แนะนำ Smart & Connected Watch คอลเลกชั่นใหม่

แนะนำ Smart & Connected Watch คอลเลกชั่นใหม่

แนะนำ Smart & Connected Watch คอลเลกชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้นาฬิกาต้องเป็นได้มากกว่าเครื่องบอกเวลา ยิ่งตอนนี้เทรนด์รักสุขภาพมาแรง ดาต้ามาเพียบ นาฬิกาแนว Smart & Connected Watch จึงมีให้เห็นอยู่บนข้อมือหนุ่มยุคใหม่

 

Smart & Connected Watch หรือนาฬิกาอัจฉริยะเป็นนาฬิกาที่มีความสามารถพิเศษมากกว่าการบอก เวลา และมีความสามารถในหลายๆ ด้าน อย่างนาฬิกา Casio (คาสิโอ) รุ่น Edifice Chronograph ราคา 16,900 บาท เทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ที่มาพร้อมความสามารถในการเชื่อมโยงข้อมูลกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และเป็นการรวมสมรรถนะอันก้าวล้ำ เข้าเป็นหนึ่งเดียว กับรูปโฉมการออกแบบที่มีแรงบันดาลใจจากประสบการณ์อันเร้าใจของการแข่งขันรถยนต์ นำเสนอรูปลักษณ์ที่มีความสปอร์ต และเปี่ยมไปด้วยพลัง พร้อมฟังก์ชั่นอัพโหลดบันทึกข้อ มูลการจับเวลาไปยังโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อ โดยสามารถแสดงข้อมูลเวลาของแต่ละรอบที่บันทึกไว้ได้ด้วยหน่วยความละเอียดถึง 1/1000 วินาที ทั้งยังสามารถแสดงข้อมูลในรูปแบบกราฟได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นบนหน้าจอสมาร์ทโฟ นที่เชื่อมต่อกับนาฬิกานี้ยังทำ ให้ผู้ใช้งานทราบถึงข้อมูลการแข่ งขันได้ในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นข้อมูลที่ยากจะอ่านค่าได้บนหน้าปัดนาฬิกา

 

ด้าน Fossil (ฟอสซิล) รุ่น Q Marshal ราคา 11,990 บาท นาฬิกาที่ผสมผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีอันล้ำสมัย สามารถแสดงผลตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแต่ละบุคคลได้ผ่านหน้าจอสัมผัส และยังเข้าถึงข้อมูลสำคัญๆ เช่น เวลาการโทร การแจ้งเตือนทุกที่ทุกเวลา ส่งอีเมล และยังให้ผู้ใช้สามารถตอบสนองต่อข้อความจากนาฬิกา เพียงแตะที่หน้าจอ หรือการใช้คำสั่งเสียง

 

ขณะที่ Fitbit (ฟิตบิท) รุ่น Charge2 ราคา 7,990 บาท จะติดตามสถิติด้านฟิตเนสและสุขภ าพของผู้ใช้งานอย่างง่ายดาย วัดอัตราการเต้นของหัวใจโดยระบบ PurePulse มีโหมดการออกกำลังกายที่หลากหลาย และสามารถเชื่อมต่อกับระบบ GPS และยังวัดระดับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ รวมถึงวัดการนอนหลับในช่วงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช่วงหลับตื่น หลับลึก และช่วงหลับฝัน พร้อมทั้งยังช่วยแนะนำการหายใจเ ข้า-ออก การแจ้งเตือนให้เคลื่อนไหว โดยจะแสดงผลด้วยระบบ OLED

 

ส่วน Garmin (การ์มิน) รุ่น Multisport GPS Watch with full-color Map Guidance ราคา 27,900 บาท ที่มีฟังก์ชั่นสำหรับกีฬาหลากหลายประเภท พร้อมเก็บข้อมูล และแสดงโดยตรง รวมทั้งมีฟังก์ชั่นสำหรับออกกำลังกาย ที่ช่วยรายงานสถานะความพร้อมของร่างกาย เช่น ระดับการใช้ออกซิเจนขณะออกกำลังกาย, ระยะเวลาที่ควรพักหลังออกกำลังกาย, ค่าระดับกรดแลคติก และค่าความเครียด

  

ส่งท้ายด้วย Suunto (ซุนโต้) แนะนำ Spartan Sport Wrist HR Gold ราคา 21,000  บาท ที่มาพร้อมกับการออกแบบด้วยสีขาวและสีทองสวยหรูและสง่างามเอาใจ สาวๆ ที่ใช้ชีวิตในเมืองและมีกิจกรรม ไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง รวมถึงการออกกำลังกายที่หลากหลาย เป็นนาฬิกามัลติสปอร์ต GPS ที่มีความแม่นยำสูง มีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่แม่นยำ โดยใช้เทคโนโลยีการตรวจวัดแบบไบ โอเมตริกซ์ ของ Valencell ซึ่งเป็นผู้นำด้านความแม่นยำของ เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ มาพร้อมด้วยโหมดการเล่นกีฬาถึง 80 ชนิด ที่ติดตั้งมาแล้วในเครื่อง หรือ จะสร้างขึ้นใหม่เองได้ผ่านทาง Movescount และ หน้าปัดสามารถปรับแต่งได้ แสดงกราฟอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ และอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง (24/7) สามารถเชื่อมต่อข้อมูล ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และ คอมพิวเตอร์ โดยผ่านทางแอปพลิเคชั่นของนาฬิกา และยังสามารถใช้งานแบตเตอรี่ 12 ชั่วโมงในโหมดออกกำลังกาย ที่ใช้ความแม่นยำของ GPS ทุกๆ 1 วินาที       

สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของเรือ นเวลาอัจฉริยะเหล่านี้ได้ ในงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2017 (Central International Watch Fair 2017)” ได้ แล้วตั้งแต่วันนี้ -  18 ก.ย. 60 ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3  ห้างเซ็นทรัลชิดลม , แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน พร้อมยังมอบโปรโมชั่นพิเศษแบบจุ ใจจนถึงวันที่ 30 ก.ย. 60

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook