น้อยแต่(ราคา)มาก เสื้อยืดสีเทา มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ราคาตัวเป็นหมื่น

น้อยแต่(ราคา)มาก เสื้อยืดสีเทา มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ราคาตัวเป็นหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้อยแต่มากของจริง สำหรับ ราคาเสื้อยืดสีเทาของ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg)  ผู้บริหารเฟซบุ๊ก เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าหนุ่มคนนี้หลงใหลในเสื้อสีนี้และจะใส่ซ้ำไปซ้ำมา

มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก เป็นผู้บริหารหนุ่มอีกหนึ่งคนที่มีสไตล์การแต่งกายแบบเรียบง่าย สบายๆ โดยผู้บริหารคนนี้มักจะใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ จับคู่กับรองเท้าผ้าใบ จนกลายเป็นสไตล์ส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร สำหรับเสื้อยืด มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ก็ไม่ธรรมดาหรือหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป  แต่เป็นงานสั่งผลิตพิเศษจากร้านตัดเสื้อเก่าแก่ Brunello Cucinelli ของนักออกแบบชื่อดังชาวอิตาลี สนนราคาตีเป็นเงินไทยก็ราว 10,000-13,000 บาท

ทั้งนี้หนุ่มคนไหนที่ชอบเสื้อยืดของ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก แต่ก็ยังคงเป็นห่วงเรื่องเงินในกระเป๋า วันนี้มีทางออก เคลาส์ บุชรอยท์เนอร์ (Klaus Buchroithner) ผู้บริหารของ Vresh Clothing ได้ศึกษารายละเอียดของเสื้อยืดสีเทาของ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ทั้งเนื้อผ้า น้ำหนัก สี รวมถึงการตัดเย็บ แล้วผลิตเสื้อที่มีคุณภาพใกล้เคียงมากที่สุดออกมาจำหน่ายราคาประมาณ 1,500 บาท โดยผลกำไรทั้งหมด จะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศลของ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์กและภรรยา

สำหรับใครที่สงสัยว่าทำไมเจ้าพ่อเฟซบุ๊กถึงใส่เสื้อยืดเหมือนกันเกือบทุกวัน? มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก เคยตอบคำถามนี้กับสื่อว่า ตัวเขาเองคิดว่าการเลือกเสื้อผ้า เป็นการตัดสินใจในเรื่องเล็กน้อยหยุมหยิม เขาไม่อยากจะเสียเวลาไปกับเรื่องนี้มากมาย เพราะในแต่ละวันเขามีเรื่องสำคัญให้คิดและตัดสินใจมากกว่าเรื่องพวกนี้

เอาเป็นว่าหนุ่มคนไหนอยากใส่เสื้อยืดมาตรฐานเดียวกับ มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแถมได้ทำบุญอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ น้อยแต่(ราคา)มาก เสื้อยืดสีเทา มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ราคาตัวเป็นหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook