Nudie Jeans เปิด Repair Shop ซ่อมกางเกงยีนส์ฟรีแล้วในไทย

Nudie Jeans เปิด Repair Shop ซ่อมกางเกงยีนส์ฟรีแล้วในไทย

Nudie Jeans เปิด Repair Shop ซ่อมกางเกงยีนส์ฟรีแล้วในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ Nudie เฮได้เลย Nudie Repair Shop เปิดให้บริการซ่อมกางเกงยีนส์ฟรี แก่ลูกค้า Nudie แล้วในประเทศไทย ที่ สยามสแควร์ ซอย 2 ซึ่งนับว่าเป็น Repair Shop แห่งแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำความสำคัญของแนวคิด การบริโภคแบบ Reduce, Reuse, Recycle คือการนำของที่ชำรุดแล้วกลับมาซ่อมแซมเพื่อใช้ใหม่นอกจากจะเป็นการลดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังมีส่วนช่วยประหยัดทรัพยากร ซึ่งจะส่งผลต่อการลดปริมาณขยะและสามารถลดมลภาวะได้ในทางอ้อม

สำหรับ Nudie Repair Shop มีจำนวน 19 สาขาทั่วโลก ซึ่งให้บริการซ่อมกางเกงยีนส์ Nudie ทุกแบบ ทุกรุ่นแก่ลูกค้าฟรี ตลอดช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา มีลูกค้านำกางเกงยีนส์มาซ่อมเป็นจำนวนกว่า 37,000 ตัว ทั่วโลกถึงแม้ว่าการรอคอยให้กางเกงยีนส์ตัวหนึ่งซ่อมเสร็จ จะใช้เวลานานกว่าการไปซื้อกางเกงตัวใหม่ แต่ลูกค้าของ Nudie ล้วนเข้าใจและเล็งเห็นความสำคัญของแนวคิดเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อันเป็น แก่นแท้ของแบรนด์ที่คุณ Palle Stenberg ประธานกรรมการบริหารแห่ง Nudie Jeans ได้ยึดมั่นมาโดยตลอด



Nudie Repair Shop ในประเทศไทย เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยพนักงานในร้านได้รับการฝึกหัด อบรมมาแล้วจากทางต้นสังกัด ทั้งยังใช้เครื่องจักรแบบเดียวกัน จึงมีมาตรฐานในระดับเดียวกับ Nudie ที่สวีเดนทุกประการ ซึ่งหมายถึงลูกค้าจะได้รับชมสินค้าของ Nudie แบบเต็มคอลเลคชั่น รวมไปถึงสินค้ารุ่น Limited Edition ครบครันแบบเดียวกับ Nudie Shop ทั่วโลก

และเมื่อไรก็ตามที่กางเกงยีนส์ Nudie ขาดหรือชำรุด แค่เพียงลูกค้านำกางเกงที่ต้องการจะให้ซ่อม มาแจ้งกับพนักงานที่ร้าน Nudie Jeans Repair Shop กรอกข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลของกางเกง และอีเมล์ของท่านลงในแบบฟอร์มจากนั้นจึงรอทางร้านติดต่อกลับ ทางอีเมล์ แล้วไปรับกางเกงยีนส์ที่ซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้วที่ร้านได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook