Onitsuka Tiger × Mickey & Minnie Mouse เอาใจคนรัก Disney

Onitsuka Tiger × Mickey & Minnie Mouse เอาใจคนรัก Disney

Onitsuka Tiger × Mickey & Minnie Mouse เอาใจคนรัก Disney
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS บริษัทแม่ของรองเท้าแบรนด์ดัง Onitsuka Tiger ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยประกาศตัวเป็นพาร์ทเนอร์กับ Disney นำตัวละครระดับไอคอนตลอดกาลอย่าง Mickey และ Minnie Mouse มาอยู่บนรองเท้าในสไตล์ Onitsuka 

onitsuka4Mexico Delegation ในสไตล์ Minnie Mouse

เมื่อมองครั้งแรก จะเห็นได้ทันทีว่า Onitsuka ได้นำดีไซน์ของรองเท้าในรุ่น Mexico Delegation ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นสุดคลาสสิคและได้รับความนิยมมากที่สุดตลอดกาลของ Onitsuka แน่นอนว่า ถ้ามีแค่นี้ก็คงขาดความน่าสนใจ และไม่ดึงดูดแฟนคลับ Disney แน่ๆ นั่นจึงทำให้ Onitsuka เพิ่มกิมมิคให้กับรองเท้าคู่นี้ โดยถ้าหากคุณกำลังหมายปองในรุ่นที่เป็น Minnie Mouse มีความโดดเด่นด้วยริ้วกระโปรงบนหน้าเท้า พร้อมสลักชื่อ Minnie บริเวณข้างเท้าด้านนอก ซึ่งวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

onitsuka2ใครที่ชอบทั้ง MEXICO 66 และ Mickey Mouse ด้วยน่าจะโอเคกับรุ่นนี้

ส่วนถ้าเป็นรุ่นของ Mickey Mouse ทาง Onitsuka ได้ใช้การออกแบบของซีรีส์ MEXICO 66 โดยมีจุดเด่นตรงที่มีรูปมือของ Mickey อยู่บริเวณส้นรองเท้า ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายหลังจากนี้ นั่นคือในวันที่ 10 มีนาคม

สำหรับรองเท้าจาก Onitsuka Tiger × Mickey & Minnie Mouse เปิดตัวในราคา 15,000 เยน ตีเป็นเงินไทยก็ราคาสูงใช้ได้ที่ 5,000 บาท ถ้าใครมีแพลนจะไปญี่ปุ่นช่วงนี้ แล้วชื่นชอบใน Disney อยู่แล้ว ลองแวะไปที่ช็อปแถวๆ โอโมเตะซันโด, ลูมิเนะ ชินจูกุ, พาร์โก้ ฟูกูโอกะ, NU ชายามาชิ หรือช็อปผ่าน Tiger Magazine Online Store ก็ได้ครับ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Onitsuka Tiger × Mickey & Minnie Mouse เอาใจคนรัก Disney

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook