รองเท้าสีผิวหนัง จากหนังวัว 100% Rompboy รุ่นล่าสุด

รองเท้าสีผิวหนัง จากหนังวัว 100% Rompboy รุ่นล่าสุด

รองเท้าสีผิวหนัง จากหนังวัว 100% Rompboy รุ่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวได้น่าสนใจอีกแล้ว รองเท้าสายเลือดไทยแบรนด์ Rompboy ล่าสุดเผยให้เห็นรองเท้าคู่ใหม่ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ปี ในการพัฒนาเพื่อให้เป็นรองเท้าที่ "ธรรมดาที่สุดแต่สมบูรณ์แบบที่สุด”

ในยุคที่รองเท้าเต็มไปด้วยสีสัน ลวดลาย มีรายละเอียดที่ทับซ้อนกันเป็นชั้นๆ มีรูปทรงที่แปลก แตกต่าง ชวนตื่นเต้น และฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย ส่วนมากเป็นการออกแบบที่มุ่งหมาย เพื่อให้ได้รองเท้าที่เป็นดีไซน์แห่งอนาคต แต่ Rompboy กลับสนใจดีไซน์ที่ผู้สวมใส่จะสามารถเดินไปที่ไหนบนโลกก็ได้ ด้วยรองเท้าเพียงคู่เดียว เมื่อเป็นเช่นนี้ Rompboy จึงออกแบบรองเท้ารุ่นใหม่นี้ให้เป็นธรรมชาติที่สุด ทั้งในแง่ของการออกแบบ สี และการใช้วัสดุที่เรียบง่าย จนสามารถเป็นรองเท้าในชีวิตประจำวันได้

ในส่วนของการผลิต Rompboy ให้รายละเอียดในเรื่องของการออกแบบทั้งรูปทรงและดีไซน์ รวมถึงการผสมสียางการเลือกฟอกสีหนังวัวแท้หลายขั้นตอน เพื่อให้ได้ออกมาเป็นสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวของคนเอเชียที่สุด สีกลาง ดูกลมกลืน และเป็นธรรมชาติ โดยใช้เวลากว่า 1 ปีเต็มในการพัฒนาโปรเจ็คนี้ กับการทำรองเท้าที่ "ธรรมดาที่สุดแต่สมบูรณ์แบบที่สุด” ตัดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็นกลับไปสู่ความเรียบง่าย ตาม concept "Simple is the best”

นอกจากนี้รายละเอียดเรื่องรูปทรงรองเท้าคอลเลกชั่นใหม่นี้ยังมี Heel Tab (กระจับหลัง) ข้างขวาตีโลโก้ mid century ของ Rompboy ส่วนข้างซ้ายตีเลขจมลงบนรองเท้าตั้งแต่เบอร์ 1-250 ไม่ซ้ำกัน เพื่อเป็นการการันตีว่ารองเท้าในล็อตนี้จะมีเพียง 250 คู่ โดยจะมีประมาณ 20 กว่าคู่ต่อหนึ่งไซส์เท่านั้น

ด้านการประกอบก็ยังคงเหมือนเดิมคือ ใช้แรงงานมนุษย์ทำด้วยมือทุกขั้นตอน โดยใช้วัสดุที่มาจากยางพาราธรรมชาติ และใช้หนังวัวแท้ 100% อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook