adidas EQT Support ADV รองเท้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจากท้องทะเล

adidas EQT Support ADV รองเท้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจากท้องทะเล

adidas EQT Support ADV รองเท้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจากท้องทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือครั้งแรกกับ พาร์ลีย์ เผยโฉมรองเท้าสุดเจ๋งที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล จากท้องทะเล EQT Support ADV วางจากหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 14 ตุลาคมนี้

พาร์ลีย์ พื้นที่สำหรับนักคิด นักสร้างสรรค์และผู้นำที่มารวมตัวกันเพื่อสร้างความตระหนักถึงความงดงามและความเปราะบางของมหาสมุทรในการทำงานร่วมกันในโครงการต่างๆที่จะยุติการสร้างความเสียหายให้กับท้องทะเลเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ของมวลมนุษย์ในการดูแลโลกของเรา การร่วมมือกับอาดิดาส ออริจินอลส์เป็นการสร้างความแข็งแกร่งของโครงการเพื่อการรับรู้ในวงกว้างนอกเหนือจากกลุ่มนักอนุรักษ์ โดยการทำงานร่วมกันนำเสนอมุมมองของความสร้างสรรค์ ความเป็นผู้ริเริ่ม ผ่านรองเท้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์ร่วมสมัยในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกและกระตุ้นให้เกิดการแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อม (eco-innovation)

ซีริลล์ กัตส์ช ผู้ก่อตั้งพาร์ลีย์ ฟอร์ ดิ โอเชี่ยนส์ กล่าวว่า การใช้พลาสติกเป็นความล้มเหลวในการออกแบบไม่มีใครสามารถที่จะปกป้องท้องทะเลจาการถูกทำร้ายได้ด้วยตัวคนเดียว แต่ทุกๆคนสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยรักษาได้ นั่นจึงเป็นบทบาทหน้าที่ของครีเอทีฟขององค์กรในการพัฒนาและคิดค้นวัสดุ ผลิตภัณฑ์ และการดำเนินธุรกิจขององค์กรนั้นๆ

สำหรับการร่วมมือครั้งแรกกับอาดิดาส ออริจินอลส์ นำเสนอผ่านรุ่น EQT Support ADV ใน 2 โทนสี โดยในส่วนของอัปเปอร์ (upper) ของแต่คู่ละจะถูกถักทอใน 2 คู่สี และวัสดุทั้งหมดนำเอาพลาสติกที่ได้จากการดักจับก่อนที่จะลงสู่ท้องทะเลในมัลดีฟและชุมชนชายฝั่งทะเลมารีไซเคิลซึ่งบางครั้งการที่เราอาศัยอยู่ในชุมชนเมือง ทำให้เราละเลยหรือมองข้ามการดูแลท้องทะเล การร่วมในครั้งนี้ต้องการที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง โดยพาร์ลีย์ได้นำคอนเซปต์ของนวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อมถ่ายทอดมาสู่รองเท้ารุ่น EQT Support ADV และเปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองการเกิดใหม่อีกครั้งของรองเท้ารุ่นนี้ที่มีมาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่ง EQT รุ่นนี้ได้ถูกออกแบบขึ้นใหม่ด้วยดีไซน์สุดทันสมัยที่แสดงถึงความก้าวล้ำของการออกแบบซึ่งจะเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อได้ถึงความมีคุณค่าต่อจิตใจที่จะทำให้เราโลกของเราดียิ่งขึ้น

EQT Parley ราคา 6,390 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ที่ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G  และ ร้าน Carnival สยามสแควร์ ซอย 7 และทางออนไลน์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ adidas EQT Support ADV รองเท้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลจากท้องทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook