5 น้ำหอมกลิ่นเซ็กซี่สะกิดใจสาว

5 น้ำหอมผู้ชายกลิ่นเซ็กซี่สะกิดใจสาว

5 น้ำหอมผู้ชายกลิ่นเซ็กซี่สะกิดใจสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้เรื่องของ "กลิ่น" มีความสำคัญกับผู้ชายมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะกลิ่นไม่เพียงบ่งบอกความเป็นตัวเองของผู้ชายเท่านั้น แต่ยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้ชายได้มากอีกเช่นกัน สำหรับผู้ชายที่อยากสร้างความร้อนแรง เพิ่มเลเวลความเซ็กซี่ ลองมาดูกันว่าน้ำหอมกลิ่นไหนบ้างที่ตอบโจทย์

5 น้ำหอมผู้ชายที่ทำให้สาวๆ ต้องหลงใหล

น้ำหอมผู้ชาย #1 : Jimmy Choo Man Intense

สำหรับ Jimmy Choo Man Intense กลิ่นนี้ เปิดตัวในปี 2016  ว่ากันว่ากลิ่นของน้ำหอมขวดนี้ ทรงพลัง ทั้งบ่งบอกความเป็นชาย แต่ขณะเดียวกันก็ผสานความหอมหวานของหมู่มวลดอกไม้ และสมุนไพรนานาชนิด  อาทิ เบอร์กาม๊อต พิมเสน เหล้ารัม ส้มแมนดาริน แน่นอนว่ากลิ่นนี้เน้นความหอมที่เป็นธรรมชาติ หนุ่มคนไหนฉีดบอกเลยว่าพลังทำลายล้างสาวๆ สูงมาก

น้ำหอมผู้ชาย #2 : Mont Blanc Starwalker

ต่อด้วยตัวเลือกที่ 2 Mont Blanc Starwalker น้ำหอมตัวนี้ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากต้นไผ่ ตามด้วยกลิ่นเย็นๆ สะอาด สดชื่นจากจันทน์เทศ ก่อนจบลงที่กลิ่นละมุนของดอกไม้ ขวดนี้ให้ความรู้สึกเป็นผู้ชายสไตล์แมนๆ ดูดี ให้อารมณ์ผ่อนคลาย เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกวัย ที่พร้อมเผยเสน่ห์ความสุขุมและลุ่มลึกแบบชายหนุ่มอย่างแท้จริง

น้ำหอมผู้ชาย #3 : Yves Saint Laurent L’homme Ultime For Men

แบรนด์นี้เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังซะที่ไหน ยิ่งเป็นน้ำหอมด้วยแล้ว บอกเลยว่ากลิ่นไหนก็โดนเกือบหมด สำหรับ Yves Saint Laurent L’homme Ultime For Men ให้กลิ่นที่ทรงมีพลัง เพราะมีส่วนผสมจากขิง เพิ่มความสดชื่นด้วย องุ่น และกระวาน นอกจากนี้ ยังผสมผสานความหอมของดอกไม้อย่างกุหลาบ เจอเรเนียม และเซก เข้าไปด้วย ทำให้ภาพรวมออกมาลึกลับ และมีหลายมิติ เรียกว่าแล้วหนุ่มๆ จะดูน่าค้นหาจนสาวๆ อยากเข้าไปค้น

น้ำหอมผู้ชาย #4 : Bvlgari Man in Black

เอาใจหนุ่มๆ สายสปา ด้วยกลิ่น อโรม่า จาก Bvlgari Man in Black ในน้ำหอมขวดนี้ได้รวม ซิตรัส และเหล้ารัม มาผสมผสานกับความฉุนของชะมด ไม้แซนดอล และอัมพัน ทำให้ได้กลิ่นที่มีความลึกลับ ซับซ้อน มีมิติ นอกจากนั้น ยังเพิ่มความหวานน่าหลงใหล ด้วยกลิ่นของกุหลาบ และดอกไม้ นับว่าเป็นอีกกลิ่นหนึ่ง ที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่า คุณมีคุณค่า น่าลองเข้าใกล้

น้ำหอมผู้ชาย #5 : L’Eau d’Issey Pour Homme Fraiche Issey Miyake

ปิดท้ายด้วย L’Eau d’Issey Pour Homme Fraiche น้ำหอมที่ให้กลิ่นหอมละมุน ด้วยการผสมผสานของผลไม้ พืชพรรณนานาชนิด ทั้ง องุ่น เบอร์กาม๊อต มินท์ โรสแมรี่ กุหลาบ พริกไทยชมพู แถมเพิ่มกลิ่นฉุนของชะมด และพิมเสนลงไป โดยรวม ๆ แล้วน้ำหอมกลิ่นนี้ ให้ความรู้สึกเผ็ดร้อน แต่อบอุ่น ผู้ชายที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์ เติมความเซ็กซี่ให้กับตัวเองไม่ควรพลาด

สำหรับหนุ่มคนไหนที่รู้สึกว่าฉีดน้ำหอมแล้วกลิ่นจางเร็ว ลอง ทามอยเจอร์ไรเซอร์ เพื่อให้ความชุ่มชื้นกับผิวก่อนที่จะฉีดน้ำหอมดูนะครับ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว บอกว่า กลิ่นของน้ำหอมที่เราใช้ จะติดทนนานขึ้น ถ้าหากมันซึมลงไปในผิว ถ้าผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น กลิ่นก็จะระเหยออกไปเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook