เซ็กซ์ล้ำ ล้ำ “โอ๊ต ปราโมทย์” "ผู้หญิงหน้าอกใหญ่หลายคนก็ไม่ได้ดูเซ็กซี่"

เซ็กซ์ล้ำ ล้ำ “โอ๊ต ปราโมทย์” "ผู้หญิงหน้าอกใหญ่หลายคนก็ไม่ได้ดูเซ็กซี่"

เซ็กซ์ล้ำ ล้ำ “โอ๊ต ปราโมทย์” "ผู้หญิงหน้าอกใหญ่หลายคนก็ไม่ได้ดูเซ็กซี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้โอปป้าหน้าตี๋ หรือผู้ชายหน้าตาดีหลบปายยย เพราะหนุ่มดาร์ก ดาร์กอย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์” กำลังมา กระแสแรงขนาดติดอันดับ 1 ในการจัดกลุ่มผู้ชายสายดาร์ก Sanook! Men ถือโอกาสชวนหล่อสลายพุงคนนี้คุยเรื่องเซ็กซ์ เรื่องบนเตียง และสารพัดทัศนคติเรื่องเพศสัมพันธ์ บอกเลยถึงโอ๊ต ปราโมทย์จะดาร์ก แต่เรื่องบนเตียงนั้นตอบได้ฉลาดล้ำมาก

ผู้หญิงแบบไหนที่ทำให้ “โอ๊ต ปราโมทย์” แพ้ทาง

-ผมชอบผู้หญิงเซ็กซี่ครับ แต่ไม่ได้หมายความต้องเป็นผู้หญิงหน้าอกใหญ่นะครับ ผู้ชายไม่เคยขอให้ผู้หญิงหน้าอกใหญ่แต่ก็มีผู้หญิงหน้าอกใหญ่หลายคนที่ไม่ได้ดูเซ็กซี่ ความเซ็กซี่มันคืออินเนอร์จากข้างใน ต้องเชื่อก่อนว่าตัวเองเซ็กซี่

จุดไหนบนร่างกาย "โอ๊ต ปราโมทย์" ที่แตะไม่ได้เพราะมันจะหมดแรง

-หู โดนไม่ได้เลย แต่การแตะมันก็ต้องมีอวัยวะในการแตะ ไม่ใช่ใช้เท้าแตะ มันอาจจะน็อคแทนระทวย ถ้ามาหอมไม่ได้

ถ้าหมดความต้องการทางเพศ  7 วัน คุณคิดว่าตัวเองจะอยู่ได้ไหม

-อยู่ไม่ได้ คงต้องไปหาหมอว่าเราเป็นอะไร อาจจะกินไวอะกร้า

ฤดูไหนที่คุณคิดว่ามีเซ็กส์แล้วได้อารมณ์ที่สุด

-ฤดูฝนครับ มันก็นะ ฝนตก แฉะ แฉะ  แจ๊ะ แจ๊ะ หน่อย

ความเชื่อเรื่องเซ็กส์ในอดีตเรื่องไหนที่พอโตขึ้นแล้วคุณรู้สึกว่ามันตลกมาก

-พวกนับวันหน้า 7 หลัง 7 ใครจะมานั่งนับ ซึ่งในความเป็นจริงถึงเวลาตอนนั้นถ้ามันมาแล้วใครจะนับ วันที่ 7 วันที่ 8 มันก็เอาไม่อยู่จริงๆ

ถ้าต้องออกแบบเซ็กซ์ ทอยคุณคิดว่าเซ็กซ์ ทอยที่ออกแบบโดยโอ๊ต ปราโมทย์ จะเป็นแบบไหน

-น่าจะเป็นสิ่งที่ตอบสนองผู้หญิงได้ดีที่สุด อะไรก็ได้ที่ทำให้ผู้หญิงเสร็จ เพราะผู้หญิงบางคนที่เรารู้จัก บางคนไม่รู้จักคำว่า"จุดสุดยอด"  เป็นยังไง  ซึ่งเราไม่เคยเป็นผู้หญิง แต่เราสามารถอธิบายให้เขาฟังได้

-คุณชอบดูหนังโป๊ชาติไหนมากที่สุด เพราะอะไร

ได้หมด ตอนนี้แก่แล้วเราไม่ได้มานั่งดูหนังโป๊แล้ว เราจะดูเฉพาะเวลาเพื่อนส่งมา มันอยู่ในสมาร์ทโฟนมันกลายเป็นว่าเราดูอะไรมั่วไปหมด บางทีเป็นแบบสุนัขมีอะไรกับคน บางทีไปกดเจออะไรก็ไม่รู้ เราก็ดูหมด เราไมได้มีอีโก้เรื่องนี้ แต่เด็กๆ ก็ดูปกติ พอมันโตแล้วผู้ชายคงไม่ได้มานั่งดูหนังโป๊ นั่งช่วยตัวเองหน้าคอมพ์แล้วไง

-ถ้าเพื่อนส่งตุ๊กตายางมาให้เป็นของขวัญวันเกิด โอ๊ต ปราโมทย์จะทำยังไงกับมัน

ถ่ายรูปกับตุ๊กตายางแล้วลงโซเชียล ตุ๊กตายางที่ส่งมาถ้าเป็นตัวเป่าลม แล้วปากเผยอ ใครเห็นแล้วมีความต้องการทางเพศเอาจริงๆ จิ๋มกระป๋องผมยังไม่เคยลองเลย ถ้าผมมีความต้องการทางเพศพี่ก็ไปซื้อบริการแทนไม่ดีกว่าเหรอ ทำไมต้องมาใช้ของอะไรแบบนี้ เลยรู้สึกว่ามันตลก ถ้าได้มันจะเป็นเรื่องตลก จะถ่ายรูปให้เพื่อนดู หรืออัพลงโซเชียล แต่คงไม่ถึงขั้นไปนั่งมีอะไรกับตุ๊กตายาง ผมมีความต้องการแต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น

-ถ้าตื่นขึ้นมาแล้วน้องชายหดลงไป 2 นิ้วจะหาทางออกให้กับชีวิตอย่างไร

ไม่ต้องหาทางออก ถ้าออกไป 2 นิ้ว สำหรับของที่เรามีเหลืออยู่มันก็ไม่ได้ทำให้เราเดือดร้อนมาก มันก็ยังพอมีอยู่ พอใช้ได้อยู่แต่มันคงตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา กินอะไรมาหรือเปล่า เซ็กซ์มันไม่ได้แค่คนอวัยวะเพศใหญ่นะ เราก็ผ่านมาเยอะแล้วในเรื่องพวกนี้ เราก็ถามผู้หญิงหลายๆ คนก็ไม่ได้ชอบเพราะมันทำให้เจ็บ เซ็กซ์มันเป็นเรื่องของคน 2 คน มันเป็นเรื่องของการแชร์ความรู้สึกให้กัน

-คุณคิดว่าการครางชื่อทำให้เกิดอารมณ์ขึ้นไหม

ไม่ครับ การครางชื่อไม่ต้องครางชื่อก็ได้ แต่ขอให้ครางออกมาจากความรู้สึกจริงๆ นั่นคือพอยท์ในเรื่องของการได้ยินเสียงแล้วมีอารมณ์

-ถ้ามีผู้หญิงหน้าเหมือนปู ไปรยา มาจีบ โอ๊ต ปราโมทย์จะทำอย่างไร

ก็มันไม่ใช่ปู ไปรยาไง เราไม่ได้ชอบแค่เค้าหน้าเหมือนปู ไปรยา แต่เราชอบปู ไปรยาเพราะเป็นปู ไปรยา มันหมายความว่าในนั้นมันมีความเป็นอย่างอื่นอีก ความสมาร์ท ผู้หญิงบางคนเซ็กซี่เพราะความฉลาด ผู้หญิงบางคนเซ็กซี่เพราะทัศนคติบางคนทำงานเก่ง คำว่าเซ็กซี่มันคืออันดับต้นๆ ของเหตุผลต่างๆ ความว่าเซ็กซี่ไม่ได้หมายถึงใส่เสื้อแหวกนม โชว์อวัยวะเพศแล้วออกมาเดินกลางสยาม อันนั้นมันดูราคาถูก ผู้หญิงบางคนใส่แว่นดูเนิร์ดๆ แต่ดูเซ็กซี่

-ถ้าวัดความหื่นของตัวเอง เต็ม 100 คิดว่าความหื่นของตัวเองอยู่ในระดับไหน

เต็ม 100 ครับ ผมเป็นผู้ชายไง แต่ว่าความหื่นก็ไม่ได้มั่วไปหมด มันจะถูกใช้ในเวลาที่เหมาะสม แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นคนโรคจิต เห็นผู้หญิงแล้วช่วยตัวเอง เรามีกรอบของเรา

-ถ้าตื่นมาเป็นผู้หญิงสวยอะไรคือสิ่งที่อยากทำเป็นอันดับแรก

อย่างแรกคืออยากมีเซ็กส์ก่อน อยากรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร อยากรู้ว่าในตำแหน่งที่เขาทำเรา กับเราทำเขามันรู้สึกต่างกันอย่างไร เราไม่เคยมีอวัยวะเพศหญิง ความสุขมันต่างกันอย่างไร เราอาจจะรู้ก็ได้ว่าถ้าเรากลับไปเป็นผู้ชายเราจะแก้ไขตรงจุดไหนให้ผู้หญิงมีความสุข

-ถ้าผู้ชายจะจีบผู้หญิงให้ติด สิ่งที่ผู้ชายจำเป็นต้องมีคืออะไร

ความฉลาดครับ ผู้หญิงไม่ชอบคนโง่ ไม่ต้องอัจฉริยะ แต่ต้องมีอะไร ผู้ชายก็ไม่ชอบผู้หญิงโง่ คุณต้องมีสไตล์ นั่นคือเหตุผลทำไมคนชอบนักร้อง คนชอบนักฟุตบอล คนเก่ง ความเก่งมันทำให้เรามีเสน่ห์ แล้วต้องดูแลเอาใจใส่ ต้องใส่ใจมากๆ เวลาเราคบกับใคร เราใส่ใจทุกกระเบียดนิ้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เซ็กซ์ล้ำ ล้ำ “โอ๊ต ปราโมทย์” "ผู้หญิงหน้าอกใหญ่หลายคนก็ไม่ได้ดูเซ็กซี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook