7 สาวตัวเล็ก แต่ความเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

7 สาวตัวเล็ก แต่ความเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

7 สาวตัวเล็ก แต่ความเซ็กซี่ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่ากี่ปีผ่านไปสาวตัวเล็กก็ยังคงเป็นสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน  วันนี้ Sanook! Men เลยขอรวมสาวตัวเล็กมากฝาก แต่บอกเลยว่าถึงแม้ว่าจะ ร่างเล็ก แต่ความเซ็กซี่ของสาวๆ เหล่านี้ไม่เล็กตามตัวเลย

 

1. เบียร์ เดอะวอยซ์

ประเดิมคนแรกด้วยสาวเสียงใส แถมตัวเล็กนิดเดียว อย่าง เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์  เห็นไซส์มินิน่ารักแบบนี้ เวลาเบียร์มีงานเซ็กซี่ขึ้นมาก็จัดหนัก เต็มที่กับงานสุดๆ จนหนุ่มๆ หลายคนยกให้เป็นสาวในอุดมคติกันเลย

 

2. มันแกว รุ่งตะวัน

งานตัวเล็ก น้องมันแกว ต้องมา เน็ตไอดอลสาวหน้าใส เจ้าของฉายา นมคุณธรรม เชื่อว่าหนุ่มไทยน้อยคนจะไม่รู้จักเธอคนนี้ เพราะน้องมันแกวทั้งตัวเล็ก ทั้งเซ็กซี่ แถมสาวคนนี้ยังมีจุดขายที่ความแซ่บไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

3. เบอร์รี่หญิง

เน็ตไอดอลตัวเล็กน้ำหนักแค่ 40 กว่า น้องหญิง จุฑารัตน์ ถือเป็นเน็ตไอดอลสาวยิ้มน่ารัก เป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ มากมาย เพราะขนาดยังไม่ได้รับงานในวงการบันเทิง แต่ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวก็ทำให้เน็ตไอดอลคนนี้มียอดติดตามหลักล้านได้แบบไม่ยากเย็น

 

4. ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย สุธีวัน เชื่อว่าหลายคนอาจจำภาพความเซ็กซี่ของลูกทุ่งสาวคนนี้ได้ดี ไม่ว่าจะออกอัลบัมไหนมาก็มีท่าเต้นเด็ดๆ มาให้หนุ่มๆ ได้ร้องว้าวกันตลอด แม้จะตัวเล็ก แต่เซ็กซี่ไม่เล็ก จนติดอันดับนักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ของหลายสำนัก

 

5. เบเบ้ ธันย์ชนก

ตัวเล็กแต่หุ่นเป๊ะจริง สำหรับ เบเบ้ ธันย์ชนก เน็ตไอดอลอันดับต้นๆ ของประเทศไทย หลายคนอาจจะคุ้นชินกับเบเบ้ในลุคสาวน้อยน่ารัก แต่ช่วงหลังเบเบ้ออกกำลังกายจนหุ่นดีมาก หนุ่มๆ จึงยกให้เป็นสาวเซ็กซี่สเปคในฝันอีกหนึ่งคน

6. กัสจัง จีร่าร์

พูดถึงชื่อ กัสจัง หนุ่มๆ หลายคนอาจจะนึกนึกสาวน้อยน่ารักลุคแบ๊ว แต่ตอนนี้หลังจากที่โตขึ้นและหันมาออกกำลังกายสร้างหุ่นเฟิร์ม กัสจังก็สวมชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารเป็นว่าเล่น แต่เห็นเซ็กซี่ขนาดนี้ ก็เซ็กซี่แบบมินิ เพราะกัสจังสูงแค่ 158 ซม. และหนักแค่ 40 กว่าเท่านั้น

 

7. กิ๊บซี่ วนิดา

เรียกว่าถ้ามีตำแหน่งเกี่ยวกับเซ็กซี่ต้องมีชื่อ  กิ๊บซี่ วนิดา แน่นอน ยิ่งครั้งนี้เน้นสาวตัวเล็กมีหรือกิ๊บซี่จะหลุดโผ สำหรับเรื่องน้ำหนักบอกเลยว่าสาวเซ็กซี่คนนี้ตัวเล็กมากๆ หนักไม่น่าจะเกิน 40 กิโลกรัม สูงแค่ 158 เซนติเมตร

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ 7 สาวตัวเล็ก แต่ความเซ็กซี่ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook