ทำความรู้จัก 20 (ว่าที่) ‘คูล กาย’ คนแรกของเมืองไทย

ทำความรู้จัก 20 (ว่าที่) ‘คูล กาย’ คนแรกของเมืองไทย

ทำความรู้จัก 20 (ว่าที่) ‘คูล กาย’ คนแรกของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เปิดตัวตอนแรก ก็เรียกเสียงกรี๊ดด..ด..ด!! จากทั้งสาวแท้ สาวเทียมได้ไม่น้อย สำหรับผู้เข้าแข่งขัน "Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS" เรียลลิตี้ ออนไลน์ เฟ้นหาหนุ่มสุดคูล ทั้งรูปร่าง หน้าตา และมันสมอง ครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งถ้าได้ทำความรู้จักกับผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย จะรู้ว่าพวกเขามีดีมากกว่าซิกซ์แพคแน่นๆ ที่เปิดโชว์ให้ดูไปแล้วในรายการ ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้า รีบไปเจาะลึกโปรไฟล์ 20 (ว่าที่) ‘คูล กาย’ คนแรกของเมืองไทยกันเล้ยยยยย!!!

เริ่มต้นกันด้วยทีมของหนุ่ม “มาร์ค แอ็บบอท”

“แดซ – ฐิติอานันท์ พัทธไพสิฐ” (NO.01)  

หนุ่มหล่อมาดเข้มในสไตล์สปอร์ตแมน ที่นอกจากจะเป็นนักปั่นจักรยาน ยังเคยชิมลางงานถ่ายแบบมาบ้างแล้ว “หนุ่มแดซ” บอกว่าเป็นคนตรงๆ ง่ายๆ และรักการออกกำลังกายเป็นที่สุด  เพราะเชื่อว่าสุขภาพหาซื้อไม่ได้ สปอร์ตเกิร์ลคนไหนส่วนใจตามไปส่องไลฟ์สไตล์กันต่อได้ที่ IG : dash_bkc

“ปาร์ค – ณัฐกิตติ์ วุฒิวรรณ” (NO.02)   

หนุ่มตี๋โคเรียนสไตล์ ที่กล้าการันตีว่ากล้ามแน่นเป๊ะไปทุกสัดส่วน แถมยังเคยผ่านผลงานในวงการบันเทิงมาแล้ว ทั้งงานแสดงและนายแบบ  นิสัยส่วนตัวถึงจะเป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่ “ปาร์ค” ก็ชอบความแปลกใหม่ ท้าทาย และความตื่นเต้น เลยชอบการออกกำลังกายทุกชนิด แต่ยกให้กีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นกิจกรรมสุดโปรด ทำความรู้จัก “ปาร์ค” เพิ่มขึ้นได้ที่ IG : jaypark1996

“บาส – ธัชพล กสิกิจวรกุล” (NO.03)

สถาปนิกหนุ่มหน้าตี๋ ที่นอกจากจะรับออกแบบ ยังควบตำแหน่งเจ้าของกิจการ ทั้งรับเหมาก่อสร้าง ตกแต่งภายใน ปั๊มน้ำมัน ตารางงานแน่นขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อว่า “บาส” จะยังมีเวลาว่างไปเข้ายิม เพื่อปั๊มกล้าม ให้เฟิร์มทั้งแขน ขา และหน้าท้อง  “บาส” บอกว่าตัวเองเป็นคนตรงๆ ใช้ชีวิตง่ายๆ ชอบเดินทาง และพลีกายให้ตกเป็นทาสหมา ทาสแมว สาวๆ ที่อยากทำความรู้จักสถาปนิกหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้น ตามไปฟอลโล่กันได้ที่ IG : bas_thatchaphol 

“เทน – วัศวรรดิ์ ดาราจันทร์ชานนท์” (NO.04)

หนุ่มหล่อใสสไตล์โอปป้า ที่หลงรักการออกกำลังกาย จนหันมายึดอาชีพเทรนเนอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการบิ้ลด์กล้ามของซุป’ตาร์เมืองไทยมาแล้ว เลยอยากจะลองผลักดันตัวเองมาอยู่หน้ากล้องบ้าง ถึง “เทน” จะเป็นคนพูดน้อย ง่ายๆ สบายๆ แต่ก็ชอบความท้าทาย และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตามติดไลฟ์สไตล์คูลๆ ของ “เทน” ได้ที่ IG : tenwatsawa

“อู๋ – สาธิต ชุติมาวรพันธ์” (NO.05)

ถึง “อู๋” จะเป็นหนุ่มไซส์มินิ แต่ความฟิต แอนด์ เฟิร์ม และความสามารถไม่ได้น้อยไปด้วย เพราะปัจจุบัน “อู๋” ยึดอาชีพวิศวกรอากาศยานมีหน้าที่ตรวจสอบการปฏิบัติการ และฝึกอบรมความรู้ทางด้านวิศวกรรมแก่เจ้าหน้าที่ส่วนปฏิบัติการให้สามารถปฏิบัติหน้าที่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยของบริษัท จุดเด่นของ “อู๋” คือ เป็นคนมองโลกในแง่ดี เข้าใจผู้อื่นเสมอ และถึงภายนอกจะดูนิ่งๆ แต่ถ้าสนิทกันเมื่อไหร่ รับรอง “อู๋” จะปล่อยมุขให้ฮากันได้ตลอด ที่สำคัญคือ “อู๋” รักรถ และ นาฬิกา เป็นชีวิตจิตใจ ทำความรู้จักวิศวกรหนุ่มคนนี้เพิ่มเติม ได้ที่ IG : stist

ต่อกันด้วยทีมหนุ่ม “เจย์-อนัส ภู่มีสุข”

ร็อค – ชญานนท์ ซุยสัมพันธ์” (NO.06)

หนุ่มหน้าไทยวัยละอ่อน บัณฑิตหมาดๆ จากคณะวิศกรรมเครื่องกล รั้วแม่โดม ที่มีเวลาว่างเป็นไม่ได้ ต้องวาร์ปไปเข้ายิมเป็นการด่วน เพราะเสพติดการออกกำลังกายเข้าสายเลือด พิสูจน์ได้จากหุ่นที่เฟิร์มฟิตเปรี๊ยะ จนเคยได้เป็นฟิตเนสโมเดลมาแล้ว “ร็อค” บอกว่าเค้าเป็นคนมีอารมณณ์ขัน ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่น แต่ถ้าเข้าโหมดทำงานเมื่อไหร่ก็จะจริงจังทุกเมื่อ ที่สำคัญชอบทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ เอ้า!! สาวๆ ที่อยากทำความรู้จัก “หนุ่มร็อค” ตามไปฟอลโล่กันได้ที่ IG : rockrockyroad

“อ้ำ – ทัพพ์ธัญ วิภวศุทธิ์เจริญ” (NO.07)

สถาปนิกหนุ่มหน้าใส ที่เพิ่งคว้ามหาบัณฑิต  มาจากประเทศอังกฤษ ถึงแม้ “อ้ำ” จะมาพร้อมเอกลักษณ์รอยสักบนแขนซ้าย แต่จริงๆ แล้วเค้าเป็นคนขี้อาย พูดไม่เก่ง แถมยังอ่อนไหวง่าย รักเสียงเพลง และชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ติดตามความคูลของ “อ้ำ” ได้ที่ IG : impendlessฃ

“เพชร – เพชร โบราณินทร์” (NO.08)

น้องเล็กสุดของแคมเปญ ที่โดดเด่นมาด้วยสไตล์ Dark Tall & Handsome ถึงแม้จะมีวัยเพียง 19 ปี แต่ประสบการณ์ในวงการก็ไม่ได้น้อยไปตามอายุ เพราะ “เพชร” ผ่านการเทรนมาแล้ว ทั้งการแสดง ร้องเพลง และเต้น จนได้รับโอกาสทำงานในวงการบันเทิงมาแล้ว ทั้งงานแสดง และนายแบบ “เพชร” บอกว่าเป็นคนที่จริงจังกับทุกอย่าง จนคนชอบมองว่าเครียด แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่ออกจะเฮฮา กวนๆ ด้วยซ้ำ แต่ที่สำคัญ คือ เป็นคนรักเพื่อนมาก สาวๆ ส่งกำลังใจให้น้องเล็กคนนี้ได้ที่ IG : petch_brn

“บูม – อภิวิชญ์ คุณาดิเรก” (NO.09)

หนุ่มตี๋สไตล์อินเทรนด์ ที่เคยสร้างชื่อให้ประเทศไทย  ในการไปคว้าที่ 3 จากการประกวด Mister Global 2015 “บูม” บอกว่าอาชีพหลัก คือ เป็นนักการตลาด ส่วนอาชีพเสริม คือ นักแสดง ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือในละครมาแล้วหลายเรื่อง เช่น สงครามเพลง, คุณแม่สวมรอย, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และซีรี่ส์คลับฟรายเดย์ “บูม” เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย สนุกสนาน รักครอบครัว และจะตั้งใจทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด ทำความรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้น ได้ที่ IG : boom_apiwit

“บุ๊ค – ลัทธกร ชินวัฒนวงศ์วาน” (NO.10)

หนุ่มตี๋มาดกวนชวนให้สาวๆ ตกหลุมรัก ที่รับหน้าที่หลายบทบาท เพราะนอกจากจะเป็นนายแบบ Personal Trainer ยังช่วยธุรกิจเหล็กและอะลูมิเนียมของครอบครัวอีกด้วย “บุ๊ค” เป็นคนชอบความตื่นเต้นท้าทาย ถ้าคนไม่รู้จักจะบอกว่าเขาเป็นคนขรึมๆ แต่ถ้ารู้จักกันแล้ว ก็จะบอกเงียบ เพราะคุยเก่งมาก ใครอยากสร้างความสนิทกับ “หนุ่มบุ๊ค” ลองตามไปฟอลโล่ได้ที่ IG : booklc

อีกหนึ่งหัวหน้าทีม หนุ่ม “โน้ต ชยุต ชูมาลัย” ที่พาลูกทีมดีกรีเริ่ดมาแนะนำตัว!!

“หลิว – ชิดชัย หิรัญโท” (NO.11)

หนุ่มมาดเท่ ที่มาพร้อมทรงสกินเฮดอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจาก “หลิว” จะหลงรักการออกกำลังกาย เขายังชื่นชอบงานแสดง จนเคยฝากผลงานไว้ในละครสงครามเพลง และรายการศัพท์สอนรวย มาแล้ว “หลิว” มาพร้อมสโลแกนประจำตัวที่ว่าน่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย ขี้อาย ใช้ชีวิตง่ายๆ อะไรก็ได้ สาวๆ ที่อยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้ขี้อายจริงหรือเปล่า ตามไปดูกันได้ที่  IG : liu_chidchai

“ต้น – พัสกร กัปกัลป์” (NO.12)

หนุ่มนักกล้าม ที่อยากแชร์เรื่องราวดีๆ จากการออกกำลังกายให้คนอื่น เลยหันมาเป็น Personal Trainer Freelance สอนออกกำลังกายอย่างถูกวิธี 24 ชั่วโมง แล้วยังรับออกแบบโปรฉกรมอาหารสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ข้อดีของ “ต้น” คือ เป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ แต่ถ้ารู้จักแล้วจะเฟรนลี่มาก มีสัมมาคาราวะ ตรงต่อเวลา และรับฟังความคิดเห็นคนอื่นเสมอ สาวๆ ที่อยากให้ “ต้น” เทรนให้แบบส่วนตัว ติดต่อไปได้ที่ IG : tonnx5

“เป้ง – วิทิต กาพย์ไกรแก้ว” (NO.13)

นักออกแบบกราฟฟิค ดีไซน์มาดเข้ม บัณฑิตจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว. ซึ่งนอกจากจะรับงานเป็นฟรีแลนซ์ ดีไซเนอร์ “เป้ง” ยังเป็นบาริสต้า ในร้านกาแฟของเค้าเอง ส่วนเวลาที่เหลือก็ขยันเข้ายิมไปเฟิร์มหุ่นให้เป๊ะปัง การันตีได้จากที่ “เป้ง” เคยผ่านเวทีระดับประเทศอย่าง Mister Supernational Thailand 2016 มาแล้ว ถึงแม้ภายนอกอาจจะดูเหมือน “เป้ง” เป็นคนดุ แต่จริงๆ แล้วเป็นสายฮาขี้เล่น ชอบทำอะไรใหม่ๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องงานแล้วหล่ะก็บอกได้เลยว่าเป็นคนจริงจังสุดๆ ตามส่องกล้ามฟิตๆ ของ “เป้ง” ได้ที่ IG : scissormankung

“เป้ – สถาพร สวัสดิ์สำราญ” (NO.14)

หนุ่มไบเกอร์ อดีตนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติ ที่ผันตัวมาเป็นนายแบบ และ Personal Trainer แถมถ้ามีเวลาว่างๆ ยังช่วยธุรกิจศูนย์การศึกษาของครอบครัว “เป้” บอกว่าตัวเองเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด ชอบความเร็ว ความท้าทาย และการท่องเที่ยว ตามไปส่องไลฟ์สไตล์ของ “เป้” กันต่อได้ที่ IG : paelimited  

“ไอซ์ – อิทธิกร ไกรเจริญ” (NO.15)

หนุ่มนักศึกษา วิศวกรรมอินเตอร์ (SIIT) มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ ที่ใช้เวลาว่างเป็นทั้งนายแบบ และ ผู้ช่วยวางแผนการออกกำลังกาย-โภชนาการ “ไอซ์” เป็นคนเฟรนด์ลี่ ที่รักครอบครัวและพวกพ้องเป็นที่สุด ชอบความท้าทาย ชอบท่องเที่ยวแบบ Backpack และ ชอบรับประทานเป็นที่สุด แต่ในอีกมุม “ไอซ์” ก็เป็นคนรักความสงบ และชอบความผ่อนคลาย ตามติดความคูลของ “ไอซ์” ได้ที่ IG : supericez

ปิดท้ายด้วย ทีมหนุ่มอารมณ์ดี “ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล”

“ซอฟ – กฤษฎา ร่วมรุ่งโรจน์” (NO.16)

ข้าราชการหนุ่ม DSI ที่ตกหลุมรักออกกำลังไม่แพ้งานตำรวจ เพราะฉะนั้นเวลานอกราชการ จึงเห็น “ซอฟ” ได้ตามฟิตเนสและไม่แปลก ที่นายตำรวจคนนี้จะมีกล้ามสวยเข้าขั้นเพอร์เฟกต์ ใครๆ ที่รู้จัก “ซอฟ” ก็จะบอกว่าเค้าเป็นคนรักสะอาด เนี้ยบ ใจเย็น มีความรับผิดชอบ และถ้าจะทำอะไรแล้วต้องตั้งใจให้ประสบความสำเร็จให้ได้ ทำความรู้จัก “ซอฟ” เพิ่มเติม ได้ที่ IG : solfkr

“เอ้ – กิตติศักดิ์ ชลายนนาวิน” (NO.17)

พี่ใหญ่ของแคมเปญ ที่เชื่อว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข เลยเข้ามาร่วมแข่งขัน เพื่อบอกให้รู้ว่าถึงจะอายุเข้าวัยหลักสี่แล้ว แต่ถ้ารู้จักดูแลตัวเอง คุณก็จะคูลได้เหมือนกัน ปัจจุบันเวลาว่างจากการร้องเพลง “เอ้” ก็จะขยันเข้ายิมไปปั๊มกล้าม และดูแลลูกสาววัยทีน ไม่แปลกที่ใครๆ ก็อยากคุยกับ “พี่เอ้” เพราะเค้าเป็นคนตลก ขี้เล่น รักครอบครัว และไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา ให้กำลังใจ “เอ้” ได้ที่ IG : leon_aon_leena

“เขม – เขมราช ภิระบรรณ” (NO.18)

หนุ่มเหนือหน้าใส ที่บอกว่ามาเข้าแคมเปญนี้ เพราะอยากได้ความรู้เรื่องการออกกำลังกายเพื่อไปพัฒนาตัวเอง ปัจจุบัน “เขม” เป็นพนักงานเอกชน ที่ให้คำจำกัดความตัวเองว่าเป็นคนง่ายๆ ชิลลๆ มองโลกในแง่ดี ถ้าตั้งใจทำอะไรแล้ว ก็จะทุ่มเทให้ดีที่สุด สาวๆ ที่อยากทำความรู้จัก “เขม” เพิ่มเติม ตามไปฟอลโล่ได้ที่ IG :khemphira

“มีน – พงศ์ภัค ทองพัฒน” (NO.19)

บัณฑิตหมาดๆ จากคณะวิศวะเคมี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่กำลังจะหันไปเรียนต่อแพทย์ “มีน” บอกว่าเด็กๆ ไม่ค่อยแข็งแรง เลยมุ่งมั่นที่จะออกกำลังกาย ผลที่ได้นอกจากร่ายกายจะแข็งแรงแล้ว ยังได้กล้ามฟิตๆ เป็นของแถม “มีน” เป็นคนร่างเริง ที่มีรอยยิ้มไว้พิชิตใจสาวๆ แถมยังเป็นคนตลกหน่อยๆ แต่ก็ชอบทำสิ่งที่ท้าทายความสามารถของตัวเอง ตามติดไลฟ์สไตล์ความคูลของหนุ่มยิ้มสวยคนนี้ ได้ที่ IG : meentho 

“ติก – อาภากร ฮ้อแสงชัย” (NO.20)

หนุ่มไซส์กะทัดรัด ที่ความสามารถสวนทางกับขนาดตัว เพราะ “ติก” เป็นอดีตนักกีฬากังฟู เลยไม่แปลกที่จะมีหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม   ปัจจุบัน “ติก” ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และมีร้านอาหารของตัวเอง ชื่อ The blooming gallery ที่ Eight Thonglor  “ติก” บอกว่าเค้าเป็นคนสุขุม แต่ก็สนุกสนาน ใช้ชีวิตเรียบง่าย  และชอบสิ่งที่ท้าทายความสามารถ ให้กำลังใจ “หนุ่มติก” ได้ที่ IG : @teakhorsaengchai 

ติดตามความคูล พร้อมให้กำลังใจหนุ่มๆ ทั้ง 20 คน ได้ในแคมเปญ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เรียลลิตี้ ออนไลน์ ค้นหาหนุ่มสุดคูล ครั้งแรกในเมืองไทย ได้ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : MensFitnessTH, IG : @mensfitnessth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook