รวม 7 ดาราเอวีในดวงใจ แม้ห่างไกลแต่ใจไม่ห่างกัน

รวม 7 ดาราเอวีในดวงใจ แม้ห่างไกลแต่ใจไม่ห่างกัน

รวม 7 ดาราเอวีในดวงใจ แม้ห่างไกลแต่ใจไม่ห่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มีพบย่อมมีจาก เมื่อคนที่ชอบหายไปในใจย่อมเกิดความคิดถึง เราจึงขออาสาพาทุกท่านย้อนอดีตไปพบกับ 7 ดาราเอวีที่อำลาวงการ 


Haruka Kasumi
แค่เห็นหน้าตาหลายคนก็ตั้งคำถามแล้วว่า คนนี้เล่นเอวีจริงเหรอ ด้วยผิวที่ขาวเนียน ประกอบกับใบหน้าที่บ้องแบ๊ว หุ่นของเธอทำให้ชายหลายคนเพ้อฝันถึง แต่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่เธออยู่ในวงการไม่นานก็อำลาไปเสียก่อน ทำให้เราไม่สามารถติดตามผลงานใหม่ๆ ของเธอได้ ทำได้แค่เพียงเก็บภาพความทรงจำของเธอไว้ในฮาร์ดดิสก์เท่านั้น

 
 
Anri Okita
จุดเด่นของของเธอคนนี้อยู่ที่น่า ..... มาก ใช่แล้วครับ ไม่ว่าจะหน้าตา หน้าอก ทุกอย่างของเธอทำให้อยากเข้าไปทำความรู้จักอย่างมาก ซึ่งคงปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยความครบเครื่องขนาดนี้ เธอคงเคยทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกายหนุ่มหลายๆ คนมาแล้ว ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมก็ตาม 

 

Ai Uehara
เชื่อว่าคอเอวีหลายคนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอคนนี้เป็นอย่างดี โดยจุดเด่นของเธอนอกจากความน่ารักแล้วนั้น เธอมีจุดเด่นอยู่ที่การแสดง การเข้าถึงบทบาท และการเอ็นเตอร์เทนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอันดับต้นๆ ของวงการ ซึ่งพอได้เห็นถึงความพยายามและความทุ่มเทของเธอ มันก็อดไม่ได้ที่จะสนับสนุนผลงานของเธออย่างใกล้ชิด

 
 
Rola Misaki (Rola Takizawa)
สาวลูกครึ่งตากลมโตคนนี้คงทำให้หลายๆ คนต้องเสียน้ำ(ตา) มาแล้วหลายครั้ง ด้วยความขาว สวย น่ารัก เอวบาง ร่างน้อย ที่ถ้าได้มานอนอยู่ข้างๆ สักครั้ง คงทำให้หนุ่มหลายๆ คนไม่เป็นตัวของตัวเองและทำอะไรเกินเลยไปกว่า "นอนจับมือ" อย่างแน่แท้

 

Tina Yuzuki (Rio)
ถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบหุ่นบางกรอบ เธอคนนี้คงเป็นหนึ่งในนักแสดงที่คุณชื่นชอบเป็นแน่ ด้วยหุ่นที่บอบบาง น่าทะนุถนอม ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าถ้าได้เธอมาเป็นแฟนสักวันจะมีความสุขแค่ไหน พูดไปแล้วก็เศร้าขอเวลาทำใจไปหาผลงานเธอดูสักเรื่องดีกว่า

Saori Hara
มีคำกล่าวที่ว่า "ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ" ซึ่งผมไม่เคยเชื่อในคำกล่าวเชยๆ แบบนี้มาก่อนจนได้มารู้จักกับเธอคนนี้ เธอทำให้ชีวิตของผมเปลี่ยนไป เธอทำให้ผมหมกหมุ่นและคิดถึงเพียงแค่เธอ ทำให้ผมต้องเสียเวลาและแรงกายในยามที่เห็นดวงตาของเธอ ถ้าใครไม่อยากเป็นแบบผมก็อย่าไปจ้องตากับเธอเด็ดขาดเชียวนะครัับ ผมเตือนแล้วนะ

 
 
Sora Aoi
หนึ่งในดาราเอวีที่ชายไทยรู้จักมากที่สุด ด้วยความที่เราอาจคุ้นเคยกับคลิปของเธอตั้งแต่สมัยบูลทูธ อีกทั้งเธอยังผ่านการแสดงหนังในบ้านเรามาแล้วหลายเรื่อง เธอมีหุ่นที่เล็กแต่แน่นไปทุกส่วนประกอบกับใบหน้าสุดน่ารักและรอยยิ้มกระชากใจ ทำให้เธอเป็นหนึ่งในใจของชายไทยหลายๆ คน แม้จะผ่านไปนานหลายปีแล้วก็ตาม

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รวม 7 ดาราเอวีในดวงใจ แม้ห่างไกลแต่ใจไม่ห่างกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook