ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่น ยูที กรังปรีซ์ 2018 เชิดชูเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่น ยูที กรังปรีซ์ 2018 เชิดชูเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่น ยูที กรังปรีซ์ 2018 เชิดชูเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่นจากผลงานที่คว้ารางวัลจากการประกวดออกแบบเสื้อยืด ยูที กรังปรีซ์ 2018 (UT Grand Prix 2018) ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเชิดชูเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล (Marvel) โดยคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์ สโตร์

ยูนิโคล่จัดการแข่งขันออกแบบเสื้อยืดรายการนี้มาแล้ว 13 ครั้งนับตั้งแต่ปี 2005 เพื่อเกื้อหนุนความคิดสร้างสรรค์และผู้มีพรสวรรค์ทั่วโลก ผ่านลายกราฟิกและข้อความที่เต็มไปด้วยจินตนาการ การประกวดดังกล่าวเปิดกว้างสำหรับทุกคนโดยไม่จำกัดอายุ เพศ หรือสัญชาติ การแข่งขันครั้งก่อนหน้านี้ในธีมต่างๆ อาทิ นินเทนโด และ สตาร์ วอร์ส ล้วนประสบความสำเร็จโดยได้รับสนใจอย่างกว้างขวาง ทั้งนี้ ผลงานที่คว้ารางวัลจากการประกวดจะได้รับการผลิตเป็นเสื้อยืดยูทีเพื่อวางจำหน่ายทั่วโลก

การแข่งขันในปีนี้จัดขึ้นในธีม มาร์เวล ซึ่งเป็นผู้เชิดชูวีรกรรมเพื่อมวลมนุษย์ทั่วโลกด้วยการสร้างสรรค์เรื่องราวความเก่งกล้าของตัวละครชื่อดังต่างๆ อาทิ ไอรอนแมน (Iron Man) และ ฮัลค์ (Hulk) การประกวดครั้งนี้มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมกว่า 8,500 ชิ้น ซึ่งคณะกรรมการตัดสินชุดพิเศษของมาร์เวลและทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ยูทีของยูนิโคล่ได้ร่วมกันคัดเลือกอย่างละเอียดถี่ถ้วน โดยมี โจ เคสซาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ของมาร์เวล เป็นหนึ่งในกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ร่วมตัดสินด้วย ผู้ได้รับรางวัลทุกท่านถ่ายทอดความระทึกใจและลักษณะเด่นในตัวซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลได้อย่างดีเยี่ยม โดยผลงานออกแบบของผู้คว้ารางวัลชนะเลิศนำเสนอเครื่องแต่งกายของซูเปอร์ฮีโร่ตัวสำคัญของมาร์เวลได้อย่างโดดเด่น ในขณะที่ผู้คว้ารางวัลรองชนะเลิศเป็นการนำเสนอตัวละคร ฮัลค์ ด้วยภาพที่ดูแปลกตาจากที่เราคุ้นเคย

ผลงานที่ได้รับรางวัลจากการประกวดออกแบบ ยูที กรังด์ปรีซ์ 2018

เสื้อผู้ชายและเสื้อเด็ก รางวัลชนะเลิศ zee (ไต้หวัน)

ความคิดเห็นของผู้ได้รับรางวัล: ตอนที่กำลังสร้างสรรค์ดีไซน์นี้ขึ้น ฉันพยายามหาอารมณ์ขันอะไรสักอย่างที่ภาพยนตร์ของมาร์เวลและแบรนด์ยูนิโคล่น่าจะมีร่วมกันได้ ฉันหวังว่าทุกคนจะชอบการตีความของฉัน และในฐานะที่เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบฮีโร่เหล่านี้อยู่แล้ว ฉันจึงดีใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศการแข่งขันรายการดีๆ กับธีมเจ๋งๆ ในปีนี้ ขอขอบคุณคณะกรรมการและผู้จัดการประกวดจากใจจริง

เสื้อผู้ชาย รางวัลรองชนะเลิศ viva (ประเทศไทย)

ความคิดเห็นของผู้ได้รับรางวัล: ฮัลค์ คือตัวละครของมาร์เวลตัวแรกที่ฉันรู้จักตั้งแต่เด็ก ใครๆ ต่างก็คิดว่าฮัลค์เป็นตัวละครที่เกรี้ยวกราดและดูน่ากลัวอยู่ตลอดเวลา แต่ที่จริงแล้วเขาคือฮีโร่ ฉันจึงอยากจะแสดงให้เห็นว่าเขาก็ดูตลกและขี้เล่นได้เหมือนกัน โดยออกแบบท่าทางของเขาให้เป็นภาพตัวอักษรต่างๆ ที่สะกดออกมาเป็นชื่อของเขาเอง พร้อมกับคงใบหน้าที่ดูเกรี้ยวกราดของเขาเอาไว้เพื่อสื่อถึงบุคลิกภาพของเขา

เสื้อผู้ชาย รางวัลอเวนเจอร์ส* Avesyna (ฟิลิปปินส์)

ความคิดเห็นของผู้ได้รับรางวัล:แนวคิดก็คือการแสดงให้เห็นถึงการที่เหล่าฮีโร่ยอดนิยมมารวมพลังกันและออกพุ่งทะยานสู่เป้าหมายอันเดียวกัน ฉันยินดีเกินกว่าที่จะอธิบายได้ด้วยคำว่าเป็นเกียรติ และรู้สึกเจียมตัวที่ได้รับการคัดเลือกจากผลงานทั้งหมด ขอขอบคุณยูนิโคล่เป็นอย่างยิ่งสำหรับโอกาสในครั้งนี้

*รางวัลพิเศษนี้มอบให้เพื่อร่วมฉลอง อเวนเจอร์ส: อินฟินิตี้ วอร์ ภาค 2 (Avengers: Infinity War Part 2) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่จากมาร์เวล

สนใจสามารถชมผลงานการออกแบบชิ้นอื่นๆ จากการประกวดในครั้งนี้ได้ทางเว็บไซต์พิเศษของ ยูที กรังด์ปรีซ์ 2018 ที่ http://www.uniqlo.com/utgp/2018/th/ ที่ร้านยูนิโคล่ และออนไลน์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่น ยูที กรังปรีซ์ 2018 เชิดชูเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook