ข้อแนะนำการมีเซ็กซ์กับสาวอย่างสุภาพบุรุษ

ข้อแนะนำการมีเซ็กซ์กับสาวอย่างสุภาพบุรุษ

ข้อแนะนำการมีเซ็กซ์กับสาวอย่างสุภาพบุรุษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบางครั้ง เซ็กซ์ก็แค่เซ็กซ์ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับหัวใจและดอกไม้ แต่ถ้าสำหรับสาวคนใดคนหนึ่ง ที่คุณให้ความสำคัญ เรื่องเซ็กซ์ คงไม่ใช่แค่เซ็กซ์

เราปฏิเสธไม่ได้ว่า การมีเซ็กซ์ในแต่ละครั้ง ไม่ได้นำมาซึ่งความสุขเสมอ บางครั้งเซ็กซ์ก็ไม่ใช่แค่ความสนุก ดังนั้น หัวใจสำคัญก็คือ การยอมรับนับถือซึ่งกันและกัน การจะเปลือกกาย ผู้ชายก็ควรจะต้องเปลือยอย่างสุภาพบุรุษ

Steve Ward ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์จาก Master Matchmakers บอกว่า ความแตกต่างอยู่ที่ ผู้ชายบางคนโกหกเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ในขณะที่บางคน ก็ใช้ความจริง เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ไม่แปลกอะไรที่เราจะบอกผู้หญิงว่าพวกเธอมีเสน่ห์ขนาดไหน แต่ขณะเดียวกันคุณก็ต้องทำให้ช่วงเวลาที่มีกับเธอนั้นเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วย ผู้หญิงต้องการความจริง ผู้หญิงบางคนก็คิดว่า เธออาจจะเป็นคนที่สยบคุณให้หมดเขี้ยวเล็บ และลงเอยกับเธอได้ในที่สุด พวกเธอต้องการอยู่กับผู้ชายที่เธอเชื่อถือได้ ไม่ใช่ต้องเสี่ยงกับความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ ดังนั้น หากคุณต้องการจะมีเซ็กซ์กับสาว คุณก็ทำได้ แต่ต้องให้ความยุติธรรม และซื่อสัตย์ 10 คำแนะนำต่อไปนี้ จะช่วยให้คุณมีสัมพันธ์กับสาว ได้ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ

1.       อย่าให้เป็นไปเพราะความเมา : แน่นอนว่า เซ็กซ์ กับความเมา เป็นทฤษฏีที่ฟังดูน่าสนุก แต่มันก็นำเอาความวุ่นวาย เสียหายมาให้กับเราได้เสมอ ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่า ถ้าหากเซ็กซ์ของคุณจะไม่ได้เกิดเพราะสุราพาไป แต่เป็นไปอย่างถูกต้องและสุภาพ และที่สำคัญ ความเมาอาจทำให้คุณลืมถุงยางอนามัย

2.       เป็นตัวของตัวเองไม่เสแสร้ง : ผู้ชายบางคน พอได้เจอผู้หญิงที่ถูกใจ กลับเสแสร้ง ไม่เป็นตัวของตัวเอง หวังจะเสแสร้ง เพื่อให้ผู้หญิงชอบ แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ Todd Vatentine บอกว่า ความไว้วางใจ เป็นสิ่งที่สำคัญกว่าสิ่งอื่น ๆ เมื่อคุณพาผู้หญิงมาที่บ้าน ผู้หญิงคนนั้นต้องมีความไว้วางใจในตัวคุณ และหากเพื่อน ๆ ของเธอก็มีความไว้ใจในตัวคุณ ก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ดี ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องเสแสร้ง หรือหลอกลวงเพื่อให้ได้ผู้หญิงมา แต่ให้ใช้ความเป็นตัวของตัวเอง

3. รักษาความดีในตัวเอง : ผู้หญิงมักจะประเมินผู้ชายตั้งแต่แรกที่ได้เจอ Harold Williams Jr. นักเขียนเรื่องเซ็กซ์ บอกว่า การที่เราเน้นเรื่องเซ็กซ์มากเกินไปในบทสนทนานั้น ทำให้คะแนนนิยมเสียไป สำหรับผู้หญิงแล้ว ความรู้สึกสบาย ๆ ต้องมาก่อน ทั้งสถานการณ์ที่สบาย ๆ และการที่เธอได้เป็นตัวของตัวเองอย่างสบาย ๆ หากคุณอยู่ในวงสนทนา และมีใครสักคนพูดเรื่องตลกลามก คุณไม่ต้องกลัวที่จะหัวเราะออกมา สามารถหัวเราะได้ แค่ก็ต้องพองาม และรู้จักเบรก

4. อย่าใช้คำพูดที่ดูโจ๋งครึ่มเกินไป : เมื่อคุณทั้งสองคน มาถึงจุดที่น่าจะลงเอยกันด้วยเซ็กซ์ คุณสามารถใช้คำพูดสื่อได้เช่น ขึ้นไปดื่มกาแฟต่อที่ห้องผมมั๊ย หรือ แวะห้องผมมั๊ย คำพูดเหล่านี้ ฝ่ายหญิงรับรู้ได้ถึงความหมายที่สื่อออกมา ว่ามันจะลงเอยที่การมีเซ็กซ์ ซึ่งก็จะเป็นไปด้วยความราบรื่น อย่าใช้คำพูดที่ทำให้เธอรู้สึกตะขิดตะขวงใจ ในการที่จะไปต่อกับคุณในคืนนั้น

5. คุณต้องเป็นผู้นำ : การเป็นผู้นำ หรือการรุกนั้น ไม่ได้หมายถึงการใช้กำลังทางร่างกาย แต่หากจะมานั่งรอให้เกิดอะไรขึ้นเองก็คงจะไม่ได้ คุณอาจจะเริ่มจากการจับมือ และและบอกเธอว่าคุณจะทำอะไรต่อไป วิธีนี้ คุณสามารถสังเกตุท่าทางของเธอได้หากเธอไม่มีท่าทีปฏิเสธคุณก็รุกต่อไป แต่หากเธอมีทีท่าว่าจะถอย คุณก็หยุดได้ไม่น่าเกลียด

6. อย่าทิ้งรองรอยของสาวก่อนหน้านี้ไว้ในห้องของคุณ : แม้การมีเซ็กซ์ของคุณและเธอในครั้งนี้ จะไม่ได้มาจากความรัก แต่เมื่อคุณชวนเธอขึ้นห้องแล้ว ในห้องของคุณก็ไม่ควรจะเหลือร่องรอยของสาวคนก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ ชุดชั้นใน หรือแม้กระทั่งแปรงสีฟันของสาวคนก่อน สิ่งเหล่านี้ บ่งบอกว่า มีสาวอื่นอยู่รอบตัวคุณ ทำให้เธอรู้สึกว่า เธอไม่ใช่คนเดียวของคุณในตอนนี้

7. อดทน : ไม่เป็นการดีแน่นอนที่คุณจะเร่งรีบ ให้เธอมานอนกับคุณ คุณควรให้เวลากับเธอบ้าง เพื่อให้เธอไม่รู้สึกว่า ถูกกดดันให้มีเซ็กซ์ หากคืนนี้ เธอบอกว่าจะกลับบ้าน คุณก็ไม่ควรหาทางเอาชนะให้เธอมาบ้านคุณ ให้เธอตัดสินใจด้วยตัวเธอเอง

8. สร้างประสบการณ์ที่ดี : เซ็กซ์ เป็นเรื่องของความสนุก ซึ่งความสุขและความสนุกนั้น เริ่มตั้งแต่ต้นจนจบ คุณควรทำให้นั่นเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่เธอจดจำค่ำคืนที่อยู่ร่วมกับคุณได้ คุณอาจจะลองคิดสร้างสรรค์กิจกรรมสนุก ๆ เช่น เริ่มตั้งแต่การร้องคาราโอเกะ ไปต่อกันในสวน วิ่งหนีตำรวจ สิ่งตื่นเต้นเหล่านี้ จะเป็นความทรงจำสำหรับเธอ แต่ทั้งหมดนั้นเธอต้องยินยอมและสนุกไปกับมันด้วยเช่นกัน

9. ทำให้มีความสัมพันธ์ในเรื่องอารมณ์ : เรื่องอารมณ์กับความสัมพันธ์นั้นเป็นเรื่องยาก แต่ถ้าหากคุณต้องการรู้จักเธอ และต้องการให้เธอรู้จักคุณ การมีเซ็กซ์อย่างสุภาพบุรุษนั้น คุณต้องใส่ใจในความรู้สึกของเธอด้วย ปฏิบัติกับเธอเหมือนว่า นี่จะไม่ใช่ค่ำคืนเดียวที่คุณทั้งสองจะใช้เวลาร่วมกัน

10. ใช้บริการเว็บไซต์หาคู่ : หากคุณไม่มีใคร ที่จะลองสานสัมพันธ์ด้วย คุณอาจจะลองใช้บริการหาคู่ออนไลน์ดูบ้างก็ได้ บริการพวกนี้ จะทำให้คุณได้สาวในแบบที่ต้องการ แม้บางคู่จะไม่ได้ลงเอยไปถึงการแต่งงาน ก็ทำให้มีโอกาสหาคู่เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook