จากจมูกใหญ่เป็นหลุมสิว ศัลยกรรมทั้งหน้าจนหล่อระดับดารา

จากจมูกใหญ่เป็นหลุมสิว ศัลยกรรมทั้งหน้าจนหล่อระดับดารา

จากจมูกใหญ่เป็นหลุมสิว ศัลยกรรมทั้งหน้าจนหล่อระดับดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เส้นทางความฝันในชีวิตของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน แต่คงมีไม่กี่คนที่ยังคงเดินและพยายามทำความฝันนั้นให้เป็นจริง ก็คงเหมือนชายหนุ่มแห่ง Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 13 "ณัฐ ชนันธร ทะเลน้อย" ที่ปัญหาในส่วนของใบหน้าบดบังความสามารถ แต่วันนี้เขาเลือกเปลี่ยนตัวเองเพื่อไปให้ถึงความฝันนั้น

สำหรับ ณัฐ ชนันธร เอง ถือว่าหน้าตาจัดได้ว่า “เกือบจะ” สมบูรณ์แบบ จึงเป็นเหตุที่ทำให้ณัฐ ชนันธร จึงเป็นได้แค่ “ตัวประกอบ” ในงานแสดงของวงการบันเทิงเท่านั้น เพราะการที่จะเป็นดาราได้ จะต้องเพียบพร้อมไปด้วยใบหน้าที่หล่อเหลา เรียบเนียน แต่ผิดกับณัฐ ที่มีจมูกใหญ่ และที่สำคัญมีรอยแผลเป็นจาก หลุมสิว ที่ดูไกลๆ ก็ยังเห็นได้ชัดมาก

แต่ ณัฐ ยังคงเดินตามความฝัน แม้รู้ว่าตัวเองยังคงเป็นได้แค่ตัวประกอบ โดยผลงานทางการแสดงชิ้นแรก คือ MV ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเพลง “ถึงกันตลอด” เมื่อปี 2553 จาก MV ที่มีความยาวถึง 9 นาที แต่ณัฐได้ออกแค่เพียง 3 วินาที เท่านั้น จากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้ณัฐหลงใหลงานเบื้องหน้าของวงการบันเทิง ทำให้ ณัฐ พยายามผลักดันตัวเอง หาเวทีประกวดต่างๆ เพื่อสิ่งที่ฝันอยากจะเป็นตัวจริง

และหลังจาก ณัฐ ได้รับเลือกจากรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 3 เดินทางไปศัลยกรรมที่เกาหลี ณัฐก็กลับมามีความมั่นใจและเติมไฟที่จะเป็นนักแสดงให้ได้อีกครั้ง โดยคุณหมอได้เปลี่ยนแปลงใบหน้าของ ณัฐ ทั้งลดความยาวของหน้าลงเพื่อให้ดูเป็นผู้ชายมากขึ้นและดูดี 360 องศา แก้ไขตาให้ดูกลมขึ้น และแก้ไขจมูกให้ดูเล็กลง พร้อมรักษาหลุมสิวและใบหน้าที่มีรอยสิวด้วยเลเซอร์

ส่วนในด้านของครอบครัว แม้ณัฐจะเติบโตมากับผู้เป็นพ่อเพียงลำพัง เพราะคุณพ่อและคุณแม่นั้นแยกทางกันตั้งแต่ณัฐเด็กๆ ทำให้ ณัฐ ไม่เคยเจอหน้าแม่ และ จำหน้าแม่ ของตัวเองไม่ได้ด้วย  แต่ณัฐก็ไม่เคยทำให้ชีวิตของตัวเองดูมีปัญหาเลยแม้แต่น้อย กลับยิ่งเป็นแรงผลักดัน

“ณัฐฝันที่อยากจะเป็นนักแสดง หรือ ทำงานในวงการบันเทิง นั่นคือสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝันมาตลอด รายการ Let Me In ได้พลิกชีวิตใหม่ให้กับณัฐ ทำให้เราได้เข้าใกล้เป้าหมายความฝันของเรามากขึ้น ณัฐจะไม่ทิ้งความฝัน จะค่อยๆทำมันไปเรื่อยๆ หากวันหนึ่งมีโอกาสที่ดี ณัฐก็จะคว้ามันไว้อย่างไม่ลังเล เพราะตอนนี้ณัฐมั่นใจมากขึ้น บวกกับความสามารถที่เรามี จะพยายามอย่างเต็มที่และให้ดีที่สุด ให้สมกับที่รายการให้ณัฐมา และสุดท้ายที่สุด ณัฐขอบคุณที่ทำให้ณัฐได้เจอผู้เป็นแม่ ที่ณัฐไม่เคยเจอท่านตั้งแต่เด็กมา วันนี้ณัฐดีใจมากๆครับ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จากจมูกใหญ่เป็นหลุมสิว ศัลยกรรมทั้งหน้าจนหล่อระดับดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook