จะดีแค่ไหน ถ้ามีสาวสวยคอย care คุณถึง 2 คน

จะดีแค่ไหน ถ้ามีสาวสวยคอย care คุณถึง 2 คน

จะดีแค่ไหน ถ้ามีสาวสวยคอย care คุณถึง 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครเคยป่วยจนต้องนอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาลคงรู้ซึ้งดี ว่าบรรยากาศนั้นแสนจะห่อเหี่ยวชวนหดหู่ มองไปทางไหนก็เจอแต่ห้องสีขาว มองไปทางซ้ายก็เจอแต่หมอ พยาบาล มองไปทางขวาก็เป็นญาติและเพื่อนๆ แวะเวียนมาถามไถ่อาการ แต่ถ้ามีหญิงสาวถือกระเช้ามาเยี่ยมถึงข้างเตียงล่ะ บรรยากาศจะเปลี่ยนไปแค่ไหน

     สิ่งนี้จะไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป เพียงคุณเป็นลูกค้าประกันของธนาคารไทยพาณิชย์ หากคุณเกิดเหตุเจ็บป่วยต้องนอนโรงพยาบาล SCB CARE TEAM จะรีบเดินทางไปดูแลคุณ พร้อมกระเช้าของขวัญและช่อดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจ และให้คำปรึกษาเรื่องการเคลมประกันให้คุณได้อุ่นใจ SCB CARE TEAM ทุกคนพร้อมดูแลคุณด้วยความจริงใจ เรามาลองทำความรู้จักน้องๆ SCB CARE TEAM กันหน่อยดีกว่า

     สาวคนแรกอย่าง นัท – นัทริกา แก้วศิริ เรียนจบมาทางด้านสังคมสงเคราะห์โดยตรง จึงมีประสบการณ์ในการดูแลและให้คำปรึกษาเป็นพิเศษ ทั้งยังเคยเข้าร่วมช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสมาแล้วในหลายโครงการ นัทจึงเปี่ยมด้วยทักษะในการพูดคุยและให้คำแนะนำเพื่อบรรเทาความทุกข์หรือความเครียดของหลายๆ คนให้เบาบางลง การได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ SCB CARE TEAM จึงเป็นงานที่ตอบโจทย์และความชอบของเธอที่สุด เจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากว่า “นัทเกิดมาเพื่อสิ่งนี้”



      โอ – มณฑินี บวรภรดร แม้จะไม่ได้ร่ำเรียนมาทางด้านแพทย์หรือพยาบาลโดยตรง แต่ประสบการณ์ในฐานะนักศึกษาสาขาโภชนาการและการกำหนดอาหาร จากคณะสหเวชศาสตร์ ก็ทำให้เธอคุ้นเคยกับโรงพยาบาล ด้วยหน้าที่ในการสอบถามคนไข้เกี่ยวกับโภชนาการและอาการเจ็บป่วย เพื่อปรับอาหารให้เข้ากับคนไข้แต่ละราย โอจึงนำเอาประสบการณ์ในครั้งนั้นมาใช้ในการทำหน้าที่ SCB CARE TEAM ได้อย่างลงตัว

     หนุ่มสาว SCB CARE TEAM ทั้ง 15 คน พร้อมแล้วที่จะส่งมอบความห่วงใยและดูแลลูกค้าประกันของ SCB พร้อมให้คำปรึกษาในเรื่องเคลมประกันอย่างจริงใจ แม้คุณจะไม่อยากเจ็บป่วย แต่ถ้าเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น การได้แอบลุ้นว่า SCB CARE TEAM คนไหนจะมาเยี่ยม ก็ช่วยให้ยิ้มออกได้เหมือนกัน

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook