5 เน็ตไอดอลยุค90 น่ารัก ใสๆ สะกดหนุ่มๆ จนต้องมนต์

5 เน็ตไอดอลยุค90 น่ารัก ใสๆ สะกดหนุ่มๆ จนต้องมนต์

5 เน็ตไอดอลยุค90 น่ารัก ใสๆ สะกดหนุ่มๆ จนต้องมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเรื่องเน็ตไอดอล ถ้าให้เท้าความมันก็ยาวอยู่ สมัยก่อนอินเทอร์เน็ตความเร็วน้อยนิด แต่ก็เริ่มแจ้งเกิดดาวเด่นของโลกโซเซียลมากมาย แต่ละคนก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป ที่สำคัญยุคนั้นศัลยกรรมแทบจะยังไม่มี กล้องฟรุ้งฟริ้งก็ยังไม่มา เน็ตไอดอลยุคนั้นจึงต้องสวยจริง น่ารักจริง  อย่าง 5 เน็ตไอดอล เหล่านี้ที่มีเสน่ห์ จนตรึงหนุ่มๆ จนละลายตาไม่ได้เลย

บอลลูน พินทุ์สุดา

ว่ากันว่า บอลลูน พินทุ์สุดา คือเน็ตไอดอลคนแรกของเมืองไทย ด้วยความที่ยุคนั้นบอลลูนสวยใส โดดเด่นมากในโลกโซเชียล โดยเฉพาะบอลลูนในชุดคอซองในตำนาน รูปนั้นกลายเป็นรูปที่ถูกหนุ่มๆ พูดถึงมากที่สุด

แพร พิสารัตน์

เน็ตไอดอลในตำนานจะขาดชื่อของ แพร พิสารัตน์ ไปไม่ได้ ยุคนั้นแพรขึ้นปกนิตยสารวัยรุ่นมากมาย เรียกว่าถ้าถามหนุ่มๆ ยุค 90 ว่าใครคือสเปคในฝัน ต้องมีชื่อของแพรวิ่งในมาในสมองแน่นอน

เต้ย จรินทร์พร

มาถึง เต้ย จรินทร์พร เน็ตไอดอลลุคใส ยุคนั้นเต้ยถูกพูดถึงมาก ยิ่งในโลกของ Hi5 มีรูปเต้ยในอริยบทต่างๆ ไม่ว่าเดินเล่น กินขนม ถือป้ายงานโรงเรียน ดังถึงขนาดมีคนปลอม Hi5 ใช้รูปเต้ยเป็นรูปโปรไฟล์เยอะมาก จากความโด่งดังในฐานะเน็ตไอดอล ทำให้เต้ยก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงแบบไม่ทันตั้งตัว

 โฟร์ ศกลรัตน์

ตีคู่ความดังมากับ เต้ย  ก็ โฟร์ ศกลรัตน์ ยุคนั้นมีรูปโฟร์ในโลกออนไลน์เยอะไม่แพ้ใคร โด่งดังจนได้เล่นโฆษณา และเอ็มวีของศิลปินวัยรุ่นมากมาย ตอนนั้นต้องบอกว่าโฟร์คือเน็ตไอดอลอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้

เบเบ้ ธันย์ชนก

เรียนเก่ง น่ารัก เรียบร้อย คุณสมบัติเบื้องต้นของ เบเบ้ ไม่แปลกที่ยุคนั้น เบเบ้ จะดังเป็นพลุแตก ดังขนาดที่ว่า หนุ่มๆ หลายคนรู้จัก เบเบ้ มากกว่าจะรู้จักดาราดังซะอีก งานก็รุมจนเราได้เห็นแผงหนังสือวัยรุ่นมีแต่หน้าปกเบเบ้ไปพักหนึ่ง

เชื่อว่าหนุ่มๆ คนไหนอยู่ในยุค 90 คงเป็นอันรู้กันว่า 5เน็ตไอดอลเหล่านี้คือ "ที่สุด"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 เน็ตไอดอลยุค90 น่ารัก ใสๆ สะกดหนุ่มๆ จนต้องมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook