5 ผู้ชายข้ามเพศสุดฮอต พ.ศ. นี้

5 ผู้ชายข้ามเพศสุดฮอต พ.ศ. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้โลกเราก้าวไปไกลแล้วนะครับ เรื่องเพศจึงเป็นเรื่องที่หลายคนให้การยอมรับในความหลากหลายได้มากขึ้น อย่างหนุ่มหล่อ 5 เหล่านี้ แท้จริงแล้วเขาเคยเป็นผู้หญิงมาก่อน

แซม รณกฤต หลายคนอาจจะคุ้นหน้า เพราะเขาคือหวานใจของ นก ยลดา ผู้หญิงข้ามเพศ นั่นเอง หนุ่มคนนี้ดูแลตัวเองดีมาก ทั้งออกกำลังกายและคำนวณแคลอรี่อย่างจริงจัง ทำให้มีหุ่นที่ดี ซึ่งถ้าไม่บอกเชื่อว่าหลายคนไม่รู้แน่นอนว่าแท้จริงแล้วแซมเคยเป็นผู้หญิงมาก่อน

เชื่อว่าหลายคนจะเคยรับทราบเรื่องราวของ จิมมี่ กฤตธีพัฒน์ ผู้ชายข้ามเพศที่เคยเป็นข่าวเรื่องแปลงเพศเป็นผู้ชายเมื่อราว 3 ปี ก่อน หนุ่มคนนี้มากับความหล่อมาดแมนมีเครานิดๆ ทำให้เท่จนหลายคนแอบปลื้ม

ด้าน ซี มัฑณาวี สาวหล่อลูกครึ่งอังกฤษ-อินโดนีเซีย ที่มีชื่อเสียงในโลกโซเชียลมานานตั้งแต่สมัย Hi5 และมีผลงานเป็นนักร้องของค่าย RS จากสาวหล่อหุ่นผอมบาง ตอนนี้ถ้าใครได้เห็น ซี จะต้องร้องว้าวให้กับหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

มาถึง จิ๊บ พัญภัช เทรนเนอร์หุ่นเฟิร์ม ซิกแพคแน่น หนุ่มคนนี้มองยังไงก็เหมือนผู้ชายมากๆ สำหรับ จิ๊บ ได้ผ่าตัดเอาหน้าอกออกเป็นที่เรียบร้อย และยังเป็นเทรนเนอร์ที่สอนออกกำลังกายจนเป็นที่โด่งดังบนโลกออนไลน์จนยกให้เป็นสาวหล่อเน็ตไอดอลของไทยที่โกอินเตอร์ไกลไปต่างประเทศแล้วขณะนี้

ปิดท้ายด้วย ชิน ภัธราปกรณ์ สาวหล่อที่โด่งดังจากเมื่อครั้งไปออกรายการ "I Can See Your Voice" จนตอนนี้ชินมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ทั้งนี้ชินให้นิยามตนเองว่า"ตนเป็นผู้ชายและทุกอย่างที่เปลี่ยนแปลงตัวเองมา ก็เปลี่ยนแปลงมาเพื่อสิ่งนี้ ชินกล่าวว่า "ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่สามารถเลือกเกิดได้ แต่ผมเลือกที่จะเป็นได้"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ 5 ผู้ชายข้ามเพศสุดฮอต พ.ศ. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook