ใครว่าเตียงไม่เกี่ยว! เพราะ "เซ็กซ์" เด็ดๆ เกิดจากเตียงทั้งนั้น

ใครว่าเตียงไม่เกี่ยว! เพราะ "เซ็กซ์" เด็ดๆ เกิดจากเตียงทั้งนั้น

ใครว่าเตียงไม่เกี่ยว! เพราะ "เซ็กซ์" เด็ดๆ เกิดจากเตียงทั้งนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Best Bed! เตียงดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ไม่ใช่แค่ทั้งสองฝ่ายพร้อมกายพร้อมใจ แต่ถ้าอุปกรณ์รองรับการทำกิจกรรมเข้าจังหวะขาดความเหมาะสม ย่อมทำให้จินตนาการรักที่วาดเอาไว้ให้เกิดขึ้น กลายเป็นหมันจากความเป็นจริง ส่งผลให้การเลือกเตียงต้องพิถีพิถันและใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะสามารถสะท้อนบุคลิกภาพการแนบชิดของเจ้าบ้านได้เป็นอย่างดี ดังนั้น ใครที่เคยละเลยหรือมองข้ามคุณลักษณ์ของเบาะรองรับ ควรรีบใส่ใจอย่างเร่งด่วน

ความหนา ยิ่งหนาน้อยมากเท่าไหร่ ย่อมทำให้การซึมซับแรงกระแทกน้อยลงมากเท่านั้น ถึงเตียงสมัยใหม่จะทำจากวัสดุล้ำสมัยอย่างไรก็ตามที เอาง่ายๆ ว่า ถ้าเล็งด้วยตาเปล่าแล้ว น่าจะหนามากกว่า 1 คืบขึ้นไป เพื่อให้สามารถรองรับน้ำหนักตัวและแรงตกกระทบในการทำกิจกรรมของคนปกติได้อย่างราบรื่น โดยไม่เกิดเกิดอุบัติเหตุแนบชิดหรือโศกนาฏกรรมก่อนกิจกรรมแนบชิดจะสิ้นสุดลง

ความนุ่ม นอกจากจะต้องแรงกระแทกจากหนักให้เป็นเบาแล้ว ต้องมีแรงดีดกลับในระดับเหมาะสม ไม่ใช่ยุบตัวยวบหายหรือจมลงไปอย่างปราศจากการคืนตัว เพราะจะทำให้จังหวะรุกและรับของคุณทั้งสอง จำเป็นต้องออกแรงเพิ่มขึ้น เหนื่อยมากขึ้น จนไม่สามารถยืนหยัดบนสังเวียนรักได้อย่างที่ใจต้องการ ทางออกเหมาะสมที่สุดคือ ต้องลองขึ้นไปนั่ง ไปนอน และลองเขย่าตัวจนพอใจ

ความกว้างและความยาว พื้นที่แห่งการสร้างจินตนาการแนบชิดให้เป็นจริง ถ้าหากแคบเกินไปก็ต้องมั่นใจว่า คุณทั้งสองมีความสามารถในการทรงตัวบนพื้นที่จำกัดได้ แม้ในความเสี่ยงนั้นจะสร้างความรู้สึกเสียวขึ้นมาได้ แต่ก็ต้องพิจารณาว่า มีความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุแค่ไหน? ส่วนถ้าพื้นที่กว้างขวางเกินไปนั้น คงไม่ต่างจากการไล่จับกันในสนามฟุตบอล กว่าจะเข้าคู่กันได้คงหมดแรงไปเสียก่อน

ความสูง เมื่อได้สังเวียนแห่งการแนบชิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คราวนี้คงต้องมาพิจารณาถึงความสูงของขาเตียงแล้วล่ะ หลายคู่ไม่อยากเสียเงินให้มากมาย เลยวางง่ายๆ เอาไว้กับพื้น แต่ลืมนึกไปว่า เตียงต้องมีกรอบยึดเอาไว้อยู่กับที่ ยิ่งเวลามีกิจกรรมเข้าจังหวะที่ต้องเขย่าและกระแทกกระทั้นมากๆ แล้ว ย่อมทำให้เบาะรองรับเคลื่อนที่ได้ ส่งผลให้คนที่อยู่ด้านบนล้มลงเพราะไม่สามารถทรงตัวได้

ความสะอาด เมื่อได้เตียงดีมีขนาดและความสูงตรงตามความต้องการแล้ว สิ่งสำคัญเรื่องต่อไปที่ต้องคำนึงถึงคือ ความสะอาดตาจากการจัดหมอนและผ้าห่มให้เป็นระเบียบเรียบร้อย รวมถึงการจัดเก็บของเล่นเพื่อความสุขบนเตียงให้เป็นที่เป็นทาง สามารถคว้าออกมาใช้งานได้อย่างทันอกทันใจ และกลิ่นหอมสะอาดปราศจากหมักหมมของคราบเหงื่อไคล ให้ฝ่ายตรงข้ามยี้ใส่ด้วยความรังเกียจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook