พรีม รณิดา สลัดลุค เซ็กซี่สมการรอคอย

พรีม รณิดา สลัดลุค เซ็กซี่สมการรอคอย

พรีม รณิดา สลัดลุค เซ็กซี่สมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับที่ MiX รอคอยมานาน พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ ที่สลัดลุควัยรุ่น มาเป็นสาวเต็มตัว ใน MiX Magazine ฉบับเดือนกรกฎาคม 2560 กับคอนเสปต์แฟชั่น Golden Place เอกลักษณ์ของแผ่นดินไทย นอกจากบอกเล่าความงดงามของทิวทัศน์แบบวิถีไทยแล้ว ยังผสานแฟชั่นสไตล์ MiX ออกมาได้อย่างลงตัว แถมกระแสยังปัง เพื่อนพี่น้องดาราต่างก็มาคอมเมนท์ในการสลัดลุคเป็นครั้งแรก

 “หลังจากลงรูปใน IG ก็มีเพื่อนๆพี่ๆ คอมเมนท์กันมาเยอะเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็บอกว่าพรีมโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้นและสวยขึ้น (ยิ้ม) ก็ขอบคุณ MiXมากนะคะ ไม่ใช่ MiX ที่รอพรีม พรีมก็ติดตาม MiX มานานแล้วเหมือนกัน รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากเช่นกัน ส่วนการถ่ายทำแฟชั่นเซทนี้ พรีมว่า ทุกอย่างลงตัวหมดเลยค่ะ เป็นคอนเสปต์เรื่องของ AEC คือการเปิดประตูต้อนรับเพื่อนบ้าน ดึงเอาเอกลักษณ์ของบ้านเรา เช่น ริมน้ำเจ้าพระยา หรือ พระปรางค์วัดอรุณ ซึ่งสวยงามมาก มาผสานกับถ่ายแบบ บวกกับชุดที่ดูเรียบหรู 

ส่วนการถ่ายทำวันนี้ก็สนุกมากๆค่ะ ส่วนเรื่องที่ว่า พรีมดูโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้นก็ขอบคุณนะคะปีนี้พรีมอยู่ในวงการเป็นปีที่ 5 แล้ว เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 15 จนตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยปีที่ 3 พรีมจึงมองว่าเป็นช่วงของอายุด้วย ความเซ็กซี่เกิดจากข้างใน เกิดจากความรู้สึก เมื่อเราโตขึ้นมันไม่ใช่แค่ร่างกายที่เปลี่ยนไป แต่ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปด้วยค่ะ มีอินเนอร์ของความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ส่วน MiX เล่มนี้ พรีมว่าเป็นความเซ็กซี่ที่ดูมีระดับนะ ดูเรียบหรูมาก พรีมให้คำนิยามว่า เซ็กซี่ เรียบหรู วิบวับ มีสไตล์ค่ะ (ยิ้ม ) ส่วนเรื่องงานละคร ปีนี้ก็หลากหลายค่ะ ถือเป็นอีกปีที่ท้าทายพรีมมากในฐานะนักแสดง อย่างเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ต้องเล่นเป็นสองคาแรกเตอร์ คือ เรียบร้อย และร้าย ขี้วีน เพราะเราถูก ผีกระเทยขี้วีน (บอม ธนิน ) เข้าซิง ก็ทั้งท้าทายและสนุกมาก และก็มีอีกสองเรื่อง คือ เดือนประดับดาวและเสน่ห์รักนางซิน ที่จะได้ชมในปีนี้อย่างแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องหนุ่มๆก็ ศูนย์เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

แต่ก็ยังคงเป็นสิ่งสวยงามค่ะ ( หัวเราะ) จริงๆก็เรื่อยๆค่ะ พรีมไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลย ไม่ได้ตอบแบบดารานะคะ ตอบแบบเรื่องจริง (ยิ้ม) ความเป็นจริงคือ เรียนปี 3 แล้วซึ่งถือว่าเป็นปีที่หนัก และถ่ายละครอีก พรีมจะเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบัน แต่เราก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาส แต่ก็ไม่ได้ขวนขวายที่จะมีคนรัก พูดง่ายๆ ว่าโสดอยู่ค่ะ ( ยิ้ม )

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พรีม รณิดา สลัดลุค เซ็กซี่สมการรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook