เห็นก่อนใคร จิออร์ดาโน่ (Giordano) คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017

เห็นก่อนใคร จิออร์ดาโน่ (Giordano) คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017

เห็นก่อนใคร จิออร์ดาโน่ (Giordano) คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘จิออร์ดาโน่’ (Giordano) คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017 หยิบการแต่งตัวสไตล์ ‘แอธเลชเชอร์’ (Athleisure) มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบ

สำหรับคำว่า ‘แอธเลชเชอร์’ (Athleisure) มาจากการผสมคำว่า ‘Athletic’ ที่แปลว่ากีฬา และคำว่า ‘Leisure’ ที่แปลว่าเวลาว่างเข้าด้วยกัน เกิดเป็นคำจำกัดความใหม่ที่เรียกว่า ‘แอธเลชเชอร์’ (Athleisure) สไตล์การแต่งตัวที่เน้นความกระฉับกระเฉง ผ่านการสวมใส่เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ซึ่งปกติจะเอาไว้ใส่เฉพาะเวลาออกกำลังกาย แมทช์กับเสื้อผ้าดีไซน์มินิมอล กลายเป็นลุคที่มีทั้งความเท่ของเสื้อผ้า อีกทั้งยังช่วยซัพพอร์ทมูฟเม้นท์ของร่างกายได้เป็นอย่างดี นับเป็นอีกหนึ่งสไตล์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์การสร้างลุคเด่นในแต่ละวันกันได้อย่างไม่รู้จบ

โดยมีชิ้นเด่นเป็นจ๊อกเกอร์แพนท์ (Jogger Pants) กางเกงเอวรูดขาจั๊ม เพิ่มความสนุกให้การแต่งตัวเมื่อนำมาแมชท์กับเสื้อสเวตเตอร์ นิท (Sweater Knit) ตัวโปรดที่ทำจากผ้าคอตตอน (Cotton) 100% ด้วยวิธีการถักทอแบบพิเศษที่ให้ความอบอุ่นและระบายอากาศได้อย่างพอดีเหมาะกับสภาพอากาศเย็นของเมืองไทย รวมถึงเบสบอล แจ็คเก็ต (Baseball Jacket) ไอเท็มที่สามารถสร้างลุคสุดเทรนดี้รับลมหนาวนี้ได้อย่างลงตัว รวมถึงดาวน์ แจ็คเก็ต (Down Jacket) เสื้อหนาวขนเป็ดทรงพองตัว ที่สามารถเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายได้เป็นอย่างดี เพิ่มสีสันให้วินเทอร์นี้ด้วยสีเอิร์ธโทนสดใสสบายตา อาทิ สีน้ำตาลซินนามอน, สีเหลืองมัสตาร์ด, สีส้มอิฐ รวมถึงโทนสีเบสิค อย่างสีขาว, สีเทา และสีดำ

ด้านวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในสไตล์ ‘แอธเลชเชอร์’ (Athleisure) ให้เหมาะกับฤดูหนาวนี้ว่า คุณรจิตราภรณ์ งามยี่สุ่น แนะนำว่า สิ่งที่ควรมี คือ กางเกงจ๊อกเกอร์ เสื้อกันลมแบบมีฮู้ด และรองเท้าสนีกเกอร์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เห็นก่อนใคร จิออร์ดาโน่ (Giordano) คอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook