แนะนำแว่นคอลเลคชั่นพิเศษ "TP12 SINGHA MOTORSPORT X OAKLEY”

แนะนำแว่นคอลเลคชั่นพิเศษ "TP12 SINGHA MOTORSPORT X OAKLEY”

แนะนำแว่นคอลเลคชั่นพิเศษ "TP12 SINGHA MOTORSPORT X OAKLEY”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OAKLEY ให้สิทธิ์ บริษัท จีทีพี 12 custom made แว่นลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่น “TP12 SINGHA MOTORSPORT X OAKLEY”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับแว่นคอลเลคชั่นพิเศษ "TP12 SINGHA MOTORSPORT X OAKLEY” เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 ที่ร้าน Element 72 ศูนย์การค้า Terminal 21 โดยมีคุณปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้ก่อตั้งบริษัท จีทีพี 12 จำกัด และ คุณชนิน ชาร์ลส ปิณฑานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอ๊คลีย์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมงาน โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับ TP12 และแฟนคลับ OAKLEY ให้ความสนใจต่อแถวรับบัตรคิวเพื่อเข้าซื้อเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ บริษัท จีทีพี 12 จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและออกแบบสินค้าให้กับแบรนด์ดังมากมาย อาทิ นาฬิกา G SHOCK รวมไปถึงชุดแข่งรถของคุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทางบริษัท จีทีพี 12 จำกัดก็เป็นผู้ออกแบบด้วยเช่นกัน โดยการร่วมมือกับ OAKLEY ในครั้งนี้ ถือได้ว่า TP 12 SINGHA MOTORSPORT เป็นทีมไทยทีมแรกและทีมเดียวที่ได้จับมือร่วมกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง OAKLEY

สำหรับแว่น Limited Edition รุ่น TP12 SINGHA MOTORSPORT X OAKLEY ทางบริษัท จีทีพี 12 จำกัด ได้รับสิทธิ์จาก OAKLEY ให้เป็นผู้ผลิต โดยการนำโลโก้ทีมรถแข่ง TP12 เลขไทย และลายไทยมาเป็นลวดลายบนขาแว่น ที่มีเพียง 1,200 ชิ้นทั่วโลก ผลิตทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ รุ่น Frogskins และ Holbrook ซึ่งเป็นรุ่นที่คุณต๊อดชื่นชอบ โดยการนำโลโก้ TP12 ซึ่งเป็นโลโก้ประจำทีมแข่งรถ และลาย "สิงห์" สลักบนกรอบแว่นสีดำด้าน ขณะที่บนขาแว่นแต่ละชิ้นจะระบุตัวเลขกำกับไว้ พร้อมกันนี้ทั้งคู่ยังนำตัวเลขไทยมาใช้ เพื่อให้เข้ากับสโลแกน " We Are Thai " ของทีมที่ใช้ในการแข่งขันในต่างประเทศ

ขณะที่ตัวแว่นตาสวยงามน่าสะสม เป็นแว่นรุ่นที่ได้รับความนิยม เลนส์ของแว่นตา ผู้ผลิตอย่าง OAKLEYยังให้ความสำคัญเป็นพิเศษ สำหรับรุ่น Frogskins เลือกใช้เฟรม Matte Black กับเลนส์ Fire Iridium ส่วนรุ่น Holbrook เลือกใช้เฟรม Matte Black กับเลนส์ Chrome Iridirum

 งานนี้แฟนๆที่ชอบสวมใส่แว่นตาควรมีเก็บไว้ในคอลเลคชั่นเป็นอย่างยิ่ง เพราะแว่น Oakley รุ่น TP 12 นี้มีเพียง 1,200 ชิ้นทั่วโลกเท่านั้น สำหรับราคาแว่นตารุ่น Frogskins สนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 7,250 บาท และรุ่น Holbrook ชิ้นละ 7,950 บาท โดยจะมีวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 12 กันยายนนี้ที่ร้าน Element 72 ทุกสาขา

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แนะนำแว่นคอลเลคชั่นพิเศษ "TP12 SINGHA MOTORSPORT X OAKLEY”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook