เปิดซิง 23 เรื่องเซ็กซ์ ทั้งเรื่องจริงที่ต้องอึ้ง และเรื่องขบขันจนบ่อน้ำตาแตก

เปิดซิง 23 เรื่องเซ็กซ์ ทั้งเรื่องจริงที่ต้องอึ้ง และเรื่องขบขันจนบ่อน้ำตาแตก

เปิดซิง 23 เรื่องเซ็กซ์ ทั้งเรื่องจริงที่ต้องอึ้ง และเรื่องขบขันจนบ่อน้ำตาแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งเรื่องจริงที่ต้องอึ้ง และเรื่องขบขันจนบ่อน้ำตาแตก
 
1. ผู้ชาย 1 ใน 4 คน ปิดสวิซท์ไฟระหว่างมีเซ็กซ์ ซึ่งเราต้องขอถามว่าทำไม?

2. เซ็กส์ทอยและไวเบรเตอร์ถูกห้ามไม่ให้ขายในรัฐอัลบามาและมิสซิสซิปปี้ สหรัฐอเมริกา โดยอัยการสูงสุดระบุว่าในสิทธิชั้นพื้นฐานของบุคคลนั้นไม่ได้อนุญาตให้ ซื้ออุปกรณ์เพื่อสำเร็จความใคร่ ด้านเชอร์รี่ วิลส์เลียม เจ้าของร้านขายเซ็กส์ทอยในอัลบามาโต้กลับว่า “ฉันจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด พวกเขาจะต้องมาแกะไวรเบอรเตอร์ออกจาก มือที่เย็นชืดของฉันตอนตายเท่านั้น”

3. ไวเบรเตอร์ เพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิงถูกคิดค้นและประดิษฐ์ขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 19 เพื่อช่วยลดอาการของโรคฮิสทีเรีย

4. ร้านขายเซ็กส์ทอยในลอนดอนต่างเห็นพ้องต้องกันว่า 66% ของผู้หญิงเลือกที่จะซื้อเซ็กซ์ทอยจากร้านจริงๆมากกว่าตามอินเตอร์เน็ต มันก็เหมือนกับการซื้อกระเป๋า พวกเธอต้องการของที่มีคุณภาพที่พิสูจน์ได้ด้วยตาและการสัมผัส

5. 1 ใน 4 ของอวัยวะเพศขายจะงอเล็กน้อยในขณะที่ตื่นตัว

6. เกือบครี่งนึงของประชากรชายคิดว่าอวัยวะเพศของตนนั้นมีขนาดที่เล็กเกินไป แต่เกือบทั้งหมดของผู้หญิงนั้นพอใจกับขนาดนั้น พวกเขายังพูดอีกว่าผู้หญิงมัวแต่ครำครวญเกี่ยวกับขนาดของก้น

7. การลางานทำให้หัวใจพองโต แต่ตรงกันข้ามกัน การไม่ทำ 'การบ้าน' ทำให้จำนวนสเปิร์มของคุณผู้ชายลดน้อยลง

8. เฉลี่ยแล้วในน้ำเชื้อของผู้ชายที่มีสุขภาพดีเพียงแค่ 1 ช้อนชา จะมีสเปิร์มอยู่มากถึง 300 ล้านตัว และให้พลัง

9. การพุ่งของน้ำอสุจิเมื่อถึงจุดยอด มีความเร็ว 28 ไมล์ต่อชั่วโมง

10. 200 แคลอรี่ คือปริมาณพลังงานที่ผู้ชายได้เผาผลาญไปในระหว่าง 30 นาทีที่มีเซ็กส์ ส่วนผู้หญิงนะเหรอแค่ 69 แคลอรี่เท่านั้นเอง

11. ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเราถึงชอบว่ายน้ำกับปลาโลมา เพราะเรากับเจ้าสัตว์พันธ์นี้มีบางอย่างที่คล้ายกันนั่นก็คือมีแค่มนุษย์ และโลมาเท่านั้นที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยความพอใจไม่ใช่แค่เพื่อสืบพันธุ์

12. ผู้ชาย 70% ปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์ในขณะที่แฟนสาวมีรอบเดือน แต่พนันได้ว่าพวกเขาจะไม่ปฏิเสธหากพวกเธอจะทำรักให้ด้วยปาก

13. นอกจากห้องนอน สถานที่คนอเมริกานิยมมีเซ็กซ์กันมากที่สุดคือในรถยนต์ (ขออภัยที่ไม่มีผลสำรวจของคนไทย)

14. ตลอดทั้งชีวิตของคนนึงคนเฉลี่ยแล้วใช้เวลาในการจูบราวๆ 20,160 นาที ซึ่งนั้นหมายถึง 33 ชั่วโมง หรือ 2 อาทิตย์กันเลยทีเดียว มีใครต้องการลิปมันไหม?

15. ขนในแต่ละที่ของร่างกายคนเรานั้นมีความช้าเร็วในการยาวที่แตกต่างกัน โดยขนในที่ลับนั้นจะยาวช้าที่สุด

16. ช่างเป็นโชคดีที่ผู้ชาย 75 จาก 100 คนสามารถถึงจุดสุดยอดขณะทำรัก แต่เป็นข่าวร้ายสำหรับสาวๆ ที่มีเพียง 29 คนจาก 100 คนเท่านั้นที่ถึงจุดสุดยอดขณะการมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่ และเราพบว่าส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงมักถึงจุดสุดยอดจากการเล้าโลมที่คลิตอริสมาก กว่าการสอดใส่

17. ชาวอียิปโบราณใช้มูลจระเข้แห้งเพื่อคุมกำเนิด ซึ่งในมูลจระเข้มีสารที่มีคุณสมบัติทำลายตัวอสุจิเช่นเดียวกับที่ใช้ในถุงยางอนามัย ซึ่งเราไม่รู้ว่าพวกเขาค้นพบมันได้ยังไง และแน่นอนว่ามันไม่เซ็กซี่เลยถ้าถูกหุ้มด้วยอึจระเข้!

18. ชายผู้ที่ทำให้โลกได้รู้จักกับอาหารเช้าประเภทซีเรียล Kellogg’s Conflakes มีแรงบันดาลใจอื่นมากกว่าการอยากผลิตอาหารที่ทำให้คนมีสุขภาพที่ดี ดร.เคลล็อค เชื่อว่าถ้าคุณมีการรับประทานอาหารที่ดี มันจะช่วยให้ความคิดเกี่ยวกับเรื่องทางเพศในหัวของคุณน้อยลงด้วย

19. ผู้ชายมีค่าเฉลี่ยการแข็งตัวของอวัยวะเพศอยู่ที่ 11 ครั้งต่อวัน

20. หนังเรทเอ็กซ์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุขตลอดกาลคือประเภทที่ทำรักด้วยปาก

21. พวกวาฬต้องภูมิใจในตัวเองเพราะมันเป็นเจ้าของสถิติเจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก สถิติที่บันทึกไว้คือความยาว 8 ฟุตของวาฬเพชฌฆาต นั่นมันใหญ่กว่าทั้งตัวของผู้ชายที่ตัวสูงที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษย์เสียอีก

22. ในแต่ละวันทั่วโลกมีการร่วมเพศกันประมาณ 100 ล้านครั้ง

23. ในช่วงที่ถึงจุดสุดยอด เราจะมีอัตราการเต้นเฉลี่ยของหัวใจอยู่ที่ 140 ครั้งต่อนาที โดยปกติผู้ใหญ่จะมีอัตราการเต้นเฉลี่ยของหัวใจอยู่ที่ 72 ครั้งต่อนาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook