่กำลังจะแตกแล้วคงสภาพไว้โดยติดกระจกนี้บนกระจกเงาซึ่งมีแผ่นไม้เมเปิลอยู่ด้านหลังอีกชั้น ขณะที่ขอบของแป้นบ้านเป็นโครม ห่วงสำหรับชูตลูกบาสเป็นหนังแท้พร้อมสัญลักษณ์ Killspenser โดยห่วงมีขนาดสำหรับใช้เล่นกับลูกมินิบาสเกตบอล ขณะที่ตัวแป้นบาสมีขนาด 24 x 32.5 นิ้ว หนา 1.5 นิ้ว ตัวแป้นบาสสามารถติดกับผนังที่ต้องการได้อย่างแน่นหนาด้วยระบบ Cleat โดยติด Cleat เข้ากับผนังให้แน่นหนาก่อนแล้วจึงติดแป้นบาสและห่วงเข้าไป

    แม้จะเป็นผลงานจากสตูดิโอออกแบบ แต่แป้นบาส Shattered Dreams Indoor Mini Basketball Kit สามารถใช้เล่นได้จริง เพราะตัวแป้นมาพร้อมกับลูกมินิบาสเกตบอลยางไซส์ 3 แต่หากอยากได้ลูกบาสเกตบอลที่เข้าชุดกัน Killspenser ก็มีลูกมินิบาสเกตบอลหนังแท้ไซส์ 3 สีดำจากการออกแบบของสตูดิโอจำหน่ายแยกต่างหาก

    อย่างไรก็ดี ถ้าคุณคิดว่าเป็นแป้นบาสในร่ม จะมีราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ตรงกันข้าม มันถูกตั้งราคาไว้แพงทีเดียว สนนราคาที่ 12,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 380,000 บาท) แต่ถ้ามองว่าเป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะบนผิวกระจกที่สามารถใช้เล่นบาสเกตบอลเพื่อออกกำลังกายได้ด้วยก็อาจรู้สึกได้ว่าสมเหตุสมผลได้เช่นกัน

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นี่คือแป้นบาสในร่มเอาใจนักบาสขาโหด