5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ "ซงจุงกิ"

5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ "ซงจุงกิ"

5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ "ซงจุงกิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงนักแสดงต่างชาติที่เข้ามาเป็นสามีแห่งชาติได้ยาวนานมากๆ โดยสาวไทยกว่าค่อนประเทศต่างชื่นชอบ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์ Descendants of the sun และกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง Arthdal Chronicles ซึ่งนอกจากจะรับชมได้ทาง Netflix ยังสามารถรับชมเบื้องหน้าเบื้องหลังได้ในรายการ ทอล์คสนุก บุกอาธดัล บนเว็บไซต์สนุกดอทคอมด้วยเช่นกัน

และวันนี้ Sanook! Men ขอนำ 5 เรื่อง ของผู้ชายที่ชื่อ "ซงจุงกิ" มาฝาก ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้เป็นผู้ชายที่เพอร์เฟกต์มาก เพราะทั้งหน้าตา ฐานะ การศึกษา เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง

>>> ช็อกวงการ! สื่อเกาหลีประโคมข่าว ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลแล้ว

หล่อแบบไม่ศัลยกรรม

หากพูดถึงหนุ่มหล่อเกาหลี หลายคนก็คิดไปแล้วว่าคงจะผ่านการศัลยกรรมอะไรมาบ้างไม่มากก็น้อย แต่สำหรับ ซงจุงกิ เขาเป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่ไม่ผ่านการทำศัลยกรรมอะไรมาเลย เรียกว่าหล่อ ดูดีมาตั้งแต่เกิด แถมรอยยิ้มน่ารักๆ ยังทำให้สาวๆ ละลายได้ไม่รู้ตัว

ซงจุงกิ Song Joong Kiซงจุงกิ Song Joong Ki

หน้าเด็กกว่าวัย

ลองทายอายุจากใบหน้าซงจุงกิ กันดู…  เชื่อว่าหลายคนอาจจะคิดว่า 25 หรือ 26 แต่ ซงจุงกิ อายุจริง 34 ปีแล้ว โดยหนุ่มคนนี้เกิดวันที่ 19 กันยายน 2528 ที่เมืองแทจอน ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนใครอยากรู้ว่าหนุ่มหล่อคนนี้มีพี่น้องหรือเปล่าบอกเลยครับว่ามี เพราะ ซงจุงกิ เป็นลูกคนกลาง มีพี่ชาย 1 คนและน้องสาว 1 คน

เรียนเก่งมาก

ในวงการบันเทิงเกาหลีก็มีการพูดถึงดาราเรียนดีเหมือนบ้านเรา และหนึ่งในนักแสดงที่ถูกพูดถึงก็ตลอดก็คือ ซงจุงกิ  ว่ากันว่าในการจัดอันดับ จุงกิ ติดอยู่ในอับดับต้นๆ ของวงการอีกด้วย สำหรับการศึกษาซอจุงกิจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาจาก High School Namdaejeon ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยที่ Sungkyunkwan University

ซงจุงกิ ซงฮเยคโยซงจุงกิ ซงฮเยคโย

หนุ่มหล่อรักกีฬา

เห็นหน้าหวานขนาดนี้ แต่พระเอกคนนี้เป็นหนุ่มสายกีฬา โดยหากย้อนไปวัยเรียน ซงจุงกิ ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันวิ่งสเกตแทร็กระยะสั้นระดับประเทศ นอกจากนี้ ซงจุงกิ ยังมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับชาติถึง 3 ครั้ง และชนะเลิศในการแข่งขันกีฬารายการใหญ่ในปีแรกของการศึกษาในชั้นมัธยมปลาย แต่หลังจากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บทำให้ต้องออกจากวงการกีฬา ด้านกีฬาสุดโปรด ซอจุงกิ ชื่นชอบกีฬาทุกชนิด แต่จะชอบฟุตบอลมากเป็นพิเศษ

ความรักของพระเอก

เดินทางมาถึงเรื่องความรัก ต้องบอกว่าตั้งแต่เข้าวงการซงจุงกิ ไม่ค่อยมีข่าวเรื่องความรักมากนัก แต่ในปี 2553 ซงจุงกิ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเคยมีแฟนมาแล้วทั้งหมด 4 คน และเป็นสาวนอกวงการทั้งหมด ที่สำคัญเขาเคยพูดถึงจูบแรกที่ป้ายรถเมล์ด้วย ก่อนที่จะลั่นระฆังวิวาห์กับนักแสดงสาวสวย ซองเฮเคียว (ซงฮเยคโย) ในเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 และในเวลาไม่ถึง 2 ปี ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของ ซงจุงกิ ได้ส่งแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชนว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ในนามของผู้รับมอบอำนาจจากซงจุงกิ ได้ดำเนินการยื่นเรื่องขอหย่าต่อศาลในกรุงโซลแล้ว

>>> เผย 4 เหตุผล ว่าทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดซีรีส์ Arthdal Chronicles

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 5 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับผู้ชายชื่อ "ซงจุงกิ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook