เผยหน้าใหม่ บอมบ์ พี่มากฯ ราคา 6 แสนบาท

เผยหน้าใหม่ บอมบ์ พี่มากฯ ราคา 6 แสนบาท

เผยหน้าใหม่ บอมบ์ พี่มากฯ ราคา 6 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มอีกหนึ่งคนที่ยอมรับแมนๆ ว่าตัวเองบินไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี โดยหนุ่มบอมบ์ ยอมรับ ศัลกรรมจมูก ทำตาสองชั้น และ ดูดไขมันใต้คาง

หล่อขึ้นอีกแล้ว สำหรับ บอมบ์ กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข หรือที่แฟนๆ คุ้นกันในชื่อบอมบ์ AF , บอมบ์ พี่มากพระโขนง โดยเมื่อเร็วๆ นี้บอมบ์ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ  คุยเช้าShow เกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรมว่า  จริงๆ แล้วตนเองเคยทำศัลยกรรมจมูกมาแล้วเมื่อกว่า 10 ปี ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีปัญหาที่ปลายจมูก โดยตัวปลายซิลิโคนกับปลายจมูกมันไม่สมดุลกันทำให้จมูกเริ่มเอียง  จึงหาข้อมูลเพื่อแก้ไข ซึ่งคิดว่าบินไปแก้ที่เกาหลีน่าจะเป็นทางออกที่ดี จึงเดินทางไป แต่จากเป้าหมายแรก คือทำจมูก พอคิดไปคิดมาจึงทำตาสองชั้นให้ชั้นตาเล็กลง พร้อมกันนี้ยังดูดไขมันใต้คางอีกด้วย

ด้านสนนราคาหนุ่มบอมบ์เผยว่ารวมทั้งหมดเป็นเงินราว 6 แสนบาท สำหรับความพึงพอใจหนุ่มบอมบ์บอกว่าแรกๆ มีนอยๆ บ้างว่าจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ก็ 7 เดือนแล้วใบหน้าก็หล่ออย่างที่ตั้งใจ

สำหรับ บอมบ์ กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข เกิด 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2528 เป็นนักร้องและนักแสดงไทย เคยเป็นนักล่าฝันในรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 4 มีผลงานเด่นจากภาพยนตร์ สี่แพร่ง ห้าแพร่ง และพี่มากพระโขนง ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระและทำออร์แกไนเซอร์กับเพื่อน ด้านการศึกษาบอมบ์จบปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เผยหน้าใหม่ บอมบ์ พี่มากฯ ราคา 6 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook