7 อาหารกินดี เพื่อเซ็กซ์ที่เร้าร้อน

7 อาหารกินดี เพื่อเซ็กซ์ที่เร้าร้อน

7 อาหารกินดี เพื่อเซ็กซ์ที่เร้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

That Power!!! กินดีเพื่อเซ็กซ์ที่เร้าร้อน

หากหนุ่มๆ คนไหนมีแฟนที่เด็กกว่าตน นั้นก็ถือเป็นเรื่องที่น่าอิจฉา ทั้งรูปร่างที่ดูเต็งตึง หน้าตาที่อ่อนวัย อาจรวมไปถึงพลังงานในการสร้างเกมรักที่มีความต้องการที่อาจจะมาก ดังนั้นหากการมีแฟนเด็กมันทำให้คุณต้องมีลูกฮึดเพื่อจัดเกมรักในจำนวนที่มากขึ้น หรือในคุณภาพที่แจ่มแจ๋วกว่าเดิม วันนี้ MAXIM ก็ได้รวบรวมอาหารการกินต่างๆ มาให้หนุ่มๆ ได้โด๊ปเพื่อเป็นการเพิ่มพลังชายไม่ให้เสียเชิงวัยละอ่อนเหล่านั้น

มะเดื่อ

หากคุณอยู่ในสภาวะไร้ซึ่งพลังงานมะเดื่อถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะทำให้คุณกลับมามีเรี่ยวแรงในเกมรัก เพราะมะเดื่อนั้นเป็นของที่กินง่ายแถมยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยให้คุณได้รับพลังงานในการไปฟาดฟันกับคนรักให้ถึงจุดเดือดกันไปข้าง

พริก

แค่เอ่ยถึงคำว่าพริก ทุกคนก็คงจะนึกถึงความเผ็ด ใช่แล้วรสชาติที่เผ็ดของมันจะช่วยกระตุ้นร่างกายของเรา ทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิที่สูงขึ้น เหงื่อตก ระดับชีพจรเต้นเร็ว เนื่องจากปฏิกิริยาที่ร่างกายมีต่อความเผ็ดนั้นเอง และมันก็เปรียบราวกับว่าคุณได้รับการกระตุ้นทางเพศนั้นเอง

หอยนางรม

หากคุณอยากจะหาอะไรมาโด๊ปแบบเข้มข้นแล้วนั้น หอยนางรมถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะทางวิทยาศาสตร์แล้ว หอยนางรมนั้นอุดมไปด้วยกรดอะมิโน ที่ช่วยส่งเสริมให้คุณสามารถปล่อยฮอร์โมนทางเพศได้แบบจัดเต็มไม่ต้องอั้น ยิ่งกินแบบสดๆ ดิบๆ แล้วล่ะก็ร่างกายจะได้รับพลังงานที่จะทำให้คุณไม่มีวันลืมคืนนั้นเลย!!!

น้ำแตงโม

เค้าว่ากันว่าน้ำแตงโมมีคุณสมบัติที่จะทำให้ชายหนุ่มอย่างเราๆ นั้นโด่ไม่รู้ล้ม โดยที่ไม่ต้องหันไปทานยาดองชื่อดังกล่าวแต่อย่างใด เหมือนราวกับว่าคุณทานไวอะกร้าเลยแหละ เพราะแตงโมมีสารไฟโตนิวเทรียนท์ที่ช่วยให้หลอดเลือดมีความผ่อนคลายเหมือนไวอะกร้า แต่สิ่งสำคัญก็คือ คุณต้องรับประทานในปริมาณที่มากพอสมควร

ตับ

ก่อนจะลงมือกินตับของคุณแฟน ตัวคุณเองก็ควรจะบำรุงตัวเองด้วยการทานตับนั้นเอง เพราะว่าตับนั้นมีวิตามินเอสูง รู้หรือไม่ว่าผู้ชายที่ได้รับวิตามินเออย่างเพียงพอเป็นประจำจะมีปริมาณสเปิร์มมากกว่าคนที่ขาดวิตามินเอ แถมยังช่วยส่งแรงให้คุณในการปฏิบัติการเกมรักได้อย่างมีความคึกคักมากยิ่งขึ้นด้วย

บลูเบอร์รี่

หากคุณมีปัญหาเรื่องความปวกเปียก อ่อนตัว ไม่แข็ง การทานบลูเบอร์รี่จะสามารถช่วยให้คุณหลุดพ้นจากเรื่องเลวร้ายนี้ไปได้ เพราะบลูเบอร์รี่นั้นมีสารที่จะช่วยคลายเส้นโลหิต จะเข้าไปช่วยทำให้กระแสเลือดไหลเวียนได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้เลือดมีการไปหล่อเลี้ยงอวัยวะเพศได้มากขึ้นเช่นกัน เพราะชะนั้นแล้วหนอนน้อยที่เคยอ่อนปวกเปียกของคุณ ก็จะกลับมาเป็นมังกรร้ายที่พร้อมผงาดขึ้นทุกเมื่อ!!!

ซีเรียล

ซีเรียลหรือธัญพืชพวกเมล็ดข้าว ที่คุณมักจะเห็นตามโฆษณาที่ให้เด็กๆ ทานกับนมตอนเช้าๆ หากคุณเลือกชนิดที่มีวิตามิน ไทอามีน และไรโบฟลาวินสูงๆ ก็จะเพิ่มพลังงานให้กับผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะมันจะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสต่างๆ ให้มีการตอบสนองได้ดีในขณะปฏิบัติเกมรักที่เร้าร้อน และที่สำคัญเลยนะซีเรียลยังมีไนอาซีน ที่มีความสำคัญต่อการคัดหลั่ง และสารอาหารอย่างฮีสตามีน ซึ่งเป็นสารสำคัญสำหรับการบีบรัดตัวของกล้ามเนื้อเชิงกร้านเวลาที่คุณเดินทางไปถึงจุดสุดยอดอีกด้วย

จริงๆ แล้วยังมีผลไม้หรืออาหารอีกหลากหลายชนิดที่พร้อมจะเข้ามาช่วยกระตุ้นพลังชายให้กับคุณอีกมากมาย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดย่อมหนี้ไม่พ้นการนอนหลับและพักผ่อนให้เพียงพอ เช่นเดียวกับการทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็เช่นกัน สุดท้ายถ้าหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บุหรี่ และสารเสพติดทุกชนิดก็จะทำให้คุณมีพลังงานในการทำเกมรักได้อย่างไม่มีวันหมด!!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook