ล้วงความลับ Playboy Bunny 2018 กับจุดที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดบนเรือนร่าง

ล้วงความลับ Playboy Bunny 2018 กับจุดที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดบนเรือนร่าง

ล้วงความลับ Playboy Bunny 2018 กับจุดที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดบนเรือนร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่หนุ่มๆ หลายคนทราบกันดีว่า เป็นธรรมเนียมทุกปีที่นิตยสาร Playboy จะเปิดตัว สาวๆ Playboy Bunny ผู้ที่ทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador ประจำปี โดยปีนี้ได้คัดเลือกสาวสวยมากความสามารถ มาเป็นตัวแทน ถึง 10 คน

ด้านความเซ็กซี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ Playboy Bunny ทุกคนพึงมี แต่สำหรับกระต่ายน้อยทั้ง 10 เขามองตัวเองว่าจุดไหนบนเรือนร่างที่เซ็กซี่ที่สุด จนหนุ่มๆ ถ้าได้มองหรือสัมผัสสามารถหลอมละลายได้ วันนี้ Sanook! Men มีคำตอบมาฝาก

-บันนี่เพชรพลอย เธอบอกว่า ช่วงหน้าท้องและเรียวขา เป็นจุดที่เซ็กซี่ที่สุด เนื่องจากเธอออกกำลังกายหนักทำให้มีซิกแพค ส่วนช่วงขา เธอมีช่วงขาที่ยาวและเรียวสวยมาก

-บันนี่เฟื่องฟ้า เธอคิดว่าดวงตาและสีผิว เป็นส่วนที่เซ็กซี่ที่สุด เนื่องจากเธอมีดวงตาที่คม และมีสีผมที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์สะท้องคาแรคเตอร์ความเซ็กซี่ในสไตล์ที่เป็นตัวเองอย่างแท้จริง

-บันนี้เบบี้ปอ เธอให้คะแนนในส่วนของดวงตาเป็นพิเศษ เธอบอกว่าเวลายิ้มตาจะเป็นสระอิเลยทีเดียว

-บันนี่คะแนน มองว่าน่าจะเป็นดวงตาและรวยยิ้ม เพราะที่ผ่านมามีแต่คนบอกว่าเธอยิ้มสวย

-บันนี่แฟรี่ไอซ์ เธอยืนยันสั้นๆ ว่าดวงตาและบอดี้ ของเธอเท่านั้นสะกดหนุ่มๆ จนอยู่หมัด

-บันนี่นารา กระต่ายตัวน้อยแสนน่ารัก เธอบอกว่าทรวดทรงของเธอเซ็กซี่ที่สุด โดยเฉพาะ อก เอว สะโพก ( 34 23 -34) ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องสั่นไหวแน่นอน

-บันนี่น้ำมนต์ สาวน้อยหน้าใสดวงตากลมโต จึงไม่ต้องแปลกใจที่เธอจะบอกหนุ่มๆ ว่า จุดนี้ของเธอเป็นส่วนที่เซ็กซี่ที่สุด

-บันนี่คีย์ ถึงตัวเล็กแต่ความเซ็กซี่ไม่เล็ก น้องคีย์เลือก ดวงตา เช่นกัน เพราะดวงตาคู่นี้สามารถสื่อความเซ็กซี่ออกมาได้ชัดเจน

-บันนี่พะแพง สาวสวยสุขภาพดีสัดส่วนลงตัว เธอชอบ บันท้าย ของตัวเองเป็นพิเศษ โดยมองว่าส่วนนี้เซ็กซี่ที่สุด ส่วนเหตุผลไม่มีอะไรมากเธอบอกว่าปั้นท้ายเธอแน่นมาก

-บันนี่อีฟเอวา ผู้หญิงตัวเล็กที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ไม่แปลกใจที่เธอเลือก ซิกแพค เพราะเธอบ่มเพาะมานานจนจุดที่ทรมานใจหนุ่มๆ ได้มากที่สุด

สำหรับ Playboy Bunny จะต้องมีคุณสมบัติ สวย สมาร์ท มีเสน่ห์ มากความสามารถ ที่มีมากกว่าความเซ็กซี่ พวกเธอจะผ่านการคัดเลือกจาก Playboy Thailand โดยพิจารณาตามคุณลักษณะพิเศษที่เด่นเป็นเอกลักษณ์ ตามแบบฉบับ Playboy เพื่อดำรงตำแหน่งเป็น  Brand Ambassador ของนิตยสาร Playboy  Thailand เป็นระยะเวลา 1 ปี

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ล้วงความลับ Playboy Bunny 2018 กับจุดที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดบนเรือนร่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook