วิธีการเพิ่มน้ำอสุจิ

วิธีการเพิ่มน้ำอสุจิ

วิธีการเพิ่มน้ำอสุจิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมมีแฟนสองคน และบางวันผมก็ต้องมีเซ็กซ์มากกว่า 2 ครั้ง เนื่องจากไม่อยากให้แฟนจับได้ แต่ก็มีบางครั้งที่แฟนต่อว่าว่าน้ำของผมออกน้อย แถมทำท่าสงสัยว่าผมไปทำอะไรมาก่อนไหม ผมอยากทราบว่ามีวิธีการเพิ่มน้ำอสุจิอย่างไร

เจษฎาภรณ์/นครพนม

ที่จริงก็ตอบแฟนคนที่คุณต้องปฏิบัติการเป็นคนที่สองไปว่าคุณช่วยตัวเองมาก่อนเพื่อป้องกันการหลั่งเร็วก็น่าจะพอเป็นเหตุผลที่ดีได้ ที่ช่วยตอบแบบนี้อย่าคิดว่าเห็นด้วยกับที่คุณทำอยู่นะ เพราะการกระทำแบบนี้อันตรายตั้งแต่เรื่องของสัมพันธภาพที่น่าจะไม่ยืนยาวแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเผยแพร่โรคติดเชื้อในระหว่างคุณทั้งสามคนได้เป็นอย่างมากถ้าใครคนใดคนหนึ่งมีเชื้ออยู่ ดังนั้นทางที่ดีก็คือการสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่จะมีกิจกรรมกัน ซึ่งเมื่อเป็นแบบนี้ก็จะไม่มีใครทราบว่าคุณหลั่งออกมามากหรือน้อย เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยทีเดียว

แต่สำหรับคำถามเกี่ยวกับการเพิ่มปริมาณของน้ำอสุจินั้นที่จริงก็สามารถที่จะกระทำได้ หลักการก็คือคุณคงต้องดื่มน้ำให้พอเพียงอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร และเนื่องจากมีส่วนประกอบที่เป็นโปรตีน คุณจึงควรจะได้รับโปรตีนจากเนื้อสัตว์ที่พอเพียงในแต่ละวัน แร่ธาตุสังกะสีก็เป็นอีกส่วนประกอบที่จะทำให้มีการผลิตฮอร์โมนเพศชายออกมามาก และเสริมสร้างการผลิตตัวอสุจิและน้ำอสุจิ คุณจึงควรรับประทานอาหารจำพวกหอยทะเลที่มีแร่ธาตุสังกะสีสูง หรือเสริมแร่ธาตุสังกะสีจากวิตามินเสริมวันละ 50-75 มิลลิกรัม การนอนหลับพักผ่อนที่พอเพียงโดยการเข้านอนให้หลับสนิทก่อนเที่ยงคืน ก็เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่จะทำให้มีการผลิตน้ำอสุจิเพิ่มมากขึ้น ลองดูสักวิธีก็แล้วกันนะคุณ


โดย ผศ. นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook