กินเหล้าเพิ่มพลังทางเพศ จริงหรือมั่วนิ่ม !?

กินเหล้าเพิ่มพลังทางเพศ จริงหรือมั่วนิ่ม !?

กินเหล้าเพิ่มพลังทางเพศ จริงหรือมั่วนิ่ม !?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินว่า การกินเหล้าจะช่วยทำให้ฝ่ายชายอึดขึ้น หรือมีพลังทางเพศเพิ่มขึ้น และแน่นอนว่าในยุคนั้นข้อมูลข่าวสารเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ยาก ก็เลยทำให้หลายเลือกที่จะเชื่อ

ทั้งที่ความจริงแล้ว คำกล่าวนี้แทบจะไม่เป็นความจริงเลย ก่อนอื่นเราต้องแยกให้ออกก่อนระหว่าง ‘สมรรถภาพทางเพศ’ หรือ ‘พลังทางเพศ’ และ ‘กระตุ้นอารมณ์’ เพราะแม้จะดูแล้วคล้ายกัน แต่ 2 คำนี้มีความหมายแตกต่างกันอย่างชัดเจน

ในเชิงทางการแพทย์แล้ว เหล้า รวมถึงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มีผลต่อร่างกายของคนเราอย่างมาก ไม่ใช่แค่เรื่องของตับเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับอวัยวะต่างๆ ที่ทำหน้าที่ในการผลิต ฮอร์โมนในร่างกายของเรา ซึ่งบางตัวจะส่งผลกระทบต่อสมรรถภาพทางเพศด้วย โดยเฉพาะพวกที่ดื่มสุราอย่างหนัก หรือกินเยอะจนเกินไป ยิ่งมีผลกระทบอย่างรุนแรงและหนักเอาการถึงขั้นเป็นพวกเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ความต้องการทางเพศลดลง หรือถึงขั้นอวัยวะเพศไม่แข็งตัวเลยก็มี ดังนั้นการดื่มสุราเพื่อ ‘เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ’ จึงเป็นเรื่องที่หลอกลวงทั้งเพ

อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าเหล้า หรืออาจจะรวมถึงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์จะไม่มีประโยชน์ ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณต้องดื่มในปริมาณที่เหมาะสม เพียงเพื่อให้เกิดการสูบฉีดและการไหลเวียนของเลือด โดยพุ่งไปที่การช่วย ‘กระตุ้นให้เกิดอารมณ์’ ซึ่งนั่นอาจจะหมายถึงเบียร์ หรือไวน์เพียงแก้วเดียว ไม่ใช่การนั่งดื่มเหล้าทั้งขวด

นอกจากนั้น การดื่มเหล้าหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ยังสามารถเปลี่ยนความกลัวให้เป็นความกล้า (ตามอีกชื่อคือน้ำเปลี่ยนนิสัย) ซึ่งถ้าที่กินในปริมาณที่เหมาะสม อาจจะช่วยทำให้การทำกิจกรรมระหว่าง คุณกับแฟนสาวที่ความสนุกและเร้าใจมากขึ้น กล้าทำในสิ่งที่ไม่กล้ามากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องดื่มในปริมาณ ที่ควบคุมตนเอง และมีสติมากพอที่จะไม่ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเกิดขึ้นด้วย ถ้าคุณต้องการ ‘ความอึด’ หรือ ‘สมรรถภาพทางเพศ’ สุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใช่ทางเลือกอย่างแน่นอน ในตลาดมีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้าง 2 อย่างที่คุณต้องการให้เลือกใช้ ซึ่งแน่นอนว่า เป็นทางเลือกที่เห็นผล และปลอดภัยกว่าการดื่มสุรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook