สุดยอดสครับขัดผิวหน้าสำหรับผู้ชาย

สุดยอดสครับขัดผิวหน้าสำหรับผู้ชาย

สุดยอดสครับขัดผิวหน้าสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้ชาย ไม่ใช่ว่าจะไม่ต้องดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะผิวหน้า ทุกวันนี้ ผู้ชายให้ความสำคัญกับเรื่องนี้กันมากขึ้น นอกจากการล้างหน้าทุกเช้าเย็น การทาครีมกันแดดระหว่างวัน และการทามอยเจอร์ไรเซอร์ในตอนกลางคืนแล้ว กาขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากใบหน้าบ้างก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อทำให้ผิวเรียบลื่น ป้องกันสิวที่เกิดจากการอุดตันของรูขุมขน และหากคุณผู้ชายกำลังมองหาสครับขัดผิวที่จะไม่ทำให้ผิวหวัง ไม่ควรพลาดสุดยอดสครับที่ askmen แนะนำดังนี้

Scotch Porter Charcoal & Licorice Exfoliating Face Scrub : สครับขัดผิวแบรนด์นี้ เป็นของ Calvin Qualilis มาในแพคเกจที่ไม่เหมือนใคร แต่เป็นสูตรที่เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อม มีส่วนผสมของรากขมิ้น ชาเขียว รากชะเอม และชาโคล ช่วยดีท๊อกซ์ผิว และดึงเอาสิ่งสกปรกที่อยู่ลึกลงไปออกมาจากผิวหนัง ราคาอยู่ที่ 18 ดอลล่าร์สหรัฐ

Kiehl's Facial Fuel Energizing Scrub : เป็นสครับที่พัฒนาขึ้นเพื่อผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ แต่ผู้หญิงจะใช้ก็ใช้ได้เช่นกัน สครับนี้ใช้แล้วให้ความรู้สึกดีมากในช่วงที่อากาศอบอุ่น มีเมนทอลที่ให้ความเย็น ทำให้รู้สึกสดชื่น มีคาเฟอีนที่ช่วยลดการอักเสบ และทำให้ผิวกระชับ มีน้ำมันแอพพลิคอท ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้งระหว่างวัน และมีมอยเจอร์อีกเล็กน้อย ราคาอยู่ที่ 20 ดอลล่าร์สหรัฐ

St. Ives Fresh Skin Apricot Scrub : สครับแบรนด์นี้ ไม่เพียงช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น แต่สิ่งที่น่าสนใจคือราคาที่ไม่แพง เป็นสูตรที่ทำให้หน้านุ่ม เบา มีส่วนผสมของแป้งวอลนัท ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ราคาอยู่ที่ 5.87 ดอลล่าร์สหรัฐ

 Dove Men+Care Deep Clean Face Scrub : เป็นสครับที่เหมาะกับผิวมันและผิวหนา มีส่วนผสมของหินภูเขาไฟ ช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้ว และลดการอุดตันของรูขุมขน ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ราคา 4.55 ดอลล่าร์สหรัฐ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook