ไขข้อสงสัย ภรรยาความต้องการทางเพศสูง

ไขข้อสงสัย ภรรยาความต้องการทางเพศสูง

ไขข้อสงสัย ภรรยาความต้องการทางเพศสูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำถาม :ภรรยามีความต้องการทางเพศมากครับ และสามารถที่จะถึงจุดสุดยอดได้หลายๆครั้งติดต่อกัน แต่ผมนั้นอายุมากกว่าก็ต้องพักบ้างปกติก็หลั่งไม่เร็วอยู่แล้ว แต่จะมียาหรือวิธีการอะไรไหมที่จะยืดเวลาการหลั่งของผมออกไปเพื่อให้ภรรยามีความสุขมากๆครั้งดังที่เธอต้องการ

คำตอบ :เรื่องของความรักเขาว่าไว้ว่าไม่มีอายุมาขีดคั่นซึ่งก็น่าจะเป็นความจริงแต่เรื่องเซ็กซ์นั้นไม่แน่เพราะเซ็กซ์ต่างวัยนั้นถ้าฝ่ายชายที่มาตรฐานปกติไปเจอสาวที่มาตรฐานความต้องการสูงก็อาจจะเกิดปัญหาที่ไม่สามารถปฏิบัติการได้เต็มที่ การที่คุณนั้นหลั่งปกติก็ขอบอกว่าน่าจะเกิน 15 นาทีขึ้นไป    ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ถึงไปได้หลายครั้งแล้วทีนี้ถ้าจะให้ยืนซดแลกหมัดกันให้นานกว่านั้นคุณน่าจะไปฟิตร่างกายนะไม่ว่าจะเข้ายิม หรือวิ่งออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยทำให้มีพละกำลังเหลือเฟือที่จะทำสงครามยืดเยื้อกับหวานใจของคุณเพราะยาที่ว่ากันว่าสามารถยืดเวลาในการหลั่งออกไปได้นั่นที่เจ๋งจริงๆก็ออกแบบมาสำหรับผู้ชายที่หลั่งเร็วคือหลั่งก่อน 1 นาทีให้ยืดออกไปได้ประมาณสามเท่าเท่านั้น ไม่ค่อยจะมีรายงานการใช้สำหรับผู้ชายที่หลั่งปกติว่าจะสามารถยืดเวลาออกไปได้อีกเลย

ดังนั้นความฟิตของร่างกายน่าจะสำคัญกว่าอะไรเพื่อนถ้าคุณคิดอยากที่จะร่วมรักกับเธอคนนั้นของคุณให้เนิ่นนานจนเธอเสร็จแล้วเสร็จอีกจนพอใจ แบบนี้ขออณุญาตแนะนำวิธีการที่ทำให้เธอเสร็จเร็วโดยที่คุณเสร็จปกติน่าจะดีกว่าลองหาเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ให้เธอดื่มเล็กน้อยพอครึ้มๆก็จะทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้ง่ายและเร็วขึ้นการให้เวลาในห้วงของการเล้าโลมไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสุขจำพวกเครื่องมือสั่นสะเทือนที่ปุ่มคลิตอริสหรือสั่นสะเทือนภายในก็ล้วนแต่ได้ผลในผู้หญิงไฟแรงสูงแบบนี้  ซึ่งก็น่าจะทำให้เธอถึงจุดสุดยอดซ้ำแล้วซ้ำเล่าก่อนที่คุณจะปฏิบัติการจริงถุงยางอนามัยที่มีปุ่มปมหรือวงแหวนที่จะช่วยกระตุ้นปุ่มรับสัมผัสภายในช่องคลอดขณะร่วมรักก็สามารถทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้นเช่นกันหรือการเคลื่อนไหวในส่วนนั้นของเธอแบบเร็วๆแรงๆ 5 ครั้ง และช้าๆแต่หนักแน่น 2 ครั้งสลับกัน ก็พบว่าทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้นมาก และถ้าคุณจะสามารถใช้อวัยวะหลายส่วนของคุณกระทำต่อหลายส่วนของเธอแบบหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป  ก็น่าจะใช้แรงกระทำน้อยลงแต่ได้ผลและสามารถยืดเวลาของการมีความสุขสมร่วมกันออกไปได้อย่างยาวนานมากขึ้นอีกด้วย

การเรียนรู้ที่จะทำการนวดสัมผัสหรือsensual massage ด้วยการใช้น้ำมันหอมระเหยชนิดต่างๆนั้นก็เป็นศาสตร์และศิลป์ที่จะต้องเรียนรู้เพื่อการมีเซ็กซ์ที่สุขสมยืนยาวและน่าตื่นเต้นเร้าใจเช่นกัน ที่สำคัญก็คือคุณต้องสังเกตว่าท่วงท่าแบบไหน หรือการกระทำอะไรต่อเธอที่ทำให้เธอสามารถถึงจุดสุดยอดได้เร็วและแรงก็ควรที่จะต้องกระทำแบบนั้นต่อเธอเป็นระยะๆและคุณก็ต้องเอ็นจอยที่จะกระทำด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook