4 เครื่องสำอางง่ายๆ ที่ผู้ชายควรมี

4 เครื่องสำอางง่ายๆ ที่ผู้ชายควรมี

4 เครื่องสำอางง่ายๆ ที่ผู้ชายควรมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายกับเครื่องสำอาง? มีได้สิครับ เพราะคงไม่มีใครอยากให้ตัวเองดูแย่ในสายตาสาวๆ ดังนั้น เริ่มหันมาดูแลตัวเองซะตั้งแต่วันนี้ เริ่มง่ายๆ ด้วยไอเท็มเครื่องสำอาง 4 อย่างต่อไปนี้ บอกเลยว่า...ควรมี!

1 ผลิตภัณฑ์กันแดด : เนื่องจากแดดเมืองไทยโหดไม่แพ้ชาติใดในโลก ดังนั้นการใช้ครีมกันแดดจึงจำเป็นมากสำหรับคนไทย เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย เหี่ยวย่น ดำคล้ำ และที่หนักที่สุดคือ มะเร็งผิวหนัง ผู้ชายก็ต้องทาครีมกันแดดนะครับ อย่าอาย!

2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว : ที่ให้ความสำคัญเป็นอันดับ 2 รองจากผลิตภัณฑ์กันแดด ก็เพราะว่าส่วนมากในผลิตภัณฑ์กันแดด จะมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผสมอยู่ด้วย แต่ถ้าหากคุณผู้ชายกลัวบำรุงไม่พอ ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพิ่มเติม ก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด ก็จะดีมากยิ่งขึ้น

3 ลิปบาล์ม : เกือบ 100% ของผู้หญิงคงไม่ชอบจุ๊บกับผู้ชายปากแห้งแตกเหมือนดินแตกระแหง พกไว้สักนิด ชีวิตจะดีขึ้น แต่ยุคสมัยนี้หนุ่มๆ ไม่ต้องรู้สึกเขอะเขินเมื่อต้องหยิบลิปบาล์มแบบแท่งขึ้นมาทา เพราะตอนนี้แต่ละแบรนด์ได้ปรับรูปทรงของลิปบาล์ม มาในรูปแบบหลอด ตลับหรือกระปุกเล็กๆ ที่ไม่ทำให้ลุคชายแท้ของคุณต้องหม่นหมอง

4 น้ำหอม : ถ้ากลิ่น คือ การสร้างความรู้สึกให้กับผู้คนได้ฉันใด น้ำหอมดีๆ ก็ทำให้คนจำคุณได้ไม่ลืมเลือน ฉันนั้น น้ำหอมดีๆ ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง หากแต่คุณเลือกและใช้มันให้เหมาะกับบุคลิก ทำให้มันเป็นกลิ่นประจำตัว แค่นี้ก็ทำให้ผู้คนประทับใจและจดจำคุณได้ไม่ลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook