ปัดฝุ่นตำนานให้กลับมามีชีวิต New Balance 574 Classic “Legacy of Grey”

ปัดฝุ่นตำนานให้กลับมามีชีวิต New Balance 574 Classic “Legacy of Grey”

ปัดฝุ่นตำนานให้กลับมามีชีวิต New Balance 574 Classic “Legacy of Grey”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

New Balance นำรองเท้าสีเทาสุดคลาสสิค กลับมาผลิตใหม่อีกครั้งโดยใช้สีเดิม เพิ่มเติมความทันสมัยและเทคนิคใหม่ๆ เข้าไป

สำหรับ New Balance 574 อยู่ในซีรี่ส์ 5XX จัดอยู่ในหมวดหมู่ของรองเท้าวิ่ง โดยมีเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง 565 ที่มอบความมั่นคงในการวิ่งให้แก่ผู้สวมใส่ด้วยเทคโนโลยี proto-ENCAP ต่อมาในปี 1986 ได้มีการเปิดตัวรุ่น 575 Made in USA ชูจุดเด่นที่ความเรียบหรู เน้นเจาะกลุ่มลูกค้า Yuppies เป็นเป้าหมายหลัก จากนั้นตามมาด้วยรุ่น 576 New Balance รุ่น 574 จึงเหมือนเป็นการผสมผสานโดยการนำจุดเด่นของรุ่น 575 และ 576 มารวมไว้ด้วยกัน นั่นคือ ความเรียบหรู และเทคโนโลยี ENCAP ต้องบอกว่าในยุคนั่นรองเท้ากีฬาส่วนใหญ่จะถูกผลิตออกมาด้วยสีสันสดใส แต่รองเท้าวิ่งรุ่นนี้กลับใช้สีเทาเป็นหลัก ที่สำคัญใช้หนังคุณภาพสูงในการประกอบชิ้นงาน ทำให้ราคาค่าตัวสูงถึง 100 ดอลล่าร์ แต่ก็นั่นล่ะครับ ด้วยความต่าง ทำให้รองเท้าสีนี้รุ่นนี้กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานที่ New Balance ต้องนำกลับมาผลิตซ้ำ

ความพิเศษของรองเท้า New Balance 574 Classic “Legacy of Grey” ในปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่ครบรอบ 30 ปี ทาง New Balance ได้ปรับรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยขึ้น ใช้การตัดเย็บที่ประณีตกว่าเดิมจากวัสดุที่ดีที่สุด แต่รองเท้าที่ผลิตออกมาต้องมีคุณภาพและสีสันใกล้เคียงกับต้นฉบับ

ในประเทศไทย New Balance 574 Classic “Legacy of Grey” จะเปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นการเปิดตัวพร้อม 20 ประเทศทั่วโลก ที่สำคัญในประเทศไทยยังเอาใจคอสนีกเกอร์ด้วยการนำรองเท้า New Balance รุ่น limited มาจัดโชว์ตั้งแต่วันที่ 15-18 มีนาคม 2561 ณ ลานชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อีกด้วย

เอาเป็นว่าใครเป็นแฟน New Balance รุ่นนี้ไม่ควรพลาด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปัดฝุ่นตำนานให้กลับมามีชีวิต New Balance 574 Classic “Legacy of Grey”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook