รู้จัก Yoshitaka Nene เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม AV OPEN 2017

รู้จัก Yoshitaka Nene เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม AV OPEN 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ประเทศญี่ปุ่นยึดถือกันในทุกปี กับการประกาศรางวัลนักแสดง AV ซึ่งรางวัลนี้จะคัดเลือกจากผลงานนักแสดง AV ที่ส่งเข้าประกวด โดยมีคณะกรรมการตัดสินที่จากความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป

สำหรับการประกาศผล AV OPEN 2017 หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อออสการ์ของวงการหนังโป๊ญี่ปุ่น ปีนี้นักแสดงที่คว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ สาวน้อยหน้าใสขวัญใจมหาชน Yoshitaka Nene ( โยชิทากะ เนเนะ) ตัวแทนจากค่าย S1 นั่นเอง

Yoshitaka Nene  เธอเป็นที่รู้จักจากการเป็นนางแบบกราเวียร์ จากนั้นไม่ถึง 1 ปี เธอก็เดินหน้าต่อเนื่องเข้าสู่วงการ AV ภายใต้ชายคา S1 และทันทีที่ผลงานออกสู่สายตาหนุ่มๆ Nene ก็กลายเป็นดารา AV ที่ถูกจับตามองมากที่สุดด้วยศักยภาพที่มีในตัวรอบด้าน มาที่การผันตัวจากนางแบบกราเวียร์ไอดอลมาเล่นหนัง AV ในระยะเวลาที่ค่อนข้างเร็ว จนทำให้หลายคนเสียดาย เธอที่ตอบเรื่องนี้ไว้อย่างน่าสนใจว่า งานกราเวียร์ไอดอลสนุกมาก แต่ว่าตอนนี้เธอขอให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตัวเองมาเป็นอันดับแรก

งาน AV OPEN เริ่มต้นจัดงานมากกว่า 10 ปีแล้ว เป็นงานที่เปิดโอกาสให้บริษัทผลิตหนังต่างๆ ส่งผลงานเข้าประกวดเพื่อรับรางวัล โดยใช้รหัส AVOP

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อสากล : Yoshitaka Nene
ชื่อญี่ปุ่น : 吉高寧々
ชื่อเล่น : เนเนะ
ประเทศ : ญี่ปุ่น
เกิดที่เมือง : Hyogo
วันเกิด : 1 ธันวาคม 1995
ปัจจุบันอายุ : 22 ปี
ส่วนสูง : 155 เซนติเมตร
สัดส่วน (เซนติเมตร) : B: 84 W: 56 H: 85
อาชีพก่อนหน้า : กราเวียร์ไอดอล
อาชีพปัจจุบัน : นางเเบบเเละดาราเอวี
เริ่มเข้าสู่วงการเอวี : ปี 2017

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รู้จัก Yoshitaka Nene เจ้าของรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม AV OPEN 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook