7 โฟมล้างหน้าผู้ชาย ตัวท็อปของโลก

7 โฟมล้างหน้าผู้ชาย ตัวท็อปของโลก

7 โฟมล้างหน้าผู้ชาย ตัวท็อปของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ใบหน้า" เปรียบเสมือนหน้าต่างบานแรกที่ผู้คนพบเห็น หนุ่มๆ ยุคใหม่จึงต้องใส่ใจในส่วนนี้มากเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าคุณจะเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติอื่นๆ มากแค่ไหน แต่ถ้าหน้าต่างถูกปิดตั้งแต่ต้นทุกอย่างก็จบ!

สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อมาสร้างผิวที่แข็งแรง พร้อมบำรุงด้วยส่วนผสมนานาชนิด วันนี้ Sanook! Men มี 7 โฟมล้างหน้าตัวเจ๋ง บอกเลยว่าคุณภาพสมราคาแน่นอน

1. LAB SERIES Multi-Action Face Wash

 

โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะจาก LAB Series ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวธรรมดา ผิวแห้ง หรือ ผิวมัน ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายทั้งทำความสะอาดและขัดผิวอย่างแผ่วเบาในเวลาเดียวกันจึงตอบโจทย์ผู้ชายยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ทำความสะอาดบนผิวหน้าเท่านั้น แต่ LAB SERIES Multi-Action Face Wash ยังช่วยขจัดความมันบนใบหน้าได้ตลอดวัน

ขนาด100 ml. ราคา 1,200 บาท

2. Clinique For Men Face Wash

สบู่เหลวสูตรควบคุมความมันส่วนเกิน Clinique For Men Face Wash เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ด้วยสารสกัดจากผงถ่าน ทำให้ขจัดความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ให้ผิวรู้สึกสะอาดสบาย สดชื่น แถมไม่แห้งตึงอีกด้วย หนุ่มๆ คนไหนที่มีผิวหน้าแห้ง หมดห่วงไปได้เลย เพราะผลิตภัณฑ์นี้ช่วยขจัดสารพิษ ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างดี แถมฟองยังนุ่มอ่อนโยนต่อผิวหน้าอีกด้วย

ขนาด 200 ml. ราคา 1,100 บาท

3. Shiseido Men Cleansing Foam

คลีนเซอร์ทรงประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าในทุกวัน Shiseido Men Cleansing Foam ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน พร้อมมอบความสดชื่น ด้วยพลังจากสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เนื้อฟองครีมหนา สามารถเป็นโฟมโกนหนวดได้ ช่วยให้รู้สึกสบายเมื่อโกนเสร็จ พร้อมมอบความสดชื่นโดยไม่รู้สึกแห้งตึง

ขนาด 125 ml. ราคา 980 บาท

4. THREE The Definitive Foam

ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติมากถึง 96%  Three the definitive foam จึงเป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว เนื้อโฟมนุ่มแน่น ยืดหยุ่น ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันวาวบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมจากฟอสซิล คอลรัลและ โลเซกิ สโตน ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ฟื้นคืนความสมดุลให้แก่ผิว พร้อมมอบผิวเอิบอิ่ม สดใสแลดูสุขภาพดี

ขนาด 120 ml. ราคา 1,500 บาท

5. La Mer The Cleansing Foam

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด ผสานคุณค่าจาก Sea Algae Fibers ทำหน้าที่ทำความสะอาดผิว เพื่อปรับสมดุลและมอบความสดชื่นให้กับผิว ร่วมกับ Deconstructed Waters™ ในขณะที่ ผงมุกช่วยทำความสะอาดและมอบความมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งช่วยเติมสารอาหารที่จำเป็น เหลือไว้แต่ผิวที่ได้สมดุลอย่างลงตัวและสดชื่น เพื่อพื้นฐานของการมีผิวสุขภาพดี

ขนาด 125 ml. ราคา 3,500 บาท

6. Sk-ii Men Moisturizing Cleanser

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่อุดมด้วย พิเทร่าTM และมอยซ์เจอไรเซอร์ที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจดในทุกๆ ครั้งที่ล้าง พร้อมผสานความเย็นสดชื่นจากเมนทอล ให้ความรู้สึกสดชื่น สะอาดหมดจด และชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

ขนาด 120 ml. ราคา  2,260 บาท

7. Kiehls Age Defender Dual-Action Exfoliating

โฟมล้างหน้าชาร์โคล 2 in1 ช่วยทำความสะอาดและขัดผิวอย่างล้ำลึก ตัวนี้นอกจากล้างหน้าอย่างหมดจด ยังใช้เป็นมาส์ก 5 นาทีสำหรับพอกหน้าสัปดาห์ละสามครั้ง เพื่อการผลัดผิวที่ล้ำลึกขึ้น ด้วยโคลนลาวาโมร็อกโก และ ไฟติก แอซิดจากพืช เมื่อใช้เป็นมาส์ก จะช่วยสลายชั้นเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่จัดการได้ยาก ช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ พร้อมปรับปรุงเนื้อผิวโดยรวมให้ดูอ่อนเยาว์และคืนความสดชื่น

ขนาด 150 ml. ราคา 1,100 บาท

นอกจากทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด การดูแลสุขภาพจากภายในก็สำคัญไม่แพ้กัน หนุ่มๆ ควรกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน ครั้งละ 45 นาที เพียงแค่นี้คุณก็จะหล่อทั้งจากภายในและภายนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook