ส่องคลังรองเท้ามูลค่านับล้าน เพชรจ้า – แจ๊ส สองหนุ่มนักสะสมรองเท้าตัวยง

ส่องคลังรองเท้ามูลค่านับล้าน เพชรจ้า – แจ๊ส สองหนุ่มนักสะสมรองเท้าตัวยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าผู้ชายหลายคนชื่นชอบรองเท้าผ้าใบเป็นชีวิตจิตใจ เพราะนอกจากจะสวมใส่เพื่อปกป้องเท้าแล้ว รองเท้าผ้าใบยังสามารถผสมเข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย แถมให้อารมณ์ไม่เป็นทางการ ใส่กับกางเกงยีนส์ก็เท่ หรือจะใส่กับกางเกงผ้าก็ดูดี

เมื่อรองเท้าเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่น จึงไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มๆ หลายคนอดไม่ได้ที่จะซื้อเก็บสะสมเรื่อยๆ พอรู้ตัวอีกทีก็มีไม่ต่ำกว่า 10 คู่แล้ว อย่างสองหนุ่ม ดีเจเพชรจ้า และ แจ๊ส ชวนชื่น ถึงแม้จะชอบรองเท้าผ้าใบคนละสไตล์ แต่ก็สะสมไว้มากมายไม่ต่างกัน

เริ่มที่ ดีเจเพชรจ้า ต้องบอกว่าเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่สะสมของระดับไฮเอนด์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตหรูกว่า 10 คัน นาฬิกาข้อมือยีห้อดัง กว่า 100 เรือน ยังไม่รวมแว่นตาแบรนด์หรูอีกมากมาย แต่หากพูดถึงรองเท้าหนุ่มคนนี้สะสมรองเท้าผ้าใบไว้มากมายโดยเฉพาะ Nike Dunks ว่ามีเยอะถึงขนาดต้องมีห้องสำหรับเก็บรองเท้าโดยเฉพาะเลยทีเดียว แว่วๆ มาว่าล่าสุดห้องรองเท้าก็จะเต็มอีกแล้ว

แจ๊ส ชวนชื่น ถือเป็นผู้ชายสายสตรีทอีกหนึ่งคน ที่หลงใหลในรองเท้าผ้าใบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ Converse แจ๊สสะสมรุ่นหายากไว้มากมาย ว่ากันว่าราคารวมๆ แล้วค่อนข้างสูงมากทีเดียว ที่สำคัญในคลังของสะสมยังมีรองเท้า Converse ที่สาวกเห็นแล้วต้องร้องว้าว เพราะหนุ่มแจ๊สมีรุ่นลิมิเต็ดหายากในครอบครองหลายคู่มาก เห็นมีรองเท้าเยอะแต่หนุ่มแจ๊สเขาค่อยๆ ซื้อ ค่อยๆ สะสมมาเรื่อยๆ นะครับ

ต้องบอกว่าความรักความชอบไม่เหมือนกัน บางคนชอบนาฬิกา บางคนชอบของเก่า สำหรับสองหนุ่มเขาชอบรองเท้าผ้าใบเป็นพิเศษ จึงค่อยๆ เก็บสะสมเรื่อยมา ที่สำคัญหลายคนมองว่า รองเท้าบางรุ่นยิ่งเก็บยิ่งมีราคา เนื่องจากเป็นรุ่นหายากผลิตน้อยในอนาคตก็จะยิ่งหายากเข้าไปอีก

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ส่องคลังรองเท้ามูลค่านับล้าน เพชรจ้า – แจ๊ส สองหนุ่มนักสะสมรองเท้าตัวยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook